Mua nĩa gỗ dùng 1 lần giá rẻ TPHCM

03/11/2022 | 268 |
0 Đánh giá

Các nhà hàng, quán ăn, đồ ăn nhanh… đang có nhu cầu đặt MUA NĨA GỖ DÙNG 1 LẦN GIÁ RẺ TPHCM nhưng còn băn khoăn nơi bán hàng chất lượng, giá cả phải chăng. Tham khảo ngay địa chỉ bên dưới nhé!

Đại lý cung cấp nĩa đũa muỗng gỗ giá sỉ rẻ TPHCM

hoạt động giao hàng tại lê Thanh

nĩa gỗ dùng 1 lần

 

DANH SÁCH SẢN PHẨM  ĐỒ GỖ, TRE DÙNG 1 LẦN  ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI TẠI LÊ THANH

(Mời quý khách bấm vào link để xem thêm)

  1. Dao gỗ dùng lần <<
  2. Muỗng gỗ dùng 1 lần - 16 cm <<
  3. Thìa gỗ ăn kem - sữa chua - 9.5 cm <<
  4. Muỗng gỗ ăn kem - 10.5 cm <<
  5. Nĩa gỗ dùng 1 lần <<
  6. Đũa gỗ tách bọc màng giấy - 20cm << 
  7. Đũa gỗ tách bọc màng OPP - 20 cm <<
  8. Đũa tre tròn dùng 1 lần giá rẻ <<

ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA NĨA GỖ DÙNG 1 LẦN

Thông thường khi nhắc tới “ Nĩa” mọi người sẽ nghĩ ngay đến nĩa kim loại nhưng không nĩa còn có loại chỉ dùng 1 lần là nĩa gỗ và nĩa nhựa, nhưng nĩa gỗ vẫn được đánh giá cao về độ cứng và tính an toàn.

Bạn có thể hiểu nĩa gỗ dùng 1 lần có hình dáng giống như nĩa kim loại, được cắt chuốt liền khối gồm 2 bộ phận cán cầm và đầu chĩa tất cả đều làm từ 100% là gỗ tự nhiên. Việc sử dụng nĩa trong bữa ăn giúp người dùng dễ dàng đưa thức ăn lên miệng nhất là đối với các thức ăn sợi, thức ăn cứng dễ bị tuột khi dùng đũa hay muỗng.

 

nĩa gỗ dùng 1 lần

 

Chiều dài của chúng khoảng 16cm, phần chĩa sẽ được chuốt nhọn, độ sắc vừa đủ để gim được thức ăn dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng khi ăn không làm bị thương vùng miệng.

 

nĩa gỗ dùng 1 lần

 

Ngoài ra việc sử dụng nĩa gỗ dùng 1 lần còn có khá nhiều ưu điểm khác nữa như:

+ Sản phẩm tiện dụng vì đây là đồ dùng 1 lần nên không cần phải dọn rửa sau khi dùng, lại gọn nhẹ có thể mang phù hợp với những chuyến đi xa, cần dụng cụ ăn uống.

+ An toàn chính là điểm cộng thứ 2, so với nĩa nhựa thì nĩa gỗ được đánh giá cao về độ an toàn kể cả khi dùng với đồ nóng.

+ Độ bền cao khi nĩa nhựa thường dễ bị cong lại nếu thao tác gim đồ ăn quá mạnh hay với đồ ăn cứng và dai nhưng nĩa gỗ lại khá dễ dàng.

+ Tiếp nữa quan trọng không kém là nĩa gỗ kiểu dáng khá sang trọng, lịch sự đem đến cảm giác ngon miệng cho người sử dụng.

Không chỉ thế giá nĩa gỗ dùng 1 lần cũng khá là rẻ chỉ từ 20 – 30.000 đồng / 100 chiếc khá tiết kiệm cho các nhà hàng quán ăn muốn đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm mới mẻ, an toàn. Sau đây sẽ là gợi ý điểm bán đồ dùng 1 lần giá tốt cho những ai đang muốn mua nĩa gỗ dùng 1 lần giá rẻ TPHCM. Cùng xem nhé!

 

nĩa gỗ dùng 1 lần

 

CUNG CẤP NĨA GỖ DÙNG 1 LẦN GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Nếu bạn muốn mua nĩa gỗ dùng 1 lần giá rẻ TPHCM thì không nên bỏ qua đại lý Lê Thanh 1 trong những địa chỉ chuyên bỏ sỉ đồ dùng 1 lần các loại uy tín cho các đại lý, nhà hàng, quán ăn tại TPHCM.

Nĩa gỗ dùng 1 lần tại đây được đánh giá cao về mẫu mã đẹp, an toàn khi được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng đều là gỗ nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng, qua quá trình phơi khô hấp sấy diệt mối mọt, nĩa gỗ được chuốt duỗi kỹ càng sau đó được bao gói cẩn thận trước khi đóng thùng nhập kho.

Không chỉ dừng lại ở chất lượng hàng hóa mà các chế độ bán hàng cũng vô cùng chuyên nghiệp kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Mọi đơn hàng được xử lý nhanh chóng ngay trong ngày
  • Miễn phí giao hàng khu vực nội thành TPHCM
  • Hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm lỗi, giao hàng không đúng yêu cầu

 

nĩa gỗ dùng 1 lần giá rẻ

 

Để mua nĩa gỗ dùng 1 lần giá rẻ TPHCM gọi ngay Lê Thanh theo số Hotline: 0909 963 367 – 0902 753 367 để nhận được mức giá ưu đãi nhất. 


(*) Xem thêm

Bình luận