LẤY SỈ DĨA GIẤY ĐỰNG BÁNH SINH NHẬT Ở ĐÂU TPHCM

19/03/2024 | 45 |
0 Đánh giá

LẤY SỈ DĨA GIẤY ĐỰNG BÁNH SINH NHẬT Ở ĐÂU TPHCM là câu hỏi chung của các cửa hàng bánh kem, bánh ngọt, phụ liệu làm bánh cũng như các đại lý đồ dùng 1 lần. Liệu đâu mới là nhà cung cấp đáng tin cậy? Xem bài viết để có đáp án nhé

Nhà cung cấp dĩa giấy dùng 1 lần giá rẻ 

đại lý đồ dùng 1 lần giá sỉ

 

đại lý đồ dùng 1 lần lê thanh

Bài viết liên quan: Cửa hàng cung cấp bát dĩa giấy dùng 1 lần

NHU CẦU SỬ DỤNG DĨA GIẤY ĐỰNG BÁNH SINH NHẬT

Các cửa hàng bánh kem luôn chuẩn bị dĩa dùng 1 lần đi kèm với bánh sinh nhật cho khách nhằm phục vụ nhu cầu ăn tại chỗ. Sử dụng dĩa dùng 1 lần đỡ mất công dọn rửa sau đó lại lịch sự và tiện lợi khi cần là có.

Thay vì dĩa nhựa như trước đây thì dĩa giấy hiện được nhiều cửa hàng đặt mua số lượng để sử dụng. Tính tiện lợi vẫn được đảm bảo mà an toàn thì gấp nhiều lần không chỉ cho sức khỏe mà cả môi trường bởi chúng phân hủy nhanh chóng.

 

dĩa giấy trắng

Dĩa giấy trắng nhiều kích thước

Tuy là đĩa giấy nhưng chúng có form cứng cáp, chống thấm ổn định. Ngoài làm dĩa đựng bánh kem còn có thể sử dụng đựng thức ăn nhanh như gà rán, mì xào… phù hợp mang theo trong những chuyến đi picnic, dã ngoại.

Dĩa giấy đựng bánh sinh nhật được thiết kế hình tròn nhiều size tương đương với đường kính 13cm, 16cm, 19cm, 21cm,... Dĩa giấy trắng trơn, dĩa giấy bạc hoặc in hình.

 

dĩa giấy đựng bánh sinh nhật

dĩa giấy sinh nhật

 

Vì là sản phẩm tặng kèm nhất khi khách mua bánh kem nên nếu có thể tìm được nơi bán dĩa giấy giá rẻ sẽ phần nào giúp người kinh doanh tiết kiệm được thêm chi phí.

Nên lấy sỉ dĩa giấy đựng bánh sinh nhật ở đâu TPHCM là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm.

 

dĩa giấy dùng 1 lần

 

NƠI BỎ SỈ DĨA GIẤY ĐỰNG BÁNH SINH NHẬT TPHCM

Khách hàng đang thắc mắc lấy sỉ dĩa giấy đựng bánh sinh nhật ở đâu TPHCM có thể liên hệ đặt hàng tại Lê Thanh. Bên cạnh chất lượng, giá sỉ dĩa giấy tại đây luôn tốt nhất cho khách hàng khi mua số lượng lớn. Giá rẻ tận xưởng cùng % chiết khấu cao, hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành TPHCM.

Sản phẩm đa dạng kích cỡ dĩa giấy lớn nhỏ, in hình đều có. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, hợp vệ sinh.

Muốn lấy sỉ dĩa giấy dùng 1 lần đừng ngại gọi cho chúng tôi nhé!

 

dĩa giấy trắng

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận