BÁN GIÁ SỈ KHĂN GIẤY ƯỚT THEO THÙNG UY TÍN TOÀN QUỐC

02/08/2024 | 151 |
0 Đánh giá

Khăn giấy ướt là sản phẩm đa năng mang tính tiện lợi cao, được sử dụng lau mặt, lau tay, lau bụi bẩn… Hiện nay, Lê Thanh đang bán giá sỉ khăn giấy ướt theo thùng uy tín toàn quốc với nhiều chủng loại, mẫu mã, kích cỡ khác nhau. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích xoay quanh sản phẩm nha.

 

giao sỉ khăn giấy ướt cho đại lý tphcm

danh sách sản phẩm

THAM KHẢO THÊM :

1. KHĂN GIẤY VUÔNG

2. KHĂN LẠNH

3. GIẤY VỆ SINH

4. GIẤY ĂN

Lý do Khăn giấy ướt được ưa chuộng?

Nhu cầu sử dụng khăn ướt ngày một tăng cao, với số lượng bán ra mỗi ngày rất lớn. Sở dĩ, chúng được ưa chuộng bởi:

+ Chất liệu an toàn

+ Tiện lợi, đa năng

+ Đa dạng kích thước, mẫu mã

+ Giá cả bình dân

 

nguồn sỉ các loại khăn giấy ướt giá tốt

Về chất liệu: Thành phần chủ yếu sản xuất khăn giấy ướt là vải không dệt ướp nước kết hợp với các tinh chất vitamin cần thiết. Chúng được khử khuẩn, không có hùi hôi cồn, ko chứa các thành phần độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe và làn da. Đặc tính chung là sở hữu sự mềm mại, ẩm mịn, tạo cảm giác thoải mái và mát lạnh khi dùng.

khăn ướt hình gáu mua sỉ rẻ ở đâu tphcm

Sự tiện lợi, đa năng: Sản phẩm được đóng gói rất tiện lợi, nhỏ gọn để có thể mang đi bất cứ nơi đâu. Chúng ta có thể dùng để lau sạch tay, miệng, đồ vật và nhiều bề mặt khác 1 cách nhanh chóng, hiệu quả. Bạn nên dùng 1 lần nếu lau mặt, miệng, tay chân và tái sử dụng nhiều lần nếu lau đồ vật.

mua giá rẻ khăn giấy ướt theo thùng

Đa dạng kích thước, mẫu mã: khăn giấy ướt được thiết kế nhiều kích cỡ, loại mini có kích thước 14 x 15cm, loại thông thường 15 x 20cm với 2 chủng loại chính dành cho người lớn và trẻ em. Mẫu mã bao bì thì bắt mắt, dễ sử dụng và bảo quản.

khăn ướt gấu đủ màu chất lượng giá sỉ uy tín tại lê thanh

Giá cả bình dân: Giá bán lẻ của khăn giấy ướt loại 80 tờ vào 120 tờ khoảng 10.000 - 30.000đ/bịch tùy loại, nên tùy vào nhu cầu bạn có thể mua cho hợp lý. Tuy nhiên nếu cần mua số lượng nhiều thì bạn nên tham khảo các đơn vị bán giá sỉ khăn giấy ướt theo thùng uy tín toàn quốc để chọn mua được hàng chuẩn chất lượng với giá hấp dẫn nhất.

Bên cạnh đó để tránh mua phải những loại khăn ướt trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ thì hãy đặt mua của đơn vị uy tín như Công ty Lê Thanh.

khăn ướt baby wipes xanh giá sỉ tốt

 

Lê Thanh bán giá sỉ Khăn giấy ướt theo thùng uy tín toàn quốc

Là đơn vị chuyên sỉ các mặt hàng gia dụng các loại với giá tận gốc Lê Thanh tự tin mang đến cho quý khách những sản phẩm khăn giấy ướt chất lượng giá sỉ rẻ nhất thị trường.

Công ty cam kết hàng đạt chuẩn đã được kiểm định chất lượng. Khách có quyền test mẫu trước khi đặt mua khăn giấy ướt tại Lê Thanh để an tâm tuyệt đối.

khăn giấy tướ an toàn giá sỉ rẻ chất lượng

Hơn nữa Lê Thanh hỗ trợ giá sỉ tốt nhất cho các đại lý, khách sỉ, nhà buôn trên mọi miền tổ quốc. Giảm giá sâu khi mua nhiều, tặng quà tri ân, hậu mãi tốt, thanh toán và giao hàng linh hoạt.

Liên hệ với cơ sở bán giá sỉ khăn giấy ướt theo thùng uy tín toàn quốc nhiều năm qua Sdt/zalo 0909 963 367 - 0902 753 367 để nhân viên tư vấn và lên đơn hàng ngay hôm nay.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 0909 963 367 - 0902 753 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website: 
https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM


(*) Xem thêm

Bình luận