TÚI BÓNG ĐỰNG SỮA CHUA, KEM GIÁ RẺ NHIỀU SIZE

09/10/2023 | 346 |
0 Đánh giá

Khách tiêu dùng hay đại lý cần nhập hàng TÚI BÓNG ĐỰNG SỮA CHUA, KEM GIÁ RẺ NHIỀU SIZE. Tham khảo nội dung bài viết bên dưới nhé!

đại lý túi xốp lê thanh

sản phẩm lê thanh bán

 

Bài viết liên quan:

1. Báo giá sỉ túi Pe 0.5kg; 1kg cho đại lý 

TÌM HIỂU VỀ LOẠI TÚI BÓNG ĐỰNG SỮA CHUA, KEM

Kem hay sữa chua đóng trong các túi nilon bóng dài, nhỏ là món ăn vặt tuổi thơ của nhiều người. Sữa chua hay kem sẽ được cho vào từng túi thắt nút hoặc cột chun miệng chắc chắn và đem vào tủ đông.

Và cho tới hiện tại hình thức đựng sữa chua trong túi bóng vẫn được dùng rộng rãi nhất với các loại sữa chua nhà làm. Điều này xuất phát từ ưu điểm của chúng.

 

túi pe đựng sữa chua

 

Túi nilon hay túi bóng đựng sữa chua được làm từ nhựa Pp nguyên sinh, nên túi có màu trong suốt, không ra màu, không gây mùi. Túi có độ dẻo dai, chống thấm nước 100%, đặc biệt chịu được nóng lạnh đảm bảo an toàn không rò rỉ, bục bể trong quá trình sử dụng.

Hơn hết túi cũng có sự co dãn nhẹ khi đông lạnh sữa chua bên trong căng nở cũng không sợ sứt bể.

Giá thành túi rẻ, túi mỏng nhẹ nên số lượng trên 1 kg nhiều, khi ăn cũng khá tiện là lựa chọn tốt nhất cho các bếp online, kinh doanh sữa chua nhà làm vì chi phí bao bì thấp.

Túi đựng sữa chua cũng có nhiều kích thước khác nhau là: 4x16cm; 4x18 cm; 4x12cm; 5x12cm; 4x14cm. Gợi ý theo số đông thì nếu làm sữa chua dài mix vị chọn 4x16; 4x18 còn đựng kem thì 5x12; 4x12.

Ngoài ra loại túi này cũng là lựa chọn phù hợp để làm túi đựng nước mắm, gia vị, thuốc… Để không mất thời gian chọn lựa tìm kiếm có thể đến nơi bán túi bóng đựng sữa chua, kem giá rẻ nhiều size chúng tôi giới thiệu bên dưới để đặt hàng.

 

túi đựng sữa chua

 

MUA TÚI ĐỰNG SỮA CHUA Ở ĐÂU GIÁ RẺ NHIỀU KÍCH THƯỚC?

Hầu hết các đại lý túi xốp đều có bán loại túi pe này, nhưng kích cỡ vừa để đựng sữa chua thì khó mua hơn. Nhưng đến với Lê Thanh quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó.

 

đại lý túi xốp lê thanh

 

Khách cần mua túi sữa chua dài, túi pe đựng nước chấm, đựng thuốc tây… chúng tôi đều có. Giá bán công khai, rõ ràng, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng.

Nếu chưa biết mua túi đựng sữa chua ở đâu giá rẻ hay muốn tìm kiếm địa chỉ cung cấp túi bóng đựng sữa chua, kem giá rẻ nhiều size uy tín đừng ngần ngại liên hệ cho Lê Thanh nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận