TÌM MUA DÂY NI LÔNG MÀU TRẮNG CUỘN 1KG, 2KG GIÁ RẺ

28/05/2024 | 216 |
0 Đánh giá

Trong ngành công - nông - ngư nghiệp thì dây ni lông (nilon) màu trắng, xanh, vàng, đỏ, hồng…là loại dây nhựa chuyên dụng để buộc hàng hóa, đóng gói, phân loại thực phẩm chắc chắc và hiệu quả… Bài viết hôm nay sẽ giúp khách hàng tìm mua dây ni lông màu trắng cuộn 1kg, 2kg giá rẻ tại các địa chỉ uy tín.

 

dây ni lông ống màu trắng giá sỉ theo kiện

 

danh sách sản phẩm

 

Thông tin về dây ni lông màu trắng cuộn 1kg, 2kg

Hiện nay dây nilon được thay thế dần cho những loại dây buộc khác như dây vải, dây cói, dây lạt… Trong số đó dây ni lông màu trắng cuộn 1kg và 2kg được sử dụng nhiều hơn cả, phổ biến hơn các trọng lượng nhỏ như 40 gram, 100gram, 500 gram, 700gram…

dây ni lông màu trắng quấn máy công nghệ đại loan giá sỉ cạnh tranh

dây nilon ống 2kg màu trắng đục giá rẻ cho khách sỉ

Dây buộc ni lông màu trắng PE hoặc PP được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không màu, không mùi, không chứa phụ gia độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường xung quanh.

Tính chất đặc biệt của dây nilon có độ dẻo dai, khó đứt đoạn, chỉ có thể dùng kéo, dao hoặc các vật sắc bén để cắt rời. Ở điều kiện ngoài trời hay trong môi trường khô hanh, ẩm ướt dây ni lông chịu được sự mài mòn, không bị mục nát trong thời gian dài, chịu được tác động lực mạnh.

chi tiết dây nilon trắng cuộn nem

Sợi dây ni lông trắng có đặc điểm mỏng nhẹ, mặt dây óng ả, màu sắc trong, không bị ra màu, nhớt tay hay tưa sợi. Dây ni lông với bản rộng khoảng 3 - 4cm tạo nên tiết diện tiếp xúc bề mặt của dây lớn giúp cột buộc hàng chắc chắn hơn, khó bị trơn tuột. Bên cạnh đó còn cho phép xé nhỏ dây mà không ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Dây ni lông trắng đóng gói cuộn tròn 1kg, 2kg riêng biệt rất tiện khi sử dụng. Chúng được ứng dụng đa năng để buộc hàng hóa, buộc miệng bao tải, thùng carton, để bó rau, cột nem, bánh, đóng gói quần áo, làm dàn dây leo, dây cột cành cây…nên thị trường cung – cầu rất sôi động, nhất là vào các dịp Lễ, Tết cuối năm.

dây ni lông nem cuộn 1kg màu trắng giá xưởng

Với mong muốn tìm mua dây ni lông màu trắng cuộn 1kg, 2kg giá rẻ, chất lượng luôn là bài toán khó với nhiều đại lý sỉ lẻ ở thị trường phía Nam nói riêng và toàn quốc nói chung. Vậy hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi sẽ bật mí ngay dưới đây.

 

Mua sỉ dây ni lông màu trắng cuộn 1kg, 2kg giá rẻ tận Xưởng

Bạn đang loay hoay tìm mua dây ni lông màu trắng cuộn 1kg, 2kg giá rẻ với số lượng không giới hạn thị hãy ghé ngay Công ty sản xuất dây ni lông Lê Thanh.

Có sẵn xưởng sản xuất kết hợp với máy móc dây truyền hiện đại nên Công ty Lê Thanh sản xuất các loại dây ni lông giá rẻ với đa dạng màu sắc, kích cỡ để khách hàng lựa chọn. Riêng với trọng lượng 1kg, 2kg màu trắng chỉ có dây nilon nem, dây nilon ống và dây nilon Đài Loan.

dây nilon đài loan quấn máy 2kg màu trắng giá sỉ rẻ toàn quốc

Các thành phẩm dây nilon xuất kho theo kg, kiện, bó, bành đều có ghi đầy đủ thông tin, giấy tờ, hàng được kiểm tra chất lượng đạt chuẩn, đóng gói đúng quy cách và mẫu mã theo từng loại. Vì vậy nếu phát hiện sai sót trong quá trình mua hàng bạn được quyền khiếu nại, công ty sẽ xử lý nhanh chóng và kịp thời.

Đối với khách sỉ, mối buôn tại TPHCM Lê Thanh áp dụng miễn phí vận chuyển trong nội thành. Các khu vực lân cận hoặc ngoại tỉnh sẽ được hỗ trợ tiền ship đến chành xe.

mua giá sỉ dây nilon màu trắng 2kg rẻ tại bình chánh tphcm

Những ai đang có nhu cầu tìm mua dây ni lông màu trắng cuộn 1kg, 2kg giá rẻ chất lượng cao thì hãy liên hệ sớm với Lê Thanh để được nhân viên tư vấn phương thức lên đơn hàng với giá hợp lý nhất.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 
0909 963 367 - 0902 753 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website: 
https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM


(*) Xem thêm

Bình luận