SỈ RẺ TÚI NILON ĐỰNG NƯỚC MẮM, NƯỚC CHẤM HCM

02/05/2024 | 29 |
0 Đánh giá

Đựng nước chấm trong túi bóng không chỉ tiện lợi mà còn tiết kiệm chi phí cho các hàng quán. Vậy túi nilon được sử dụng trong trường hợp này là loại túi nào? Có thể mua SỈ RẺ TÚI NILON ĐỰNG NƯỚC MẮM, NƯỚC CHẤM HCM ở đâu?

TÚI NILON ĐỰNG NƯỚC MẮM, NƯỚC CHẤM LÀ LOẠI TÚI NÀO?

Túi nilon đựng nước mắm, nước chấm là loại túi được sản xuất từ hạt nhựa PE nguyên sinh. Chúng có kích thước nhỏ, phù hợp và tiện lợi cho việc đựng các loại gia vị mang đi. Các size phổ biến có: 5x10cm, 6x12cm, 7x12cm, 7x14cm, 8x14cm...

Túi có màu trắng trong suốt, mềm dẻo nhưng khó rách khi đựng không sợ bục bể, việc cố định miệng túi cũng khá dễ dàng với ghim bấm, dây thun hay ép nhiệt tuỳ loại gia vị. Chất liệu PE còn đảm bảo tính an toàn, không gây độc hại đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Loại túi pe nhỏ này đang được sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng, quán ăn để phân loại và đóng gói các loại gia vị như nước mắm, nước chấm, muối, tương ớt, tương cà... đi kèm với món ăn cho khách mang đi. Với nhu cầu mua mang đi nhiều như hiện nay thì lượng sử dụng túi bóng nhỏ đựng nước chấm luôn cao.

Nhưng câu hỏi được đặt ra là nếu muốn mua sỉ rẻ túi nilon đựng nước mắm, nước chấm HCM thì nên tìm đến đâu? Tất nhiên đáp án không đâu khác chính là công ty Lê Thanh.

ĐẠI LÝ SỈ RẺ TÚI NILON ĐỰNG NƯỚC MẮM, NƯỚC CHẤM HCM

Lê Thanh là một công ty hàng đầu tại HCM trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp túi xốp các loại nhiều kích thước phục vụ nhu cầu đóng gói thực phẩm. Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm túi nilon chất lượng cao với giá sỉ rẻ nhất thị trường.

Chúng tôi hiểu rằng túi nilon đựng nước mắm, nước chấm không chỉ cần đảm bảo chất lượng, mà còn phải an toàn cho người sử dụng. Do đó, tất cả sản phẩm của Lê Thanh đều được sản xuất từ hạt nhựa PE nguyên sinh, ngoại quan túi trong suốt, mềm dẻo, chống thấm, đáy được ép chắc chắn để tránh sai sót khi đóng gói.

Với quy mô sản xuất lớn, chúng tôi có khả năng cung cấp số lượng lớn túi pe đủ kích cỡ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ những cửa hàng nhỏ lẻ đến những đại lý, nhà phân phối lớn.

Hãy liên hệ với công ty Lê Thanh ngay hôm nay để có thể mua sỉ rẻ túi nilon đựng nước mắm, nước chấm HCM. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn!


(*) Xem thêm

Bình luận