TÚI BÓNG KÍNH MUA Ở ĐÂU RẺ TẠI TPHCM

20/04/2022 | 682 |
1 Đánh giá

Túi bóng kính là loại túi đựng được đánh giá cao về thẩm mỹ, tính tiện dụng nên được lựa chọn sử dụng trong nhiều nhu cầu đóng gói. Vậy bạn có biết TÚI BÓNG KÍNH MUA Ở ĐÂU RẺ TẠI TPHCM chưa?

 

ƯU ĐIỂM KHI DÙNG TÚI BÓNG KÍNH ĐÓNG HÀNG

Trước khi đến với nơi bán túi bóng kính giá rẻ, cùng xem thử dùng túi bóng kính đóng hàng có gì tốt so với các loại bao bì khác nhé!

Túi bóng kính, loại túi được làm từ hạt nhựa PP nguyên sinh, ưu điểm lớn nhất đó là túi có độ bền tốt, khó rách, thẩm mỹ cao khi túi có màu trắng trong suốt, sờ tay thấy trơn mượt, dễ hồi dáng, không bị nhăn khi gập đựng

 

túi bóng kính opp có dán miệng

 

Đặc biệt có thể dễ dàng nhìn thấy được toàn bộ hàng hóa đựng bên trong mà không cần phải mở túi ra. Đây cũng là 1 điểm tiện ích khi dùng túi bóng kính trong suốt để đựng hàng trưng bày, người bán không phải giới thiệu quá nhiều, khách hàng không cần phải mở vào mở ra ảnh hưởng chất lượng sản phẩm mà vẫn nắm rõ hình thái, chi tiết thông tin sản phẩm bên trong.

 

túi bóng kính dày dặn

 

Do đó mà loại túi bóng kính này có ứng dụng lớn trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Dễ dàng nhìn thấy nhất là chúng được dùng nhiều để đựng quần áo, mỹ phẩm, trang sức, đồ dùng cá nhân… Không chỉ thế hiện nay túi bóng kính được sản xuất với nhiều kích thước, chúng còn lựa chọn để đựng thực phẩm như trái cây, rau củ, bánh ngọt… làm bao bì phổ biến trong đóng gói hàng linh kiện điện tử.

 

 

TÚI BÓNG KÍNH CÓ MẤY LOẠI?

Để phù hợp với nhu cầu hiện túi bóng kính được chia làm 3 loại sử dụng phổ biến là:

+ Túi bóng kính dán miệng ( Túi OPP)

Túi bóng kính dán miệng hay túi opp dán miệng là loại túi có băng keo sẵn tại miệng, người dùng chỉ việc xé và dán tiết kiệm thời gian đóng gói mà hiệu quả bảo vệ cao.

Ứng dụng: làm túi ni lông đựng quần áo, đựng vật dụng cá nhân, phụ kiện, linh kiện nhỏ, đóng hàng thực phẩm, rau củ quả…

 

túi opp dán miệng

 

+ Túi bóng kính PP

Là loại túi đựng có hình dáng giống với túi đựng đường nhưng có phần sắc nét hơn,

Ứng dụng: dùng để đóng hàng, đựng thực phẩm bánh kẹo, trái cây…

 

túi bóng kính pp

 

         + Túi bóng kính dày PE

Là loại túi bóng kính dày, không bị gấp nhăn khi đựng và có thể sử dụng với máy hàn miệng.

Làm nổi bật hàng hóa, hiệu quả bảo vệ cao lại tiện lợi không có lí do gì không đặt mua nếu như khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm loại túi ni lông đựng hàng thiên nhiều về độ thẩm mỹ, hiệu quả bảo vệ, chống trầy xước tốt mà giá rẻ.  Đảm bảo túi bóng kính trong suốt, túi opp dán miệng là lựa chọn phù hợp nhất.

Còn việc túi bóng kính mua ở đâu rẻ tại tphcm ghé ngay Lê Thanh để đặt hàng với giá tận gốc, chất lượng túi tốt. Còn địa chỉ cụ thể ở đâu? theo dõi hết bài viết nhé!

túi bóng kính dày pe

 

LÊ THANH- ĐẠI LÝ BỎ SỈ TÚI BÓNG KÍNH TRONG SUỐT GIÁ RẺ TPHCM

Mặt hàng bao bì túi xốp khá đa dạng và dễ tìm kiếm, song song với vấn đề giá thành thì chất lượng cũng là vấn đề nhiều khách buôn quan tâm, túi bóng kính hay túi opp cần đạt đúng tiêu chuẩn về độ dày mới tránh được bục rách khi dùng, chưa kể keo dán miệng phải chất lượng mới đảm bảo dính chặt không bong khi vận chuyển hay ưu trữ trong thời gian dài.

Lê Thanh chúng tôi là 1 trong những đại lý bỏ sỉ túi bóng kính trong suốt giá rẻ tphcm xin tự tin khẳng định đáp ứng được các yêu cầu trên ngoài ra để khách hàng có được trải nghiệm tốt chúng tôi còn đưa ra nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn cùng các cam kết nhiều mặt như sau:

  • Về chất lượng sản phẩm: Túi bóng kính màu trong đẹp, dày dặn, keo dán chắc chắn từng chiếc. Bạn không phải lo lắng túi bị bể đáy, bung keo  khi sử dụng.
  • Về giá thành: Công ty sỡ hữu nhà xưởng sản xuất lớn, chủ động được nguồn cung nên giá thành luôn là mức giá cạnh tranh nhất. Chúng tôi vừa bán hàng vừa hỗ trợ quý đối tác lấy sỉ số lượng để giúp quý khách thu được lợi nhuận cao nhất.
  • Về chính sách bán hàng: Xưởng không yêu cầu số lượng đặt đơn, nhưng đơn hàng càng cao sẽ có chiết khấu tốt và mức giá tốt hơn.

Qua bài viết này tin rằng bạn đã có đáp án cho câu hỏi túi bóng kính mua ở đâu giá rẻ tphcm rồi phải không nào? còn ngần ngại gì mà không gọi ngay cho chúng tôi qua số HOTLINE: 0909 963 367 để được hỗ trợ sớm nhất.


(*) Xem thêm

Bình luận