Túi xốp đựng 1 ly in hình Pikachu giá sỉ

04/08/2023 | 217 |
0 Đánh giá

Túi 1 ly trơn thì đã quá phổ biến, còn với mẫu túi đựng ly có in thì sao? Trải nghiệm mẫu TÚI ĐỰNG 1 LY IN HÌNH PIKCHU GIÁ SỈ mới tại Lê Thanh để xem có gì đặc biệt nhé!

Túi xốp đựng 1 ly in hình pikachu giá sỉ cho đại lý

đại lý túi xốp lê thanh

túi đựng ly

túi 1 ly in hình

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

danh sách sản phẩm

TÚI ĐỰNG 1 LY IN HÌNH PIKACHU CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Việc sử dụng túi xốp dài màu trắng, hồng, xanh đựng 1 ly, 2 ly, 3 ly phục vụ nhu cầu mua bán đồ uống mang đi vẫn đang là lựa chọn phổ biến của hầu hết hàng quán. Vì chúng rẻ, bền đựng chồng nhiều ly với nhau an toàn, lại có quai xách khá tiện cho việc treo móc, xách mang đi.

Tuy nhiên mẫu mã lại quá đơn giản, do đó túi đựng ly in hình Pikachu bán ra ngay lập tức được chú ý. Về cơ bản cấu tạo, chất liệu của túi không có gì thay đổi, nhưng mặt ngoài túi được in thêm nhân vật hoạt hình Pikachu màu đỏ nổi bật.

 

túi xốp đựng ly

 

Đây là loại túi đựng 1 ly in sẵn nên khách cũng không cần lo lắng hàng hóa phải chờ đợi lâu, giá thành không chênh lệch gì nhiều so với hàng trơn. Hiện Lê Thanh đang bán theo bao 30kg, lên đơn sẽ được giao ngay.

Kích thước 11×31 cm vừa vặn với 1 ly nước mà không lo ly bị lệch hay nghiêng đổ khi di chuyển. Túi đựng ly in hình pikachu là lựa chọn phù hợp cho các quán cà phê, sinh tố, nước ép trái cây, nước mía,trà sữa...

 

túi xốp đựng ly

 

Chất lượng lẫn giá thành không đổi nhưng vẫn nổi bật hơn các loại khác, không ý do gì mà không thử đặt mua về sử dụng cho hàng quán của mình, các đại lý túi xốp cũng nên nhập thêm loại túi ly này về phân phối để đa dạng chủng loại hơn. Còn về hàng hóa lựa chọn Lê Thanh để mua túi đựng 1ly in hình Pikachu giá sỉ ngay nhé!

 

túi xốp 1 ly

 

ĐẶT HÀNG TÚI XỐP ĐỰNG 1 LY CÓ IN HÌNH PIKACHU TẠI LÊ THANH

Công ty Lê Thanh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối túi xốp, túi đựng ly… tại TPHCM. Công ty chúng tôi còn nhận in hình, in logo, thiết kế theo yêu cầu của bạn với chi phí hợp lý nhất. Chất lượng màu in sắc nét,màu mực tốt, độ bền màu cao, không bong tróc, nhòe màu.

túi xốp 1 ly

đại lý túi xốp

 

Liên hệ Lê Thanh để mua túi xốp đựng 1 ly in hình Pikachu giá sỉ và nhiều mẫu mã túi xốp khác bằng cách Liên hệ: 0909 963 367 – 0902 753 367 gặp nhân viên tư vấn.


(*) Xem thêm

Bình luận