SỬ DỤNG ỐNG HÚT BÃ MÍA CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

03/01/2022 | 708 |
0 Đánh giá

Thời gian gần đây, ỐNG HÚT BÃ MÍA đã trở thành một sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Tưởng rằng bã mía sẽ được thải bỏ thì lúc này đây chúng lại đươc sử dụng như vật liệu chính làm nên 1 ống hút chất lượng. Vậy SỬ DỤNG ỐNG HÚT BÃ MÍA CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU TIỀN? Nếu bạn quan tâm thì có thể theo dõi bài viết sau để tìm được câu trả lời. 

 

Xem thêm: Ống hút bã mía được sản xuất như thế nào?

ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG HÚT LÀM TỪ BÃ MÍA

Các loại đồ dùng 1 lần làm từ bã mía ngày càng chiếm được ưu thế trong đó ống hút bã mía là sản phẩm phổ biến nhất. Ngoài đáp ứng được yêu cầu về an toàn sức khỏe cũng như môi trường sau khi thải bỏ thì chúng còn sở hữu nhiều ưu điểm như sau:

  • Mỏng nhẹ nhưng có độ cứng nhất định dễ dàng xuyên qua màng seal của ly.

 

ống hút bã mía

  • Không bị mềm mủn dù có sử dụng trong nhiều giờ liền, đây cũng là 1 ưu điểm đánh bật các loại ống hút làm từ nguyên liệu thực vật trên thị trường.
  • Chịu được nhiệt độ lên đến 50 độ C hoàn toàn phù hợp với cả thức uống lạnh tới ấm nóng vừa phải.
  • Có nhiều kích cỡ phù hợp với các loại đồ uống từ nước ép, cà phê hay các thức uống có các hạt topping lớn như trà sữa trân châu…

 

ống hút bã mía

Bấm vào dòng chữ dưới đây để xem chi tiết về sản phẩm:

1. Ống hút bã mía phi 6

2. Ống hút bã mía phi 8

3. Ống hút bã mía phi 12

  • Mùi thơm nhẹ dịu từ bã mía, hạn sử dụng lên tới 12 tháng.
  • Giá thành trung bình phù hợp với nhiều mô hình quán cà phê, trà sữa lớn vừa và nhỏ…

Giải đáp câu hỏi sử dụng ống hút bã mía có tốt không? Thì đây chắc chắn là sản phẩm mà các chủ cửa hàng kinh doanh thức uống không nên bỏ qua, thế nhưng mọi người có biết giá ống hút bã mía là bao nhiêu hay chưa?

 

ống hút bã mía

 

ỐNG HÚT BÃ MÍA CÓ GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Mặc dù ống hút bã mía không đa dạng về màu sắc hay kiểu dáng như một số loại ống hút nhựa thế nhưng vẫn khá được lòng của người mua cũng như người sử dụng bởi đánh trúng tâm lý sử dụng “ hàng sạch từ thiên nhiên” của người dân hiện nay.

Không khó để đặt mua loại ống hút này khi ngày càng có nhiều cửa hàng nhận phân phối bán lẻ ống hút bã mía với giá dao động từ 100.000 - 120.000/100 ống.

Chất lượng tốt, giá cả lại phù hợp thì không có lí do gì chúng ta lại không thử lựa chọn loại ống hút này về sử dụng. Đến đây khách hàng không cần phải quá băn khoăn sử dụng ống hút bã mía có tốt không? Giá bao nhiêu tiền? nữa mà chỉ cần tìm ngay 1 địa chỉ bán sỉ ống hút bã mía giá tốt để đặt hàng.

 

ống hút bã mía

 

CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI SỈ RẺ ỐNG HÚT BÃ MÍA TPHCM

Công ty Lê Thanh được biết đến là đơn vị sản xuất, vừa là nhà phân phối ống hút bã mía tại TPHCM. Nhiều năm qua, chúng tôi tự hào là đối tác được nhiều khách hàng và đại lý tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm đạt chất lượng cao đã chính phục được nhiều khách hàng khó tính.

Đặc biệt, giá sỉ - lẻ ống hút bã mía tại Lê Thanh cũng rẻ nhất thị trường. Ngoài chiết khấu cao cho các đại lý nhập hàng số lượng lớn, chúng tôi còn nhận hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí ship nội thành TPHCM, hình thức thanh toán linh hoạt, bao đổi trả nếu hàng lỗi,...

Nếu bạn vẫn băn khoăn Sử dụng ống hút bã mía có tốt không? Giá bao nhiêu tiền? hay đâu là nơi sản xuất ống hút bã mía tại tphcm bỏ sỉ giá gốc thì có thể liên hệ Lê Thanh ngay hôm nay qua số Điện Thoại: 0909 963 367 hoặc gửi Mail: lethanhgiasinet@gmail.com để có nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 
0909 963 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website:
 https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, đối diện Quán nhậu Sơn Ca

DANH MỤC SẢN PHẨM CHÍNH

(Mời quý khách bấm vào để xem thêm)

BAO BÌ GIẤY THỰC PHẨM

SẢN PHẨM LÀM TỪ BÃ MÍA

BAO BÌ NHỰA NÔNG NGHIỆP

ỐNG HÚT GIẤY

HỘP BÃ MÍA

LƯỚI NHỰA

TÔ, HỘP GIẤY

LY BÃ MÍAỐNG HÚT BÃ MÍA

BẠT NHỰA

LY GIẤY

TÔ BÃ MÍA

BAO TẢI

TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM

CHÉN, DĨA BÃ MÍA

DÂY NILON

HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN

ĐỒ GỖ, TRE DÙNG 1 LẦN

MUỖNG SINH HỌC


(*) Xem thêm

Bình luận