TÚI ZIPPER KHÓA KÉO NHIỀU KÍCH THƯỚC GIÁ SỈ RẺ

29/01/2024 | 80 |
0 Đánh giá

Quý khách có nhu cầu mua TÚI ZIPPER KHÓA KÉO NHIỀU KÍCH THƯỚC GIÁ SỈ RẺ nhưng chưa tìm được đại lý uy tín vậy thì càng không nên bỏ qua bài viết này.

Nơi bán túi zipper khóa kéo giá rẻ

đại lý túi xốp Lê Thanh

túi zipper khóa kéo

ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA TÚI ZIPPER KHÓA KÉO

1. Cấu tạo

Túi zip khóa kéo là dạng túi có khoá zip nhưng thay vì phải miết mạnh tay để đóng như dạng túi zip chỉ đỏ thì chúng sẽ có thêm phần khóa kéo đi kèm. Khi sử dụng bạn chỉ cần vuốt nhẹ khóa có sẵn ở miệng là 2 mép túi sẽ tự khép vào và kéo ngược lại là túi được mở ra.

 

túi zipper khóa kéo

 

1 số sản phẩm liên quan (Click vào sản phẩm để xem chi tiết)

2. Ưu điểm

Nhanh và tiện dụng là ưu điểm kể đến đầu tiên của túi zip khóa kéo. Chỉ với 1 thao tác kéo khóa, miệng túi được đóng lại và mở ra vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Đảm bảo túi được đóng kín 100% không có lỗ hỗng.

Chất lượng túi cũng dày dặn, khó rách, chống ẩm, chống bụi, chống nước tốt… làm tăng khả năng bảo quản lên mức tối đa. Túi an toàn, không mùi phù hợp cả khi đựng thực phẩm.

Kích cỡ đa dạng có cả khóa ngang lẫn khóa dọc phù hợp đựng đa dạng mặt hàng điển hình như: quần áo, trang sức, phụ kiện, linh kiện điện tử, thực phẩm…

 

túi zip kéo

3. Kích thước túi zip kéo

12x20cm; 18x24cm; 20x15cm; 20x30cm; 22x18cm; 22x32cm; 25x20cm; 25x35cm; 26x30cm; 30x40cm; 35x45cm; 40x60cm.

Mua được túi zipper khóa kéo nhiều kích thước giá sỉ rẻ phần nào hỗ trợ người tiêu dùng giảm thiểu được chi phí đóng gói, cùng kích cỡ túi lại đa dạng phù hợp cho nhiều sản phẩm.

 

túi zipper nhiều kích thước

 

 

TÌM MUA TÚI ZIP KÉO Ở ĐÂU GIÁ RẺ NHIỀU KÍCH THƯỚC?

Không như túi zip chỉ đỏ túi zip có khóa kéo khó mua hơn không phải đại lý bao bì nào cũng có bán.

Nhưng nếu khách ở HCM chưa tìm được nơi bán túi zip kéo giá rẻ lại nhiều kích thước thì có thể lựa chọn Lê Thanh. Đây là nhà phân chuyên cung cấp bao bì, túi xốp các loại cho khách sỉ lẻ khu vực HCM.

Hơn hết ở đây có bán túi zipper khóa kéo nhiều kích thước giá sỉ rẻ. Khách cần tìm mua túi nhỏ đựng phụ kiện hay túi zip kéo lớn đựng quần áo, chăn mền… chúng tôi đều có.

Sản phẩm luôn đồng đều về chất lượng, với nhiều kích thước, mẫu mã, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người dùng.

 

túi xốp lê thanh

 

Giá túi zipper khóa kéo của Lê Thanh rất cạnh tranh, bảng giá chiết khấu cụ thể và công khai, bên công ty còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành.

Nếu đang gặp khó khăn trong việc tìm mua túi zip kéo khóa có thể liên hệ Lê Thanh để đặt hàng nhé!

Chúng tôi có bán túi zipper khóa kéo nhiều kích thước giá sỉ rẻ cam kết đổi trả nếu nhận hàng không đúng yêu cầu.Để được hỗ trợ vui lòng liên hệ Số Điện Thoại: 0909 963 367 - 0902 753 367.


(*) Xem thêm

Bình luận