Túi rác size đại mua ở đâu giá rẻ?

26/09/2022 | 241 |
0 Đánh giá

TÚI RÁC SIZE ĐẠI MUA Ở ĐÂU GIÁ RẺ mà vẫn đảm bảo chất lượng, độ bền khi sử dụng? Đây có lẽ là băn khoăn chung của tất cả khách hàng quan tâm đến sản phẩm này. Câu trả lời sẽ được chúng tôi chia sẻ ở bài viết này.

 

NHU CẦU SỬ DỤNG TÚI ĐỰNG RÁC SIZE ĐẠI

Việc sử dụng các túi đựng rác ở các hộ gia đình, cửa hàng, nhà xưởng, bệnh viện, văn phòng trở nên rất phổ biến… Nhờ ưu điểm gọn nhẹ, đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ cho khu vực sống mà những chiếc túi đựng rác được người dùng tin tưởng và tiêu thụ ngày càng mạnh.

 

túi đựng rác 90x120

Túi đựng rác 90 x120cm

Chất liệu sản xuất chính củabao rác hiện nay chủ yếu là từ nhựa HDPE, nhựa tái chế cùng một số phụ gia để tăng độ dẻo, đàn hồi, co giãn, đựng được  rác thải khô, ướt, nước thải không bị rò rỉ ra bên ngoài. Việc sử dụng rất dễ dàng và thuận tiện, chỉ cần lồng túi vào trong xô, thùng vừa với kích thước, khi vứt rác buộc chặt và vứt bỏ, tiện lợi và vệ sinh.

 

túi đựng rác size đại

Túi đựng rác không quai

Túi đựng rác hiện cũng được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, chia thành nhiều size tiểu, trung, đại hoặc cực đại phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Riêng túi rác size đại hay còn gọi túi rác công nghiệp thường sẽ có kích thước lớn, chuyên dùng trong các khu vực có lượng rác thải lớn mỗi ngày như công ty, khu nhà xưởng, bệnh viện, khu dân cư…

Nhằm tiết kiệm chi phí cho các vật dụng hàng ngày như túi rác nhất là tại các khu vực đông người lượng rác thải thải ra liên tục cần dùng nhiều bao đựng rác mỗi ngày thì vấn đề túi rác size đại mua ở đâu giá rẻ và chất lượng đảm bảo luôn được các cơ sở quan tâm.

túi đựng rác công nghiệp

 

 

TÚI RÁC SIZE ĐẠI MUA Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

Tìm mua túi đựng rác size đại giá rẻ sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua nhà cung cấp Lê Thanh. Đây là một trong những nhà sản xuất và cung cấp trực tiếp ra thị trường các loại túi rác phục vụ sinh hoạt, được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. 

Túi rác size đại của Lê Thanh được sản xuất dưới hai dạng chính một là dạng túi có quai xách, hai là không có quai xách. Chất liệu, công dụng của hai sản phẩm này như nhau, tùy theo mục đích nhu cầu khách hàng chọn loại phù hợp. Bên cạnh túi rác size đại công ty còn có nhiều loại túi rác cuộn, túi rác rời với các kích cỡ khác nhau, khách hàng mua loại nào sẽ được tư vấn, báo giá cụ thể.

 

túi đựng rác 2 quai

 

100% túi rác size đại của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, từng chiếc túi được kiểm tra kỹ càng trước khi xuất ra thị trường, do đó chất lượng rất đảm bảo, ít khi có hàng lỗi, hỏng. Khách hàng có quyền xem trước sản phẩm, không hài lòng được hoàn trả hàng mà không tính phí.

Về giá túi rác size đại công ty luôn báo giá hợp lý nhất cho tất cả đơn hàng, nhất là đơn hàng sỉ, số lượng càng nhiều càng có mức giá chiết khấu cao. Nhà cung cấp Lê Thanh nhận vận chuyển miễn phí trong nội thành, hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến hoá đơn, giấy kiểm định… Hàng giao nhanh trên toàn quốc, giải đáp mọi thắc mắc của khách nhanh nhất, tận tình nhất.

Túi rác size đại mua ở đâu giá rẻ? Lê Thanh là nhà cung cấp uy tín, tin cậy để hợp tác. Hãy nhấc máy lên để gọi cho chúng tôi qua số ĐIỆN THOẠI: 0909 963 367  - 0909 983 367 sẽ có nhân viên tư vấn, báo giá rẻ và đi đơn hàng nhanh chóng cho khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 
0909 963 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website:
 
https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, đối diện Quán nhậu Sơn Ca

DANH MỤC SẢN PHẨM CHÍNH

(Mời quý khách bấm vào để xem thêm)

BAO BÌ GIẤY THỰC PHẨM

SẢN PHẨM LÀM TỪ BÃ MÍA

BAO BÌ NHỰA NÔNG NGHIỆP

ỐNG HÚT GIẤY

HỘP BÃ MÍA

LƯỚI NHỰA

TÔ, HỘP GIẤY

LY BÃ MÍAỐNG HÚT BÃ MÍA

BẠT NHỰA

LY GIẤY

TÔ BÃ MÍA

BAO TẢI

TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM

CHÉN, DĨA BÃ MÍA

DÂY NILON

HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN

ĐỒ GỖ, TRE DÙNG 1 LẦN

MUỖNG SINH HỌC

   

TÚI XỐP


(*) Xem thêm

Bình luận