Tô chén bã mía dùng 1 lần giá rẻ mua ở đâu TPHCM

13/03/2023 | 298 |
0 Đánh giá

Dòng đồ dùng 1 lần như ống hút, tô chén… làm từ vật liệu thuần tự nhiên, không hóa chất điển hình như từ giấy bã mía rất được người tiêu dùng đánh giá cao về tính “ an toàn”. Tô hộp giấy thì phổ biến nên khá dễ mua nhưng hàng bã mía thì chưa phổ biến vì thế nếu ai có chung câu hỏi TÔ CHÉN BÃ MÍA DÙNG 1 LẦN GIÁ RẺ MUA Ở ĐÂU TPHCM? Hãy xem ngay bài viết này nhé!

Đại lý cung cấp tô hộp giấy bã mía giá sỉ rẻ

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

đại lý đồ dùng 1 lần giá sỉ tphcm

tô chén bã mía

Chén bã mía 350ml và tô bã mía 850ml

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

ƯU ĐIỂM CỦA TÔ CHÉN BÃ MÍA DÙNG 1 LẦN LÀ GÌ?

Như tên gọi của nó tô chén bã mía được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên sạch là bã mía. Bã mía sẽ được ép khô kiệt nước, sau đó xử lý trên dây chuyền hiện đại để cho ra đời những chiếc tô có bề ngoài giống tới 99% so với những loại tô nhựa vẫn thấy trên thị trường mà chất lượng không thua kém, về mặt an toàn còn cao hơn. Cụ thể:

  • Thành phần an toàn với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, không có chất  tẩy trắng nên rất an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng. Dùng để đựng các loại thực phẩm nóng lạnh đều đảm bảo.
  • Tô chén bã mía có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn, nhiều size khác nhau đi kèm nắp nhựa giữ nhiệt tốt, đảm bảo vệ sinh lại không bị đổ.

 

tô bã mía 500ml có nắp

Tô bã mía 500ml

  • Tô chén bã mía có thể chịu được nhiệt độ cao đựng đồ nóng như bún phở cháo hay âm độ trong tủ đông mà không sản sinh ra chất độc hại, có thể sử dụng trong lò vi sóng.
  • Nhiều khách hàng lo ngại về độ cứng cáp của tô chén bã mía không đảm bảo để đựng thực phẩm có nước hoặc thực phẩm nặng. Điều này mọi  người có thể yên tâm, so với những loại tô khác tô chén bã mía cứng cáp và hoàn toàn có khả năng đựng các loại thực phẩm khô nước khác nhau mà không gây ảnh hưởng.

 

 

  • Đặc biệt tô chén bã mía có thể tự phân huỷ trong môi trường tự nhiên nên góp phần bảo vệ môi trường rất tốt.

Với những ưu điểm nói trên việc các cửa hàng tìm kiếm tô chén bã mía về đựng đồ ăn mang đi ngày càng cao. Khách hàng chưa biết  tô chén bã mía dùng 1 lần giá rẻ mua ở đâu tphcm thì có thể tham khảo từ địa chỉ Lê Thanh.

 

 

chén bã mía 350ml

 

LÊ THANH BÁN TÔ CHÉN BÃ MÍA DÙNG 1 LẦN GIÁ RẺ

Cơ sở Lê Thanh là nhà cung cấp các loại tô chén bã mía có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Chất lượng hộp giấy bã mía của công ty đã được kiểm chứng, đạt những tiêu chuẩn cao về độ bền, cứng cáp, thiết kế đẹp mắt, tinh tế, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng.

 

tô chén bã mía

 

  • Sản xuất và phân phối trực tiếp không qua trung gian nên giá thành rẻ, khách hàng đặt mua số lượng lớn càng có giá tốt. 
  • Nhận ship hàng trên toàn quốc với thủ tục nhanh chóng, đơn giản, gọn nhẹ, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí mua hàng.
  • Mẫu mã đa dạng, tô hộ, chén, ly, ống hút làm từ bã mía đều cố sẵn số lượng lớn bao nhiêu vẫn có thể đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng. 

 

đại lý đồ dùng 1 lần lê thanh

 

Đến đây khách hàng đã tìm được câu trả lời tô chén bã mía dùng 1 lần giá rẻ mua ở đâu tphcm? Hãy liên lạc cho Lê Thanh theo số ĐIỆN THOẠI: 0909 963 367 – 0902 753 367 để được tư vấn và lên đơn với giá tốt nhé.


(*) Xem thêm

Bình luận