MUỖNG NHỰA CÁN DÀI ĐỦ MÀU GIÁ RẺ TẬN XƯỞNG

05/03/2024 | 63 |
0 Đánh giá

Đại lý cửa hàng nào đang gặp khó khăn khi tìm mua MUỖNG NHỰA CÁN DÀI ĐỦ MÀU GIÁ RẺ TẬN XƯỞNG thì xem hết bài viết này nhé!

đại lý lê thanh

 

DANH SÁCH SẢN PHẨM  MUỖNG NHỰA DÙNG 1 LẦN  ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI TẠI LÊ THANH

(Mời quý khách bấm vào link để xem thêm)

1. Muỗng nhựa dùng 1 lần 15 cm

2. Muỗng nhựa dùng 1 lần 20 cm

3. Muỗng nhựa bọc màng

4. Muỗng sữa chua

5. Muỗng xôi trong

 

THÔNG TIN MUỖNG NHỰA DÀI DÙNG 1 LẦN 

Trong số các sản phẩm đồ dùng 1 lần hiện nay thì “muỗng nhựa” được xem là mặt hàng có lượng tiêu thụ lớn nhất nhì. Bởi giá thành rẻ, tiện dụng khi dùng, chúng hiện có mặt ở hầu hết cửa hàng kinh doanh thực phẩm ăn liền. Sản phẩm đem lại sự tiện lợi cho cả người bán và người mua.

Để phù hợp với nhu cầu thì nhà sản xuất cũng thay đổi kích cỡ cán muỗng lên tận 20 cm để đảm bảo sạch sẽ khi sử dụng hiện đây là lựa chọn phù hợp khi dùng cho ly 700ml và 1000ml. Tuy nhiên muỗng nhựa dài lại chưa thực sự phổ biến do đó để dễ dàng nhất vẫn là đặt mua muỗng nhựa cán dài đủ màu giá rẻ tận xưởng.

 

muỗng nhựa dùng 1 lần

 

Tại đây sẽ có đủ loại muỗng nhựa dài 15cm và 20 cm cho khách chưa kể màu sắc đa dạng phù hợp với món ăn, thương hiệu riêng kể đến là trắng, xanh lá, đen, hồng, vàng…  Ngoài ra khách cũng có thể đặt màu hay bọc màng từng chiếc theo ý muốn.

Nếu cảm thấy khó khăn khi tìm mua muỗng nhựa cán dài loại 20 cm ghé ngay công ty Lê Thanh để trải nghiệm nhé!

 

muỗng nhựa màu trắng

 

LÊ THANH BÁN MUỖNG NHỰA ĐỦ MÀU GIÁ XƯỞNG

Lê Thanh nổi tiếng là nhà cung cấp muỗng nhựa dùng 1 lần các loại không chỉ cho đại lý HCM mà toàn quốc.

Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, hoàn toàn được làm từ chất liệu an toàn, thiết kế phù hợp đảm bảo độ cứng cáp, không bị cong, khả năng chịu nhiệt từ -10 đến 80 độ C.

Với tính tiện lợi, sử dụng 1 lần và vứt đi, không cần phải mất thời gian để rửa. Phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng ăn tại quán hoặc mang đi. Hiện chúng tôi có bán các loại muỗng nhựa nhỏ ăn xôi, kem... muỗng vừa ăn cơm, chè... muỗng nhựa cán dài hàng 15cm; 20 cm đều có với đủ màu.

 

muỗng nhựa màu xanh

danh sách sản phẩm

Khách hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn hàng xưởng gia công trực tiếp có giá thành rẻ, hàng đa dạng màu sắc hơn hết muỗng nhựa cán dài luôn có cho khách.

Khách cần màu nào hay muốn bọc màng riêng từng chiếc chúng tôi đều có thể đáp ứng.

 

muỗng nhựa màu đen

 

Ngoài muỗng nhựa dùng 1 lần Lê Thanh còn bán các sản phẩm dùng 1 lần khác như ống hút, ly nhựa, hộp xốp, túi nilon...

Khách cần mua muỗng nhựa cán dài đủ màu giá rẻ tận xưởng hay các mặt hàng đồ nhựa dùng 1 lần khác có thể tham khảo trực tiếp tại Website: lethanhgiasi.net hoặc liên hệ trực tiếp Tổng đài: 0909 963 963 367 – 0902 753 367 sẽ có nhân viên hỗ trợ.

Lê Thanh nhận giao hàng toàn quốc qua chành xe vì đó đừng ngần ngại mà hãy lên đơn ngay nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận