SỈ TÔ GIẤY IN SẴN ĐỰNG CHÁO CHO TRẺ EM GIÁ TỐT

24/01/2024 | 64 |
0 Đánh giá

Quý khách đang có nhu cầu mua SỈ TÔ GIẤY IN SẴN ĐỰNG CHÁO CHO TRẺ EM GIÁ TỐT mà chưa biết ở đâu bán hàng chất lượng hơn nữa là mẫu mã đẹp mắt. Tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

Cung cấp tô giấy đựng cháo, chè, kem in sẵn giá rẻ, mẫu đẹp

TÌM HIỂU VỀ LOẠI TÔ GIẤY ĐỰNG CHÁO IN SẴN

Sử dụng tô giấy dùng 1 lần đựng thức ăn nóng như cháo, bún, phở rất được các quán ăn ưu tiên sử dụng bởi khả năng giữ nóng tốt cùng đó là chất liệu an toàn.

tô giấy đựng cháo

 

Tô giấy có 2 loại trơn hoặc in hình, riêng với hàng tô giấy đựng cháo nhất là cháo dinh dưỡng dành cho trẻ em, nhà sản xuất đưa ra thị trường mẫu tô in sẵn vô cùng bắt mắt với nhiều nhân vật hoạt hình dễ thương, sống động và cực kỳ sắc nét.

 

tô giấy đựng cháo

Các tiệm cháo nên chọn mua loại  cốc giấy in sẵn này bởi chúng không những đa dạng mẫu, sẵn hàng, giá thành cũng rẻ vì không mất thêm phí thiết kế, in ấn. Hơn hết mẫu mã đẹp mắt dễ lấy được niềm yêu thích của các khách nhí, các bé thích ăn và ăn ngon hơn.

 

tô giấy đựng cháo

Tô giấy 390ml in sẵn

Thông tin tô giấy đựng cháo in sẵn

Khách hoàn toàn có thể đặt in tô giấy ở bất kỳ kích cỡ nào. Nhưng riêng với tô giấy đựng cháo trẻ em vì nhu cầu chung nhà sản xuất chỉ in sẵn tô có dung tích 240ml360 ml. Tất cả đều sẽ có nắp đậy đi kèm khá là tiện khi mua mang đi. Ngoài đựng cháo loại tô này cũng hợp đựng kem, chè, bánh ngọt...

Mẫu mã đa dạng được các bé yêu thích tuy nhiên không tránh khỏi hàng chất lượng kém. Do đó các đại lý hay tiệm cháo muốn lấy sỉ tô giấy in sẵn đựng cháo cho trẻ em giá tốt đi nữa cũng nên chú ý đến chất lượng tránh trường hợp mua phải hàng mỏng dễ bị rỉ, bể hay móp méo khi đựng cháo nóng.

 

tô giấy đựng cháo, kem

Tô giấy dùng 1 lần đựng kem, chè, cháo

NHÀ CUNG CẤP TÔ GIẤY ĐỰNG CHÁO GIÁ RẺ KHU VỰC HCM

Tại TPHCM cũng như thị trường miền Nam, Lê Thanh là xưởng chuyên sản xuất và phân phối tô giấy, ly giấy, hộp giấy dùng 1 lần cho các đại lý. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm, Lê Thanh tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu tô giấy chất lượng với giá cả phải chăng.

 

tô giấy

 

Trong đó, tô giấy in sẵn đựng cháo cho trẻ em là sản phẩm được Lê Thanh đặt rất nhiều tâm huyết đạt độ hoàn hảo về hình thức và đáp ứng tốt các tiêu chí an toàn, chất lượng.

Hơn hết là nhiều mẫu hình in sẵn, đổi mới cập nhật liên tục, màu sắc nét không lem, ra màu khi cầm. Ngoài những mẫu tô giấy in sẵn, chúng tôi còn nhận in tô giấy đựng thực phẩm theo yêu cầu.

 

tô giấy

 

Cam kết nếu sản phẩm giao đến tay khách hàng không đúng với mẫu mã sẽ được đổi trả và hoàn tiền.

Tìm mua sỉ tô giấy in sẵn đựng cháo cho trẻ em giá tốt hàng sẵn, hỗ trợ giao nhận toàn quốc gọi ngay Lê Thanh nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận