TÔ GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN GIÁ SỈ TIỀN GIANG

06/03/2024 | 67 |
0 Đánh giá

Đại lý, khách lẻ cần tìm mua TÔ GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN GIÁ SỈ TIỀN GIANG mà chưa biết đâu là đơn vị cung cấp uy tín cùng giá tốt. Xem hết bài viết sẽ có câu trả lời ngay.

Lê Thanh bán Tô Giấy dùng 1 lần giá rẻ nhiều kích cỡ 

tô giấy trắng

Tô giấy màu trắng 750ml

tô giấy

danh sách sản phẩm

1. Đặc điểm của tô giấy

Tô giấy tất nhiên được làm từ giấy, để đảm bảo độ cứng và chống thấm tốt giấy sẽ được phủ thêm 1 lớp nhựa Pe trước khi cắt và định hình.

Sản phẩm có nhiều kích cỡ lớn nhỏ có đủ từ 240ml đến 1200ml tùy nhu cầu mà chọn lựa.

Tô giấy có nắp đậy chuyên dụng đựng thức ăn trong đó bún, phở đồ ăn có nước là chủ yếu ngoài ra cũng có thể dùng đựng đồ xào, bánh ngọt, rau câu, chè kem…

Dùng tô giấy đựng thực phẩm ngày càng trở nên phổ biến không chỉ đáp ứng nhu cầu mua mang đi mà có thể dùng tại chỗ không mất công dọn dẹp. Lý do nào khiến tô giấy chiếm được vị thế trong thị trường đồ dùng 1 lần hãy cùng xem qua 1 số ưu điểm khi đựng thức ăn trong tô giấy dưới đây nhé!

Bài viết liên quan:

Tô giấy, cốc giấy đựng cháo nóng giá rẻ cho cửa hàng

Bán tô giấy bạc giữ nhiệt giá sỉ rẻ HCM

tô giấy kraft

Tô giấy có nắp

2. Đựng thức ăn trong tô giấy có ưu điểm gì?

+ An toàn

Hộp đựng từ giấy đảm bảo không sinh ra độc tố khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm kể cả đồ nóng. Dễ dàng phân hủy hoặc tái chế sau đó

+ Giữ nhiệt tốt

Tô giấy dày dặn giữ lạnh, giữ nóng đều được.

+ Thẩm mỹ cao

Kiểu dáng như chiếc bát tô, có thể in ấn hình ảnh đa dạng màu sắc tăng sự hấp dẫn cho món ăn. Tô không bị móp méo hay nóng tay khi cầm.

 

tô giấy nâu

 

3 tiêu chí trên chúng tôi tin chắc tất cả các cá nhân người mua hay người trải nghiệm sản phẩm đều muốn có, đó cũng chính là lý do khiến tô giấy ngày càng trở nên phổ biến.

Tuy nhiên giữa vô vàn đơn vị, công ty sản xuất tô giấy dùng 1 lần như hiện nay liệu đâu mới là đơn vị đáng tin cậy nhất là khi mua số lượng lớn về phân phối lại.

Dưới đây sẽ là nhà cung cấp tô giấy đựng thức ăn giá sỉ Tiền Giang rất được khách tỉnh miền Tây lựa chọn hợp tác. Nếu quý anh chị ở gần có thể nhập hàng tại đây để giảm được chi phí vận chuyển.

 

tô giấy đựng kem

Tô giấy 390ml in sẵn đựng kem, cháo, chè...

Nhà cung cấp tô giấy đựng thức ăn giá sỉ tại Tiền Giang

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp tô giấy đựng thức ăn giá sỉ Tiền Giang, đừng ngần ngại liên hệ với Lê Thanh. Sự tin cậy, chất lượng và sự phục vụ tận tâm là những giá trị mà họ mang lại cho mỗi đối tác kinh doanh. Hãy làm cho trải nghiệm ẩm thực của bạn trở nên hoàn hảo hơn với tô giấy từ Lê Thanh!

Hiện chúng tôi đang cung cấp các loại tô giấy đựng thức ăn nóng đựng bún phở, hủ tiếu đến tô giấy lạnh đựng chè, kem. Đi cùng nắp đậy để phù hợp với món ăn.

 

đại lý tô giấy Tiền Giang

 

Quý anh chị là đại lý hay cửa hàng muốn lấy sỉ tô giấy giá rẻ nhất ở khu vực Tiền Giang và các tỉnh lân cận có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài viên theo số máy 0909 963 367 – 0902 763 367 để được tư vấn cụ thể kích cỡ, giá cả lẫn mẫu mã nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận