Sỉ lẻ dây nilon cuộn nem 500g, 1kg giá tốt nhất thị trường

04/04/2023 | 200 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để MUA SỈ LẺ DÂY NILON CUỘN NEM 500G, 1KG GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG. Công ty Lê Thanh tự hào cung cấp dây nilon buộc hàng chất lượng cao với giá rẻ nhất, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của quý khách hàng.

Đại lý dây nilon, dây buộc nhựa các loại giá sỉ TPHCM

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

dây nilon cuộn nem nhiều màu

Dây nilon nem 500g 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

DÂY NILON CUỘN NEM 500G, 1KG

Dây nilon nem 500g, 1kg là sản phẩm được làm từ sợi nhựa PE chất lượng cao. Một loại nguyên liệu phổ biến trong ngành sản xuất dây nhựa, dây nilon. Sợi dây có độ bền tốt, dẻo dai, khó bị đứt và bền màu đặc biết kết cấu dây xếp lớp có thể tước nhỏ được đánh giá là loại dây nilon mềm mại nhất trong các loại.

 

sợi dây nilon nem nhiều màu

Sợi dây nilon nem có thể xé sợi

Ngoài dây nilon cuộn 500g, 1kg thì công ty còn có thêm các mẫu 30g, 40g, 100g, 250g, 400g, 600g, 900g… để khách hàng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, mẫu dây 500g và 1kg vẫn là loại bán phổ biến nhất tại đại lý hay cửa hàng bán lẻ. Sản phẩm được cung cấp với đa dạng màu sắc như đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương, vàng, hồng, trắng, tím.... đóng theo kiện trộn màu hoặc 1 màu thường 1 cây 500gr có 10 quả, 1kg thì 5 quả.

 

dây nilon nem 1 kg nhiều màu

Dây nilon nem cuộn 1kg

Hàng hóa dây nilon các loại tại Lê Thanh đều được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng tốt, máy móc hiện đại đảm bảo các dây có đủ các đặc điểm ưu việt như khả năng chống nước, chống thấm, kháng UV dễ sử dụng. Vì thế bạn hoàn toàn có thể sử dụng dây làm dây cột ràng, bó hàng, khâu miệng bao… trong các lĩnh vực chế biến thực phẩm, sản xuất công nghiệp, trồng trọt, đóng gói nông sản…

Nếu cần nguồn cung sỉ lẻ dây nilon cuộn nem 500g, 1kg giá tốt nhất thị trường thì đừng ngần ngại đặt hàng của công ty để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

 

dây nilon nem tại đại lý

Dây nilon nem cột hàng giá sỉ hàng sẵn kho

ĐẠI LÝ LÊ THANH BÁN DÂY NILON NEM ĐỦ TRỌNG LƯỢNG 

Công ty Lê Thanh là đơn vị chuyên cung cấp dây nilon cuộn nem từ 30g đến 1kg với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo. Mức giá được tối ưu toàn diện, sỉ lẻ rẻ tận gốc, chiết khấu đơn hàng cao.

Chính sách mua hàng của công ty cũng rất linh hoạt, quý khách hàng có thể mua hàng với số lượng tùy ý và được hỗ trợ vận chuyển đến địa chỉ yêu cầu. Chúng tôi có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, đảm bảo cung cấp sản phẩm nhanh chóng và đúng tiến độ. 

 

dây nilon nem cuộn trộn màu

Dây nilon nem trộn màu cây 10 cuộn

Chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, công ty Lê Thanh là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp và cá nhân trên khắp địa bàn. Là nguồn sỉ lẻ dây nilon cuộn nem 500g, 1kg giá tốt nhất thị trường.

Nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc cần tư vấn về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0909 963 367 – 0909 983 367. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng giải đáp và cung cấp thông tin chi tiết nhất cho bạn.

 


(*) Xem thêm

Bình luận