MÀNG BỌC THỰC PHẨM CÓ MẤY LOẠI? LẤY SỈ Ở ĐÂU?

01/03/2024 | 67 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm không còn xa lạ gì với người tiêu dùng nhưng giữa vô vàn thương hiệu bán lẻ liệu đâu mới là mặt hàng đảm bảo. Để khỏi phải đắn đo lựa chọn cùng xem MÀNG BỌC THỰC PHẨM CÓ MẤY LOẠI? LẤY SỈ Ở ĐÂU? để có thêm nhiều thông tin nhé!

Màng bọc thực phẩm cuộn lớn giá rẻ

màng bọc thực phẩm 450

màng bọc thực phẩm

danh sách sản phẩm

Bài viết liên quan:

1. Màng bọc thực phẩm loại to, loại nhỏ

2. Bỏ sỉ màng bọc thực phẩm túi gấu giá rẻ nhất 

MÀNG BỌC THỰC PHẨM CÓ MẤY LOẠI?

Xét chung người ta dùng màng bọc thực phẩm chủ yếu để bọc bảo quản đồ ăn tránh bụi bẩn, côn trùng xâm nhập, ngoài ra còn hạn chế bay mùi đồ ăn ảnh hưởng môi trường xung quanh.

Đặc điểm của màng bọc thực phẩm là mỏng, chống thấm nước, co dãn nhẹ nhưng khó rách có thể dùng bọc được đa dạng thực phẩm. Bất kể thức ăn khi đựng trong tô, hộp, chén, khay đều có thể dùng màng bọc này bọc lại.

Màng có độ bám dính nhẹ đảm bảo khi bao bọc cố định tốt, kín kẻ cùng chất liệu an toàn, không mùi, sử dụng siêu tiết kiệm.

Là sản phẩm phổ biến được dùng từ gia đình cho tới khu vực nhà hàng, bếp ăn lớn...

 

DANH SÁCH SẢN PHẨM  MÀNG BỌC THỰC PHẨM  ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI TẠI LÊ THANH

(Mời quý khách bấm vào link để xem thêm)

  1. Màng bọc thực phẩm 30cm <<
  2. Màng bọc thực phẩm 200 <<
  3. Màng bọc thực phẩm 250 <<
  4. Màng bọc thực phẩm 400 <<
  5. Màng bọc thực phẩm 450 <<
  6. Màng bọc thực phẩm 480 <<
  7. Màng bọc thực phẩm 618 <<
  8. Màng bọc thực phẩm 680 <<
  9. Lõi màng bọc thực phẩm <<

màng bọc thực phẩm cuộn nhỏ

 

Sản phẩm dễ mua tại các tiệm tạp hóa, siêu thị đều có bán. Thị trường cũng không thiếu các thương hiệu uy tín với giá thành rẻ nhưng chung quy màng bọc thực phẩm được chia thành các loại sau:

Màng bọc thực phẩm cuộn nhỏ

Kích thước ngang: 25cm; 30cm, chiều dài cuộn: 5m; 20m; 200m.

 

màng bọc thực phẩm nhỏ

 

Màng bọc thực phẩm cuộn lớn

+ Có hộp kèm dao cắt

+ Không hộp

Kích thước: 30cm; 45cm, chiều dài cuộn: 200m; 250m; 400m; 450m; 480m; 618m; 680m.

 

màng bọc thực phẩm không hộp

Màng bọc thực phẩm không hộp 30 cm x  500m

màng bọc thực phẩm mango 680

 

Việc chọn lựa thì khá đơn giản dùng nhiều thì nên mua cuộn lớn giá rẻ, dùng gia đình hoặc ít khi sử dụng thì mua màng bọc thực phẩm cuộn nhỏ. Hầu hết các công ty đều sản xuất mặt hàng này với nhiều kích cỡ.

Nhưng thay vì quan tâm nhiều màng bọc thực phẩm có mấy loại? Lấy sỉ ở đâu? điều quan trong hơn vẫn là loại màng bọc thực phẩm nào an toàn, cách tốt nhất vẫn nên chọn những thương hiệu uy tín trên thị trường có thể nhắc đến là: Mango; Ringo; Ecook....  

 

kho màng bọc thực phẩm tphcm

Màng bọc thực phẩm sẵn kho kho HCM

LẤY SỈ MÀNG BỌC THỰC PHẨM CÁC LOẠI Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

Nếu bạn vẫn chưa biết lấy sỉ màng bọc thực phẩm ở đâu thì có thể tham khảo qua công ty Lê Thanh, là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm với số lượng lớn, đa dạng mẫu mã, kích thước để khách hàng lựa chọn.

Giá thành rẻ hơn so với thị trường, mức giá cạnh tranh, mua càng nhiều giá càng giảm. Trở thành đối tác của công ty để được hưởng các ưu đãi hấp dẫn.

Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, đảm bảo rõ nguồn gốc xuất sứ, đến từ các thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. Cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm không đúng như mô tả.

Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ giúp bạn lựa chọn màng bọc thực phẩm có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển trên toàn quốc, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng, xuất hóa đơn theo yêu cầu.

Màng bọc thực phẩm có mấy loại? Lấy sỉ ở đâu Lê Thanh chính là câu trả lời chính xác nhất. Để biết chi tiết hơn về giá cả lẫn chính sách mua bán vui lòng liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 0909 963 367 - 0902 753 367.


(*) Xem thêm

Bình luận