TÌM MUA TÚI ZIP BẠC LOẠI 500G; 1KG Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

02/02/2024 | 80 |
0 Đánh giá

Túi zip bạc là loại túi như thế nào? Có đặc điểm gì? có thể TÌM MUA TÚI ZIP BẠC LOẠI 500G; 1KG Ở ĐÂU GIÁ RẺ? Tất cả sẽ được giải đáp bên dưới bài viết này. Mời các bạn đón đọc.

1 SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA TÚI ZIP BẠC

Túi zip bạc là loại túi có kiểu dáng khá đặc trưng với phần đáy trụ, có thể đứng vững trên mặt phẳng; phần miệng có khóa zip tiện lợi. Túi có 2 loại là túi zip 1 mặt bạc - 1 mặt trongtúi zip 2 mặt bạc.

 

túi zip bạc

túi zip bạc

danh sách sản phẩm

Túi được làm từ nhựa dày dặn đứng phom, chống thấm tốt vừa kín khí phù hợp đựng đa dạng mặt hàng đặc biệt là nhóm thực phẩm khô như bánh kẹo, bột, trà…ngoài ra có thể dùng chúng để đựng đồ ăn liền, đồ nước… Đóng gói trong túi zip cũng sẽ làm tăng sự sang trọng cho mặt hàng từ đó nâng tầm giá trị sản phẩm.

 

túi zip bạc

 

Túi zip bạc có nhiều kích thước nhưng loại 500g và 1 kg được tìm mua nhiều vì chúng tiện cho việc đóng gói đại trà.

Kích thước cũng vừa phải cụ thể:

- Túi 500g: 18x26cm; 50 - 56 cái/kg.

- Túi 1kg: 20x30cm; 25 - 32 cái/kg.

Túi zip được bán đơn giá cân kg, thùng 25 kg kích thước càng nhỏ thì số lượng túi càng nhiều và ngược lại.

Giá túi zip bạc được coi là rẻ vì chúng tiện, miệng túi có sẵn khóa đóng kín đáo, ngoại quan đẹp cùng khả năng bảo quản tốt là lựa chọn tối ưu cho các đơn vị bán sỉ bán lẻ thực phẩm, đồ ăn…

Bạn đọc đang muốn tìm nơi bán túi zipper cụ thể là tìm mua túi zip bạc loại 500g; 1kg ở đâu giá rẻ có thể đặt mua lẻ tại các sàn TMĐT còn mua sỉ số lượng, hay muốn in ấn thương hiệu có thể chọn Lê Thanh.

 

1 số sản phẩm liên quan (Click vào sản phẩm để xem chi tiết)

 

túi zip bạc

Túi zip 250g; 500g và 1 kg

ĐẶT HÀNG TÚI ZIPPER BẠC TẠI BAO BÌ LÊ THANH

Túi zipper có ưu thế chính là túi dày lại có khóa sẵn tiện dụng nên ngày càng được sử dụng phổ biến. Hiện hầu hết các đại lý bao bì, đồ dùng 1 lần đều có bán.

 

túi zip bạc

Túi zip miết siêu kín, siêu tiện

Tuy nhiên khách muốn mua hàng nửa kg và 1 kg mà không biết cụ thể nên tìm mua túi zip bạc loại 500g; 1kg ở đâu giá rẻ? có thể chọn ngay NPP Lê Thanh.

Chúng tôi đang bán buôn các dòng túi zip như chỉ đỏ, zip bạc, zip giấy…. với nhiều kích thước. Riêng hàng túi zip bạc (loại màu trắng bạc) có cả 2 loại cho khách lựa chọn là: túi zip 1 mặt trong, 1 mặt bạc; túi zip 2 mặt bạc  hàng 500g và 1 kg thì luôn có sẵn tại kho.

 

Cam kết chất lượng túi dày, không rò rỉ, bục đáy, kích thước chuẩn, đủ trọng lượng. Thùng 25 kg miễn phí giao hàng TPHCM.

 

túi zip bạc

Túi zip bạc có khả năng chống thấm, đựng đồ nước

LIÊN HỆ: 0909 963 367 – 0902 753 367 để được tư vấn lên đơn nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận