Bán tô giấy bạc giữ nhiệt giá sỉ rẻ TPHCM

12/10/2022 | 615 |
0 Đánh giá

Tô giấy bạc hay còn gọi là tô nhôm là sản phẩm dùng 1 lần được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay bởi sự tiện dụng, tính an toàn cũng như khả năng giữ ấm đồ ăn tốt. Vậy công dụng của tô giấy bạc là gì? Đâu là nơi BÁN TÔ GIẤY BẠC GIỮ NHIỆT GIÁ SỈ RẺ TPHCM? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.

 

đồ giấy dùng 1 lần giao tận nơi

tô giấy bạc đựng thức ăn

 

TÔ GIẤY BẠC ĐỰNG THỨC ĂN CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Tô giấy bạc dùng 1 lần được sản xuất từ chất liệu nhôm cao cấp, không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ưu điểm của chất liệu này là khả năng chịu nhiệt và giữ nhiệt tốt, chống thấm tuyệt đối đặc biệt có thể hâm nóng trực tiếp trên bếp than, bếp ga hay nồi chiên tất tiện lợi và nhanh gọn lẹ.

Tô giấy bạc giữ nhiệt có đi kèm nắp nhựa đậy kín để tránh vi khuẩn, đảm bảo thực phẩm giữ được hương vị và độ nóng, đảm bảo không bị đổ khi rung lắc nhất là khi đựng thức ăn mang đi. Vì làm hoàn từ chất liệu giấy bạc cao cấp nên thức ăn luôn nóng sốt như vừa chế biến, khả năng giữ nhiệt lên đến 5 giờ. Phù hợp làm hộp đựng nhiều loại đồ ăn khác nhau như cơm, bánh, bún, phở, canh…

tô giấy bạc có nắp

Tô giấy bạc đựng thức ăn có nắp

Khả năng giữ ấm nhiệt tốt, giá thành tương đối rẻ, an toàn kiểu dáng lại sang trọng, dùng xong chỉ việc bỏ đi mà không tốn thời gian dọn rửa nên hiện dòng tô giấy bạc, hộp giấy bạc khá được ưa chuộng dùng để làm hộp đựng đồ ăn mang về cho các quán ăn, nhà hàng… là giải pháp thay thế hộp xốp, hộp nhựa bảo đảm sức khỏe lại bảo đảm món ăn giữ được sự tươi ngon.

 

tô giấy bạc

 

Sản phẩm có nhiều kích thước lớn bé khác nhau, ngoài dạng tô giấy bạc tròn còn có khay giấy bạc vuông, chữ nhật nên khách hàng cân đo tùy vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn kích thước phù hợp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán tô giấy bạc giá rẻ và tất nhiên chất lượng cũng không giống nhau. Cho nên bài viết hôm nay chúng tôi cũng xin gợi ý tới bạn đọc 1 đại lý uy tín chuyên bán tô giấy bạc giữ nhiệt giá sỉ rẻ tphcm. Đừng bỏ qua nhé!

 

bán sỉ tô giấy bạc

 

ĐỊA CHỈ BÁN TÔ GIẤY BẠC GIỮ NHIỆT GIÁ SỈ RẺ TPHCM

Lê Thanh là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và bán tô giấy bạc giữ nhiệt giá sỉ rẻ tphcm, đã và đang trở thành đối tác của nhiều khách hàng trên khắp cả nước từ đại lý cho đến các nhà hàng quán ăn lớn. Hàng Lê Thanh cung cấp cam kết dày dặn, phom dáng chuẩn, không bị móp méo, đặc biệt giữ nhiệt tốt. Giá tô hộp giấy bạc đưa ra cũng sát với giá nhập. Chưa kể các ưu đãi về chính sách chiết khấu, đổi trả, cũng như đội ngũ giao hàng linh hoạt.

 

tô giấy bạc đựng thức ăn

 

Tất cả giúp Lê Thanh trở thanh đơn vị đứng đầu trong các nhà cung cấp tô giấy bạc giữ nhiệt giá sỉ rẻ tại tphcm. Cách thức mua hàng đơn giản bằng cách nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi qua số HOTLINE: 0909 963 367 - 0902 753 367 để được tư vấn, báo giá cụ thể và hướng dẫn đặt hàng nhanh chóng.


(*) Xem thêm

Bình luận