MUA DĨA GIẤY NHỎ ĐỰNG BÁNH KEM Ở ĐÂU GIÁ RẺ

04/03/2022 | 512 |
2 Đánh giá

Sử dụng DĨA GIẤY ĐỰNG BÁNH KEM không chỉ tiện lợi, đẹp mắt mà còn đảm bảo vệ sinh. Chúng phù hợp dùng trong các bữa tiệc ngọt như sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng… MUA DĨA GIẤY NHỎ ĐỰNG BÁNH KEM Ở ĐÂU GIÁ RẺ là câu hỏi của khá nhiều người không chỉ các chủ tiệm bánh. Cùng đi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé!

Dĩa giấy đựng thức ăn dùng 1 lần giá rẻ 

ĐĨA GIẤY DÙNG 1 LẦN GIÁ RẺ TIỆN LỢI

Đối với các loại chén dĩa giấy giá rẻ dùng 1 lần lý do đầu tiên khiến chúng trở thành đồ dùng được ưa thích đó là “ Tiện lợi”  chính là việc dùng 1 lần rồi bỏ không mất thời gian dọn dẹp chùi rửa.

Xem thêm: Chuyên sỉ ly, chén, dĩa giấy giá rẻ

dĩa giấy

Dĩa giấy trắng nhỏ 15,5cm

Hơn thế nữa, dĩa giấy rất gọn nhẹ, được đánh giá cao về độ bền, chịu áp lực tốt và khó bị biến dạng, xếp chồng lên nhau khá gọn gàng giúp thuận tiện hơn nếu chúng ta đang có ý định cho 1 bữa tiệc ngoài trời hay 1 chuyến chơi xa.

Điều đáng nói, đĩa giấy ăn bánh sinh nhật là sản phẩm an toàn với sức khỏe, có khả năng phân hủy nhanh 100% thân thiện với môi trường. Chất liệu để sản xuất đĩa giấy là bột giấy cao cấp, không chứa hóa chất độc hại.

 

dĩa giấy 15cm

 

Dĩa giấy nhỏ có đường kính khoảng 13cm vừa đủ cho 1 phần bánh kem nhỏ, hay thức ăn đủ dùng cho 1 người, ngoài màu trắng, đĩa giấy sinh nhật hiện nay còn được thiết kế với nhiều màu sắc bắt mắt, hình ảnh ngộ nghĩnh góp thêm phần vui tươi cho bữa tiệc. Đặc biệt giá đĩa giấy dùng 1 lần này khá rẻ, giá bán lẻ chỉ từ 2000 -5000 đồng / 1 chục

Từ những lý do đó, dĩa giấy nhỏ đã trở thành một sản phẩm thông dụng, xuất hiện ở rất nhiều bữa tiệc như đầy tháng, sinh nhật, tân gia, hay những bữa tiệc nhỏ… Nếu bạn cần mua số lượng lớn dĩa giấy và đang thắc mắc mua dĩa giấy nhỏ đựng bánh kem ở đâu giá rẻ thì phần sau của bài viết sẽ đưa ra gợi ý tham khảo.

 

dĩa giấy đựng bánh kem

Dĩa giấy đựng bánh sinh nhật

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CHÉN DĨA GIẤY GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Hiện nay, hầu hết các tiệm bánh kem đều có dĩa giấy nhỏ đi kèm, hoặc bạn có thể mua lẻ tại cửa hàng, siêu thị…. Tuy nhiên, nếu bạn cần mua số lượng lớn thì nên chọn những nhà phân phối uy tín để được mua hàng chất lượng với giá tốt.

Công ty Lê Thanh chính là câu trả lời mà bạn cần ngay lúc này. Nhiều năm qua, Lê Thanh được biết đến là nhà sản xuất và cung cấp chén dĩa giấy giá rẻ cho nhiều khách hàng, đại lý trên toàn quốc. Được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng mà giá thành cũng cực kì hấp dẫn.

 

dĩa giấy trắng nhỏ

 

Hơn nữa, là nhà sản xuất trực tiếp nên Lê Thanh có nguồn hàng ổn định, đáp ứng nhanh mọi đơn hàng mà khách hàng yêu cầu. Mẫu mã vô cùng đa dạng về hình ảnh và kích thước.

Để biết rõ địa chỉ mua dĩa giấy nhỏ đựng bánh kem ở đâu giá rẻ liên hệ Lê Thanh ngay hôm nay qua Số Hotline 0909 963 367 để được tư vấn báo giá miễn phí.

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận