Tìm mua túi nilon đục lỗ đựng rau củ quả giá rẻ

06/06/2023 | 213 |
0 Đánh giá

TÌM MUA TÚI NILON ĐỤC LỖ ĐỰNG RAU CỦ QUẢ GIÁ RẺ là mong muốn của nhiều tiểu thương tại các chợ. Vậy có thể mua nó ở đâu xem ngay câu trả lời bên dưới đây nhé!

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

đại lý túi xốp

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

 

TÚI NILON CÓ ĐỤC LỖ ĐỂ LÀM GÌ?

Túi nilon là tên gọi chung của các loại túi bóng, túi xốp trên thị trường, có thể ở dạng túi nilon 2 quai, túi không quai, túi dán miệng... Được xem là loại bao bì đóng gói phổ biến nhất hiện nay vì chúng bền, tiện lợi, giá thành lại rẻ, đa dạng kích cỡ dùng đựng được nhiều loại hàng hóa.

 

 

Đặc biệt túi nilon còn có loại đục lỗ, chính xác là quanh thân và hông túi sẽ được đục thêm các lỗ tròn nhỏ có đường kính từ 0,5cm – 2cm. Loại túi đựng này chuyên để làm túi đựng nông sản cụ thể là rau củ quả.

 

túi nilon đục lỗ

Hình dạng lỗ đục trên túi

túi 2 quai đục lỗ

Túi xốp 2 quai đục lỗ

Mục đích của việc sử dụng túi nilon đục lỗ đựng rau củ quả cũng là vì rau củ quả dễ héo, dễ thối nếu ướt hoặc hầm bí. Nhà sản xuất đục thêm lỗ nhỏ lên trên túi là để lưu thông không khí, giúp ráo nước, tránh hấp hơi giúp giữ rau củ tươi lâu hơn.

Hiện 2 loại túi nilon đục lỗ đựng nông sản phổ biến là túi xốp 2 quai và túi bóng kính ( Bao gồm cả túi Pe; túi PP, túi Zip). Chúng được sử dụng nhiều tại các chợ đầu mối, siêu thị, cửa hàng… để đóng sỉ đóng lẻ hàng hóa.

Kích thước đa dạng lớn nhỏ đựng từ 250gr đến 25 kg với túi 2 xốp quai đục lỗ và từ 250 g – 5 kg với túi bóng kính. Các đại lý bao bì hay tiểu thương bán rau củ ở chợ đầu mối, thậm chí là các nhà vườn đang cần tìm mua túi nilon đục lỗ đựng rau củ quả giá rẻ đủ kích cỡ có thể tham khảo địa chỉ chúng tôi cung cấp bên dưới.

 

túi xốp có đục lỗ

 

ĐẠI LÝ BÁN TÚI NILON ĐỤC LỖ GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Nếu bạn đang tìm mua túi nilon đục lỗ đựng rau củ quả giá rẻ thì Lê Thanh chính là lựa chọn uy tín khi đây chính là xưởng sản xuất túi xốp hàng chợ giá sỉ TPHCM  với đa dạng hàng hóa trong đó có túi nilon đục lỗ nhiều kích thước.

Chất lượng sản phẩm luôn được Lê Thanh đặt lên hàng đầu, sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn và cao cấp, đảm bảo độ bền chắc và an toàn cho người tiêu dùng. Chính sách đổi trả được áp dụng nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất hoặc khách hàng không hài lòng về sản phẩm.

 

đại lý túi xốp lê thanh

 

Công ty hỗ trợ giao hàng tận nơi và miễn phí ship khu vực nội thành Tp.HCM. Hãy gọi ngay cho Lê Thanh qua số Hotline: 0909 963 367 - 0902 753 367 khi có nhu cầu tìm mua túi nilon đục lỗ đựng rau củ quả giá rẻ để được tư vấn và báo giá cụ thể, các chính sách ưu đãi sẽ được gửi đến khách hàng.


(*) Xem thêm

Bình luận