TÌM MUA ỐNG HÚT NHỰA BỌC MÀNG GIÁ SỈ RẺ

19/12/2023 | 103 |
0 Đánh giá

Ống hút nhựa 1 trong những mặt hàng tiêu thụ mạnh hiện nay và là sản phẩm được nhiều cá nhân, đơn vị sản xuất và phân phối. Tuy nhiên với loại ống hút có bọc màng sẵn thì không phải đâu cũng bán. Bạn đọc đang muốn TÌM MUA ỐNG HÚT NHỰA BỌC MÀNG GIÁ SỈ RẺ xem bài viết bên dưới sẽ có ngay câu trả lời.

ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG HÚT NHỰA BỌC MÀNG LÀ GÌ?

Ống hút được bọc thêm 1 lớp màng opp mỏng nhẹ nhưng khó rách, khi dùng chỉ cần vuốt mạnh hoặc bằng 1 thao tác xé đơn giản. Hầu hết các loại ống hút nhựa hiện nay không kể ống lớn hút trà sữa, ống nhỏ nước mía, cả ống hút nghệ thuật đều có loại bọc màng sẵn. Quý khách chỉ cần cung cấp thông tin sẽ có hàng cho bạn.

 

 

Ngoài ra 1 số đơn vị có nhận in ấn màng bọc với hình ảnh độc quyền cho các chuỗi trà sữa, nước uống có nhu cầu khẳng định thương hiệu.

Việc lựa chọn sử dụng loại ống hút có bọc màng từng chiếc đã và đang được các cửa hàng kinh doanh thức uống hiện nay lựa chọn lý do đưa ra cũng vô cùng dễ hiểu.

  • Thứ nhất ống hút bọc màng hạn chế 100% bụi bẩn bám vào khi vận chuyện hay lưu trữ.
  • Thứ 2 khi đưa qua đưa lại giữa người mua và người bán cũng hạn chế được tiếp xúc vào đầu ống đảm bảo sạch sẽ tuyệt đối và 1 vài nguyên nhân khác nữa như: Ống hút có bọc màng sẽ ít bị tác động của nhiệt độ và thời tiết làm gãy giòn, đổi màu; Giá ống hút nhựa bọc màng không chênh lệch bao nhiêu so với loại thường...vv

Tiện lợi- sạch sẽ ống hút nhựa bọc màng chính là sự lựa chọn sáng suốt của các chủ quán và người tiêu dùng. Sản phẩm hiện được phân phối bởi nhiều đơn vị, đại lý nhưng nếu để chắc chắn về nguồn hàng đa dạng, đủ màu, đủ cỡ thì Lê Thanh là 1 lựa chọn không nên bỏ qua. Đến Lê Thanh tìm mua ống hút nhựa bọc màng giá sỉ rẻ nhé!

 

 

ĐẶT MUA ỐNG HÚT NHỰA BỌC MÀNG ĐỦ LOẠI TẠI LÊ THANH

Công ty Lê Thanh là một trong những nhà sản xuất và cung cấp ống hút nhựa giá sỉ rẻ hàng đầu HCM trở thành 1 trong những nhà phân phối lớn của các đại lý bao bì, đồ dùng 1 lần sỉ lẻ hiện nay.

Ống hút nhựa bọc màng được Lê Thanh cung cấp trước tiên cam kết đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Tiếp nữa là hàng hóa đa dạng các loại, riêng dòng ống hút bọc màng chúng tôi luôn có sẵn các loại tại kho từ ống hút trân châu, ống hút nước mía… ống hút đen, trắng…

Nếu bạn cũng đang cần tìm mua ống hút nhựa bọc màng giá sỉ rẻ đủ loại, hãy gọi ngay tới Hotline: 0909 963 367 – 0902 753 367 của công ty để gặp đội ngũ tư vấn viên ngay hôm nay sẽ có ngay bảng báo giá ống hút nhựa bọc màng từng loại chi tiết cho bạn.


(*) Xem thêm

Bình luận