Giấy bạc cuộn ngắn, cuộn dài giá sỉ rẻ cho nhà hàng, quán ăn

18/07/2023 | 144 |
0 Đánh giá

MUA GIẤY BẠC CUỘN NGẮN, CUỘN DÀI GIÁ SỈ RẺ CHO NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN dễ dàng hơn nếu tìm được nhà cung cấp uy tín như Lê Thanh. Sau đây là chi tiết về sản phẩm cũng như ưu đãi khi mua hàng tại đây.

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

Sản phẩm Lê Thanh đang cung cấp:

Giấy bạc nướng cuộn nhỏ

Giấy bạc nướng cuộn 3kg

Giấy bạc nướng cuộn 5kg

 

màng bọc thực phẩm

giấy bạc nướng mango

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

TÌM HIỂU VỀ SẢN PHẨM GIẤY BẠC NƯỚNG CUỘN NGẮN DÀI TẠI LÊ THANH

Giấy bạc nướng là loại màng bọc thực phẩm được sử dụng nhiều trong khâu chế biến thức ăn với khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt. Người ta thường sử dụng giấy bạc để bọc thức ăn mang hấp hay nướng trực tiếp trên bếp than, lò nướng, nồi chiên… Việc gói thức ăn trong giấy bạc mang lại nhiều lợi ích cho người nấu lẫn thực phẩm sau khi chế biến có hương vị thơm ngon hơn.

+ Làm hạn chế bám dính ở đáy nồi.

+ Giúp thức ăn chín nhanh và đồng đều mà không bị cháy, đen do bám khói.

+ Giữ nóng thức ăn lâu hơn.

Có thể thấy giấy bạc nướng giúp việc chế biến món ăn trở nên đơn giản và tiết kiệm được thời gian.

 

giấy bạc nướng

 

1 số ứng dụng cụ thể của giấy bạc nướng:

+ Giấy bạc nướng thịt cá.

+ Giấy bạc gói hấp hải sản, rau củ.

+ Giấy bạc lót nồi chiên, lò nướng.

.

.

.

Và để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng hiện thị trường đang có bán giấy bạc cả cuộn ngắn và cuộn dài, ngắn nhất là 5 mét và dài nhất lên đến 230 mét. Chúng được đóng gói ở dạng cuộn tròn đựng trong hộp có kèm dao cắt tiện lợi.

 

giấy bạc nướng 3kg

Giấy bạc nướng 3kg x 45cm

Thường thì loại giấy bạc cuộn ngắn được các chị em nội trợ lựa chọn để sử dụng trong gia đình là chủ yếu, còn giấy bạc cuộn dài lại được nhiều nhà hàng và quán ăn lựa chọn hơn vì chúng nhiều dùng được lâu dài và tất nhiên mua cuộn to giá cũng rẻ hơn 1 chút. 

Tuy nhiên vì trực tiếp chế biến cùng thức ăn trên bếp nên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như không ảnh hưởng đến món ăn, khách hàng nên lựa chọn loại giấy bạc nướng có thương hiệu nổi tiếng và 1 đơn vị phân phối chất lượng, đa dạng mặt hàng như Lê Thanh

Đây hiện đang là đơn vị chuyên phân phối các loại giấy bạc cuộn ngắn, cuộn dài giá sỉ rẻ cho nhà hàng, quán ăn nhận được đánh giá tốt hiện nay.

 

giấy bạc nướng

 

LÊ THANH ĐẠI LÝ CUNG CẤP GIẤY BẠC NƯỚNG ĐẾN TỪ NHIỀU THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua giấy bạc nước loại nào tốt? mua ở đâu giá rẻ thì hãy đến với Lê Thanh. Không chỉ bán sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn mà còn có mức giá phải chăng, tối ưu chi phí cho khách hàng.

Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp ra thị trường nhiều loại giấy bạc nướng với đa dạng kích thước, đến từ các thương hiệu uy tín khác nhau kể đến như Mango; Ringo… đủ hàng cuộn ngắn, dài, to nhỏ 3kg; 5kg.

 

Cam kết bán hàng chất lượng, đã được kiểm định an toàn, khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Lê Thanh luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, nói không với các mặt hàng kém chất lượng. Sản phẩm được phân phối trực tiếp, mức giá tốt dành cho khách sỉ và đại lý, chiết khấu hoa hồng hấp dẫn.

Nhận bỏ sỉ giấy bạc cuộn ngắn, cuộn dài giá sỉ rẻ cho nhà hàng, quán ăn nên các cá nhân, đại lý cần 1 số lượng lớn giấy bạc nướng về sử dụng trong khu vực bếp ăn có thể liên hệ với chúng tôi đến xem báo giá giấy bac nướng các loại và đặt hàng.

Cách thức đặt mua đơn giản bằng cách gọi qua Hotline: 0909 963 367 – 0902 753 367 của công ty để được hỗ trợ đặt hàng.

 

đại lý lê thanh


(*) Xem thêm

Bình luận