Tìm mua túi zip trong đựng thực phẩm giá rẻ

15/03/2023 | 169 |
0 Đánh giá

Túi zip là một trong những loại bao bì có tính ứng dụng cao trong cuộc sống, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về tính tiện dụng cùng khả năng bảo quản tốt. Vì đó mà nhu cầu TÌM MUA TÚI ZIP TRONG ĐỰNG THỰC PHẨM GIÁ RẺ luôn cao.

túi zip thùng 25kg

Túi zip thùng 25kg

túi zip 1 mặt trong 1 mặt bạc

Túi zip 1 mặt trong 1 mặt bạc

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CỦA TÚI ZIP TRONG ĐỰNG THỰC PHẨM

Túi zipper là loại túi đựng thực phẩm có độ dày tốt, khó rách, chống thấm hoàn hảo và đặc biệt là thiết kế miệng túi có khoá kéo hoặc khoá miết khá tiện lợi, thao tác đóng mở miệng túi vô cùng đơn giản nhanh gọn, đảm bảo kín kẻ hạn chế tình trạng xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc, hơi ẩm, nước, bụi bặm gây ảnh hưởng đến sản phẩm đựng bên trong.

 

túi zip trong suốt

Túi có khóa zip kín kẻ, tiện dụng

Hiện túi zip cũng có nhiều loại nhận diện qua các thiết kế như túi zip chỉ đỏ, túi zip bạc, túi zip giấy… cũng được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, đảm bảo mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong việc sử dụng.

Riêng với dòng túi zip trong suốt sẽ có 2 kiểu dáng là 2 mặt trong 1 mặt trong 1 mặt bạc. Kết cấu trong suốt giúp cho sản phẩm bên trong nổi bật, thẩm mỹ tốt việc nhận diện, kiểm tra cũng dễ dàng hơn cùng với khóa zip an toàn chắc chắn mà túi zip trong hiện đang rất được ưu tiên dùng trong đóng gói thực phẩm kể đến như các đồ sấy khô: trái cây, bột, các loại hạt, thức ăn nhanh; dạng lỏng như nước dùng, nước lẩu, trà sữa…

 

túi zip 1 mặt trong 1 mặt bạc

 

Nhu cầu sử dụng cao nên rất nhiều cửa hàng, đại lý muốn tìm mua túi zip trong đựng thực phẩm giá rẻ. Khách hàng có thể tham khảo từ nhiều nơi nhưng Lê Thanh vẫn luôn là địa chỉ tin cậy hàng đầu hiện nay, tại sao vậy?

 

túi zip trong suốt

Túi zip trong suốt

LÊ THANH ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI TÚI ZIP CÁC LOẠI GIÁ SỈ RẺ TPHCM

Lê Thanh là một trong những xưởng sản xuất và cung cấp các loại bao bì đóng gói như túi zip các loại, túi xốp, túi hột xoài, túi đựng rác cuộn có uy tín trên thị trường. Riêng với sản phẩm túi zip trong Lê Thanh luôn dẫn đầu về doanh số tiêu thụ trên thị trường, bởi lẽ:

  • 100% túi zip được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu nhựa tốt cho ra chất lượng túi có độ trong, dai, bền và không có mùi khó chịu.
  • Hàng sản xuất với số lượng lớn cùng nhiều kích cỡ, tất cả các công đoạn luôn được công nhân kiểm tra kỹ mới được xuất xưởng.
  • Giá túi zip cũng rất hợp lý, phải chăng phù hợp cho khách mua về đóng gói đảm bảo sạch đẹp, bảo quản tốt mà chi phí thấp nhất. 

 

túi zip đựng thực phẩm

 

Để tìm mua túi zip trong đựng thực phẩm giá rẻ từ Lê Thanh quý khách chủ động liên lạc đến số ĐIỆN THOẠI: 0909 963 367 – 0902 753 367 nhé. Nhân viên sẵn sàng tư vấn và lên đơn với mức giá tốt.


(*) Xem thêm

Bình luận