Tìm mua khay giấy Kraft nắp nhựa trong giá rẻ

10/08/2023 | 174 |
0 Đánh giá

Việc TÌM MUA KHAY GIẤY KRAFT NẮP NHỰA TRONG GIÁ RẺ ở đâu được nhiều khách hàng quan tâm vì chúng có nhiều ưu điểm về mẫu mã. Cụ thể ra sao xem ngay bài viết nhé!

Mua hộp giấy kraft nắp nhựa rời ở đâu giá rẻ?

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

khay giấy kraft

khay giấy

đại lý lê thanh

 

 SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

ƯU ĐIỂM CỦA KHAY GIẤY NẮP NHỰA TRONG LÀ GÌ?

Khay hay hộp giấy kraft đựng thức ăn từ lâu đã trở thành loại hộp đựng 1 lần bán chạy trên thị trường, chúng được đánh giá cao nhất về tính “an toàn”, chất liệu sản xuất làm từ giấy tinh khiết 100% không mùi, không tẩy trắng đảm bảo hợp vệ sinh kể cả khi đựng đồ ăn nóng.

Kiểu dáng của hộp giấy khá là đa dạng, tròn, vuông, chữ nhật… Trong số đó mẫu khay giấy nắp trong rất được ưa chuộng, kiểu dáng vuông vức sang trọng, dễ dùng.

 

khay giấy kraft

 

Cấu tạo gồm 1 khay giấy hình vuông hoặc chữ nhật và nắp nhựa rời, kiểu dáng này phù hợp đựng thức ăn, trái cây, bánh ngọt… đều được. Ưu điểm lớn nhất có lẻ là nắp đậy ở dạng nhựa mica trong suốt có thể nhìn thấy bên trong, nhờ đó có thể phô diễn hết sự hấp dẫn của món ăn ngay cả khi mới nhìn thấy.

 

khay giấy đựng bánh

Khay giấy đựng bánh

Ngoài ra khay giấy đựng thực phẩm còn có nhiều đặc tính ưu việt như chắc chắn, chống thấm tốt, chống va đập, chống nóng, giữ nhiệt, kích cỡ đa dạng…

Có thể thấy, khay giấy Kraft nắp nhựa trong chính là lựa chọn hoàn hảo cho các quán bán đồ ăn nhanh, tiệm bánh ngọt…

Còn vấn đề tìm mua khay giấy Kraft nắp nhựa trong giá rẻ  ở đâu không khó nếu khách hàng biết đến Lê Thanh.

 

khay giấy

Hộp giấy có nắp đậy chắc chắn, góc cạnh sắc nét

 

ĐẶT HÀNG HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN GIÁ RẺ TẠI LÊ THANH

Lê Thanh là đơn vị dẫn đầu thị trường tại TPHCM và khu vực phía Nam trong lĩnh vực phân phối các loại bao bì, khay giấy, hộp đựng thực phẩm và các sản phẩm dùng 1  lần khác. Vì thế, đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho các khách hàng và các đại lý vẫn đang tìm mua khay giấy Kraft nắp nhựa trong giá rẻ.

Khay giấy Kraft nắp nhựa là sản phẩm do Lê Thanh sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất. Không chỉ vậy, sản phẩm của chúng tôi còn đa dạng về kích cỡ, mẫu mã đẹp, cam kết đổi trả nếu khách hàng không hài lòng.

 

khay giấy chữ nhật

 

Giá sỉ khay giấy đựng thức ăn tại Lê Thanh là giá tận xưởng, không qua trung gian nên rẻ nhất thị trường. Bên cạnh đó, các đơn hàng số lượng lớn còn được chiết khấu hoa hồng cao cùng nhiều ưu đại hấp dẫn, hỗ trợ giao hàng toàn quốc và miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành TPHCM.

Tìm mua khay giấy Kraft nắp nhựa trong giá rẻ vẫn luôn là vấn đề khó khăn với khách hàng. Tuy nhiên, điều này sẽ được giải quyết ngay khi khách hàng đến với Lê Thanh. Mọi thắc mắc về sản phẩm, bảng giá, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline: 0909 963 367 – 0902 753 367 để được hỗ trợ.

 

đại lý lê thanh

 


(*) Xem thêm

Bình luận