Mua tô giấy bạc ở đâu giá rẻ?

03/11/2022 | 285 |
0 Đánh giá

Dùng tô giấy bạc đựng thực phẩm có tốt không? Và MUA TÔ GIẤY BẠC Ở ĐÂU GIÁ RẺ? là thắc mắc của nhiều nhà bán hàng. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết toàn bộ những câu hỏi trên. Đừng bỏ lỡ nhé!

DÙNG TÔ GIẤY BẠC ĐỰNG THỨC ĂN CÓ TỐT KHÔNG?

Dịch vụ mua đồ ăn mang đi qua các app trung gian hay đến tận quán mua mang về nhà quây quần ăn uống là thường xuyên với nhịp sống hiện nay nhất là tại các thành phố lớn.

Như trước đây hầu hết đồ ăn mang đi sẽ được đựng vào túi bóng, 1 vài năm trở lại đây là tô nhựa, hộp xốp… tiện lợi thì có nhưng khả năng giữ ấm là không cao chưa kể dễ bục bể nếu không cẩn thận và hơn cả là các hộp đựng 1 lần làm từ nhựa, xốp… khi đựng đồ nóng đều không an toàn.

Còn với tô giấy bạc hay tô nhôm đây cũng là sản phẩm mới phổ biến hiện nay nhưng ngay lập tức được đánh giá cao bởi:

+ Thứ nhất là khả năng giữ ấm thức ăn rất tốt lên đến 5 giờ, lại kèm nắp đậy chắc chắn bảo đảm đồ ăn luôn nóng hổi, thơm ngon.

+ Thứ 2 là tô giấy bạc có khả năng chống thấm tốt, khó rách kể cả khi đựng đồ nóng, đồ nước như bún, phở…

+ Thứ 3 là tô giấy bạc có thể dùng trực tiếp như chén bát bình thường, hay nấu hoặc hâm nóng trên bếp than, lò vi sóng, nồi chiên... mà không cần đổ ra tô chén khác.

Còn về thắc mắc dùng tô giấy bạc đựng thực phẩm có an toàn không? Thì câu trả lời là an toàn tuyệt đối bởi đây là vật liệu được phép sử dụng trong chế biến thực phẩm, tương tự như giấy bạc nướng. Vì thế chủ các quán ăn, quán bún phở, cháo cần tìm hộp đựng giữ nhiệt lâu lại an toàn khi di chuyển thì không nên bỏ qua loại tô giấy bạc dùng 1 lần này. Hiện sản phẩm được sản xuất với nhiều kích cỡ nhỏ lớn có đủ thỏa mãn nhu cầu chọn lựa của khách hàng.

Vậy bạn có biết mua tô giấy bạc ở đâu giá rẻ chưa? Nếu chưa lựa chọn được nguồn sỉ uy tín tham khảo ngay nơi bán tô giấy bạc giữ nhiệt giá sỉ rẻ TPHCM Lê Thanh nhé!

ĐỊA CHỈ BÁN TÔ GIẤY BẠC ĐỰNG THỨC ĂN GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Để sở hữu những chiếc tô giấy bạc dùng 1 lần chất lượng tốt, giá rẻ thì bạn cần lựa chọn một địa điểm cung cấp hàng uy tín. Nhằm tháo gỡ khó khăn đó, công ty Lê Thanh tự hào mang đến cho bạn nguồn sỉ hộp giấy bạc đựng thức ăn giá rẻ.

Công ty vừa là nhà sản xuất vừa là đơn vị phân phối tô giấy bạc đựng thực phẩm cho nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn HCM và khắp trên cả nước.

Công ty cam kết giá bán sỉ lẻ rẻ tận gốc cùng nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm cùng giá bán sỉ rõ ràng. Ngoài hàng tô giấy thì chúng tôi nhận sỉ rẻ các loại hộp giấy bạc hình chữ nhật, hình vuông, chén giấy bạc nướng, khay giấy bạc nướng… với giá tốt nhất thị trường.

Vì thế khách hàng đang quan tâm mua tô giấy bạc ở đâu giá rẻ nhiều kích cỡ gọi ngay cho Lê Thanh qua số HOTLINE: 0909 963 367 – 0902 753 367 để được tư vấn đặt hàng ngay nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận