PHÂN PHỐI KHĂN GIẤY VUÔNG CÁC LOẠI GIÁ SỈ TPHCM

16/11/2023 | 220 |
0 Đánh giá

Lê Thanh nhận PHÂN PHỐI KHĂN GIẤY VUÔNG CÁC LOẠI GIÁ SỈ TPHCM tại TPHCM được rất nhiều đại lý tin tưởng nhập hàng.

bỏ sỉ khăn giấy vuông emos

khăn giấy tuần việt

CÁC LOẠI KHĂN GIẤY VUÔNG LÊ THANH BÁN

Khăn giấy có nhiều cách đóng gói tùy vào mục đích sử dụng nhưng xét về kiểu dáng thì khăn giấy vuông vẫn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và được dùng nhiều hiện nay. Giấy được xếp thẳng nếp đóng gói trong túi riêng 1 gói thường 300 tờ. Trên túi sẽ có sẵn đường răng cưa để mở không cần đến dao kéo cũng không bị rách khá là tiện.

 

khăn giấy pulppy

 

Sau đây là 1 số loại khăn giấy vuông thuộc nhiều thương hiệu khác nhau và Lê Thanh đang phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất cam kết chính hãng, giá thành phải chăng.

Loại khăn giấy

Khăn giấy vuông BobBy

Khăn giấy vuông Pulppy

Khăn giấy vuông An An

Khăn giấy vuông E’mos

Kích thước của 1 tờ

240mm x 240mm

330mm x 330mm

330mm x 330mm

240mm x 240mm

Số lớp

2 lớp

1 lớp

1 lớp

1 lớp

Đóng gói

100 tờ/ bịch

 30 gói/thùng

100 tờ/bịch

 40 gói/thùng

100 tờ /bịch

40gói/thùng

100 tờ/bịch

30gói/thùng

Ngoài ra chúng tôi cũng có bán các loại khăn giấy Hoàng Anh, khăn giấy Tuấn Việt Sài Gòn, Tulip, Grow

khăn giấy grow

 

Điểm chung của các loại là đều được sản xuất trong nước, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, có độ dai, mềm mại, thấm hút tốt và dễ rút khi sử dụng. Đồng thời, giấy cũng đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau (lau miệng, lau tay, lau chùi bếp, dụng cụ, đồ chơi, vật dụng; thấm hút dầu thừa, trang trí v.v).

Giá bán giữa từng loại tuy có sự khác nhau nhưng không đáng kể. Nếu mua số lượng lớn bạn nên đến những nơi phân phối khăn giấy vuông các loại giá sỉ TPHCM như Lê Thanh để đặt hàng.

 

khăn giấy vuông emos

 

CHÍNH SÁCH VÀ ƯU ĐÃI KHI ĐẶT HÀNG GIẤY VUÔNG TẠI LÊ THANH

Lê Thanh đang là đối tác hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất – kinh doanh trên toàn quốc ở mặt hàng bao bì, giấy các loại, trong đó có khăn giấy vuông. Công ty tự hào về nguồn hàng đảm bảo, đa dạng và phong phú. Dù bạn đang tìm kiếm khăn giấy vuông của thương hiệu nào, mẫu mã ra sao, Lê Thanh đều có thể đáp ứng tốt.

 

khăn giấy an an

 

Đặc biệt, khi trở thành khách hàng hoặc đối tác của công ty, bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi, bao gồm:

Chất lượng đảm bảo: Tất cả sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá cả cạnh tranh: Cam kết cung cấp khăn giấy vuông với mức giá sỉ tốt nhất, chiết khấu cao nhất, giúp bạn tối ưu chi phí đầu vào.

 

khăn giấy phú an

 

Dịch vụ tận tâm: Đội ngũ nhân viên của công ty sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi, giải đáp băn khoăn một cách cụ thể và kịp thời nhất.

Giao hàng nhanh chóng: Chính sách ship COD, đồng kiểm hàng được triển khai đối với toàn bộ khách hàng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Hãy liên hệ với công ty Lê Thanh – Địa chỉ phân phối khăn giấy vuông các loại giá sỉ TPHCM ngay hôm nay để trải nghiệm sự khác biệt nhé!

 

đại lý khăn giấy các loại lê thanh

 


(*) Xem thêm

Bình luận