Giấy bạc nướng loại nào tốt? Mua ở đâu giá rẻ?

21/03/2023 | 400 |
0 Đánh giá

Giấy bạc nướng là sản phẩm có mặt ở hầu hết mọi căn bếp của các gia đình. Với tính đa năng, tiện lợi và an toàn, sản phẩm nãy đã hỗ trợ các chị em đơn giản hóa công việc nội trợ. Thế nhưng, GIẤY BẠC NƯỚNG LOẠI NÀO TỐT? MUA Ở ĐÂU GIÁ RẺ? Trong bài viết này, Lê Thanh sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

Mua giấy bạc nướng ở đâu giá rẻ TPHCM?

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

giấy bạc nướng cá

Giấy bạc nướng cá

giấy bạc nướng mango

Giấy bạc nướng Mango cuộn ngắn 30cm, cuộn dài 45cm

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

GIẤY BẠC NƯỚNG LOẠI NÀO TỐT?

Xuất phát từ nhu cầu của người dùng, hiện nay giấy bạc nướng được bán tràn lan trên thị trường. Điều này khiến khách hàng khó phân biệt được đâu là hàng chất lượng, gây tâm lý hoang mang khi tìm mua. Để giải quyết vấn đề này, khách hàng cần trang bị những hiểu biết nhất định về giấy bạc nướng.

Giấy bạc nướng làm từ lá nhôm 100% nguyên chất nhằm đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. Ưu điểm của loại giấy bạc nướng này là mỏng nhẹ, có thể xé rách bằng tay, dễ bọc gói cũng như tạo hình. Hơn nữa, chúng còn có khả năng giữ nhiệt cực kỳ tốt, đừng lo lắng giấy bạc nướng có độc không? Bởi câu trả lời là “ KHÔNG” chúng cực kỳ an toàn chỉ cần chúng ta sử dụng đúng mục đích.

 

giấy bạc nướng mango cuộn nhỏ

Giấy bạc nướng cuộn ngắn 30x5m

Hiện, thị trường có rất nhiều nhà sản xuất loại giấy gói thực phẩm này. Để có được sản phẩm chất lượng, khách hàng nên ưu tiên lựa chọn những thương hiệu lớn, uy tín, bán chạy trên thị trường như Ringo, Mango, Nira, Reyoun… giấy bạc nướng tốt thường sẽ có độ dày vừa phải, màu trắng bạc, đóng gói trong hộp giấy sạch sẽ có kèm dao cắt với nhiều trọng lượng, kích thước. Khổ giấy phổ biến là 30cm và 45cm với độ dài khác nhau theo nhu cầu dùng gia đình thì chọn cuộn nhỏ dài 5m; dùng nhiều thì chọn loại dài 150m; 250m hoặc mua theo kg cuộn 3kg; 5kg khá phổ biến.

 

Giấy bạc nướng hộp lớn 45xm x 3kg

giấy bạc nướng hộp 5kg

Giấy bạc nướng hộp 5kg x 45cm

Cuộn giấy bạc được đóng gói trong hộp giấy đi kèm với dao cắt bằng nhôm hoặc nhựa. Để thuận tiện hơn khi kéo màng nhôm, hộp giấy được thiết kế trục quay bên trong. Vì thế, mọi thao tác cắt xé màng nhôm được thực hiện nhanh chóng, chính xác.

Giữa thị trường đầy sôi động, nếu nắm rõ giấy bạc nướng loại nào tốt? mua ở đâu rẻ? giá giấy bạc nướng là bao nhiêu? sẽ giúp các đại lý đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất. Mua đúng sản phẩm tốt sẽ giảm thiểu những rủi ro trong kinh doanh. Hơn nữa, tìm kiếm được nguồn hàng giá rẻ cũng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm rất hiều chi phí, mang lại lợi nhuận cao.

 

giấy bạc nướng mango Mango cuộn nhỏ

 

MUA GIẤY BẠC NƯỚNG GIÁ RẺ TẠI LÊ THANH

Giấy bạc nướng loại nào tốt? Mua ở đâu rẻ? là thắc mắc của nhiều khách hàng mới. Với những ai đã biết hoặc từng hợp tác với Lê Thanh thì đây không còn là vấn đề đáng bận tâm. Thực tế, thời gian qua đã có vô số đại lý hợp tác với chúng tôi và đã gặt hái được nhiều thành quả vượt trội trong kinh doanh.

Giấy bạc nướng thịt cá được cung cấp bởi Lê Thanh luôn được ưu tiên về chất lượng. Sản phẩm hoàn toàn được sản xuất từ giấy nhôm tinh khiết và trải qua kiểm định, đạt chứng nhận an toàn. Bất kỳ sản phẩm nào mà khách hàng mua tại công ty đều được cam kết đổi trả và hoàn tiền nếu phát sinh lỗi hoặc chất lượng có vấn đề.

 

Giấy bạc nướng Nira cuộn nhỏ

Giấy bạc nướng Nira

Hiện, Lê Thanh đang phân phối sỉ rẻ giấy bạc nướng của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Với bảng giá tốt cùng với mức chiết khấu cao, ưu đãi hấp dẫn, khách hàng sẽ có cơ hội mua hàng với giá rẻ nhất thị trường. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ giao hàng tận nơi và miễn ship khu vực TPHCM.

Giấy bạc nướng loại nào tốt? Mua ở đâu rẻ? Những chia sẻ trên chắc chắn đã giúp khách hàng có được câu trả lời. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc quý khách chỉ cần liên hệ với Lê Thanh trực tiếp qua Hotline: 0909 963 367 – 0902 753 367 sẽ được nhân viên hỗ trợ giải đáp tận tình.


(*) Xem thêm

Bình luận