SỈ GIÁ RẺ GIẤY ĂN GẤU TRÚC SIPIAO CHÍNH HÃNG

16/07/2024 | 117 |
0 Đánh giá

Khi nhắc đến sản phẩm khăn giấy khô thì giấy ăn gấu trúc Sipiao là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá chất lượng của sản phẩm này và địa chỉ cung cấp uy tín để bạn an tâm mua sỉ giá rẻ giấy ăn gấu trúc Sipiao chính hãng.

Video thực tế giấy ăn gấu trúc sipiao giá sỉ rẻ tại Lê Thanh

giao sỉ số lượng lớn giấy ăn sipiao cho nhà buôn

giao sỉ số lượng lớn giấy ăn sipiao cho nhà buôn

 

danh sách sản phẩm

 

 

Chất lượng giấy ăn gấu trúc Sipiao chính hãng

Giấy ăn Sipiao hay giấy ăn gấu trúc là một sản phẩm nổi tiếng có nguồn gốc từ Trung Quốc. Giấy được làm từ bột gỗ tre, không có mùi và không sử dụng hóa chất tẩy trắng, nên an toàn cho da và thân thiện với môi trường. Đồng thời, bề mặt giấy cũng được xử lý tỉ mỉ, tạo nên từng tờ giấy trắng mịn màng, không xù xì, không gây kích ứng khi sử dụng.

báo giá sỉ rẻ giấy ăn sipiao gấu truc tại miền nam

Về độ thấm hút, giấy ăn gấu trúc Sipiao chính hãng có cấu tạo 3 lớp nên rất dai và khả năng thấm hút tuyệt vời. Ngay cả khi tiếp xúc với nước, giấy vẫn không bị mủn hay rách. Và còn có khả năng lau sạch nhiều loại vết bẩn, thấm hút dầu mỡ và một số chất lỏng khác.

Thêm một điểm cộng nữa của loại giấy ăn gấu trúc này là tính tiện lợi và thông minh. Giấy được đóng gói 300 tờ trong bịch với thông số kĩ thuật 180 x 120mm/tờ. Lượng giấy như vậy khá tiện cho việc sử dụng cũng như mang đi, không bị thiếu và khá nhỏ gọn. Bịch giấy được thiết kế rút theo phương pháp liên kết, khi rút 1 tờ ra sử dụng thì 1/4 tờ kế tiếp sẽ được kéo ra khỏi miệng túi. Thuận tiện cho việc lấy tờ kế tiếp 1 cách nhanh chóng và dễ dàng.

mua sỉ giấy ăn sipiao chính hãng giá rẻ nhất ở đâu tphcm

Với việc được đánh giá cao về chất lượng, giấy ăn gấu trúc Sipiao đã nhanh chóng chiếm được sự ưu ái của người tiêu dùng. Nó ngày càng phổ biến trên thị trường và không thể tránh khỏi việc bị làm giả làm nhái. Để tránh lạc vào mê cung hàng thật giả lẫn lộn, bạn sẽ cần đến một nguồn sỉ giá rẻ giấy ăn gấu trúc Sipiao chính hãng để mua được hàng "xịn", tránh mất tiền oan.

địa chỉ bán sỉ số lượng lớn giấy ăn gấu trúc sipiao giá rẻ thao thùng

Lê Thanh chuyên sỉ giá rẻ giấy ăn gấu trúc Sipiao chính hãng tại TPHCM

Không cần tốn nhiều thời gian, sức lực để tìm kiếm nguồn cung sỉ giấy ăn sipiao chính hãng tại TPHCM nữa mà chỉ cần đến với Lê Thanh, chúng tôi sẽ giải quyết hầu hết mọi vấn đề khách hàng đang gặp phải như: mẫu mã, giá cả, chất lượng, vận chuyển...

Về mẫu mã kích thước: để đáp ứng tốt được thị hiếu của người dùng chúng tôi luôn có đa dạng kích thước chủng loại để khách hàng tùy chọn.

Về chất lượng: Công ty cam kết bảo hành sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng giả hàng nhái, bao đổi trả hàng nếu có lỗi do nhà sản xuất.

giấy ăn gấu trúc sipiao giá sỉ tốt cho đại lý

Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Luôn tư vấn nhiệt tình, vui vẻ, chính xác, thông tin bảng giá sản phẩm công khai, minh bạch

Giá thành: Mức giá sỉ rẻ hơn những cơ sở cung cấp khác nhằm đảm bảo mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách sỉ hay đại lý trên toàn quốc.

Dịch vụ giao hàng: Giao hàng nhanh tận nơi trên mọi miền tổ quốc. Đảm bảo đúng, đủ số lượng, quy cách sản phẩm.

chuyên bỏ sỉ giấy ăn gấu trúc sipiao chất lượng giá rẻ nhất thị trường

Hãy để Lê Thanh đồng hành và giúp bạn trở thành nhà buôn sỉ giá rẻ giấy ăn gấu trúc Sipiao chính hãng dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu. Gọi 0909 963 367 - 0902 753 367 để trải nghiệm sự chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm của công ty chúng tôi ngay bây giờ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 0909 963 367 - 0902 753 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com

Website: https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM


(*) Xem thêm

Bình luận