CHUYÊN SỈ LY, CHÉN, DĨA GiẤY GIÁ RẺ ĐẠI LÝ

26/08/2020 | 2379 |
2 Đánh giá

Ly, chén, dĩa giấy đang nhận được khá nhiều sự quan tâm, đặc biệt là những người đang mong muốn kinh doanh quán ăn nhanh hay cửa hàng đồ ăn vặt. Các sản phẩm này thật sự tốt để mọi người tìm kiếm hay không? Và đâu là địa chỉ uy tín để lựa chọn mua trong thời buổi đồ ly, chén, dĩa giấy phổ biến như hiện nay?

Ly, chén, dĩa giấy có lợi ích gì?

Ly, chén, dĩa giấy được thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên, chúng không làm mất đi độ ngon và sự hấp dẫn của các món ăn.

Sản phẩm khá nhỏ gọn, rất tiện lợi trong việc ăn tại chỗ hay di chuyển trên đường. Và đặc biệt, không chỉ được dùng ở các quầy hàng, đồ ăn hè phố, ly, chén, dĩa giấy dùng 1 lần còn phù hợp dùng trong cả những bữa tiệc trong và ngoài nhà, buổi picnic, dã ngoại,… mà không hề làm mất đi sự sang trọng của các không gian.

  • Với tính chất dùng một lần, vì thế, bạn có thể thu dọn và vứt bỏ ly, chén, dĩa giấy sau khi dùng xong mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức, chi phí thuê người dọn dẹp, rửa, vệ sinh.
  • Các loại sản phẩm này, được làm từ các chất liệu an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe ngưởi sử dụng.
  • Ly, chén dĩa giấy được thiết kế khá chắc chắn, hạn chế tối đa các sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng như rách, thủng, bung đường viền,… không làm gián đoạn bữa ăn, giúp người dùng an tâm hơn.

Bên cạnh đó, giá ly, chén, dĩa giấy khá rẻ nên tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi mua sắm. Đặc biệt là những cửa hàng, quầy đồ ăn cần sử dụng số lượng lớn ly sản phẩm bằng giấy sử dụng một lần này.

Địa chỉ chuyên sỉ ly, chén, dĩa giấy giá rẻ cho các đại lý

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội hay các khu vực khác trong cả nước, khách hàng có nhu cầu mua ly, chén, dĩa giấy cần tìm đến các địa chỉ uy tín, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả phải chăng như Công ty TNHH SX - TM - XNK Lê Thanh.

Đây là một trong những địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối ly, chén, dĩa giấy có quy mô lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Với dây chuyền sản xuất công nghệ cao, hiện đại, trên quy trình khép kín cho ra những ly, chén, dĩa giấy tốt nhất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Vì không phải qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên giá thành sản phẩm tại Lê Thanh là giá tại xưởng, giá tốt nhất trên thị trường được các đại lý lớn, nhỏ trên cả nước lựa chọn.

Nguồn hàng ở công ty luôn dồi dào, ổn định, đáp ứng nhu cầu sỉ, lẻ mọi thời điểm. Đồng thời, hàng luôn có sẵn nên khi có đơn hàng, Lê Thanh tiến hành giao hàng ngay lập tức, vì thế, không làm gián đoạn công việc kinh doanh của các đại lý, các cửa hàng, đơn vị.

Sản phẩm ly, chén, dĩa giấy được thiết kế đa dạng mẫu mã, kích thước giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Hơn nữa, khi sản phẩm có bất cứ lỗi nào khách hàng đều có thể đổi trả nhanh chóng, linh hoạt. Công ty luôn hỗ trợ để khách hàng sở hữu được sản phẩm ưng ý nhất.

Như vậy, Lê Thanh là đơn vị chuyên sỉ ly, chén, dĩa giấy tốt nhất mà các đại lý nên lựa chọn. Khi có nhu cầu mua sản phẩm, khách hàng liên hệ với công ty qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 0909 963 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website:
 https://lethanhgiasi.net/
 Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, đối diện Quán nhậu Sơn Ca

DANH MỤC SẢN PHẨM CHÍNH

(Mời quý khách bấm vào để xem thêm)

BAO BÌ GIẤY THỰC PHẨM

SẢN PHẨM LÀM TỪ BÃ MÍA

BAO BÌ NHỰA NÔNG NGHIỆP

ỐNG HÚT GIẤY

HỘP BÃ MÍA

LƯỚI NHỰA

TÔ, HỘP GIẤY

LY BÃ MÍAỐNG HÚT BÃ MÍA

BẠT NHỰA

LY GIẤY

TÔ BÃ MÍA

BAO TẢI

TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM

CHÉN, DĨA BÃ MÍA

DÂY NILON

HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN

ĐỒ GỖ, TRE DÙNG 1 LẦN

MUỖNG SINH HỌC

 


(*) Xem thêm

Bình luận