Sản xuất thùng carton có vách ngăn theo yêu cầu giá rẻ

17/12/2022 | 364 |
0 Đánh giá

Hộp, thùng carton có vách ngăn được dùng nhiều chủ yếu để đựng hàng dễ vỡ. Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm nhà SẢN XUẤT THÙNG CARTON CÓ VÁCH NGĂN THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ trực tiếp không qua trung gian thì không nên bỏ lỡ nội dung bài viết bên dưới.

sản xuất thùng carton giá rẻ

thùng carton đóng hàng giá rẻ giao tận nơi

 

CẤU TẠO THÙNG CARTON CÓ VÁCH NGĂN

Thùng carton có vách ngăn không khác gì các thùng giấy khác đều có cấu tạo từ chất liệu giấy carton 3 lớp hoặc 5 lớp, tùy vào kích thước mà giấy sẽ được cắt sau đó dán keo hoặc bấm gim tạo hình hộp giấy, khi dùng chỉ cần gấp dựng theo dấu có sẵn và dán keo.

 

thùng carton 3 lớp

 

Chỉ khác là bên trong sẽ có thêm các tấm bìa cứng ( vách ngăn) có thể lồng ghép với nhau tạo thành nhiều ngăn nhỏ, mục đích chính là hạn chế rung lắc va đập, phân tán lực, giữ cho hàng không bị nghiêng đổ trong quá trình vận chuyển, sắp xếp, tiếp nữa là giúp cho hàng hóa được sắp xếp gọn gàng tăng tính chuyên nghiệp.

 

vách ngăn thùng carton

Vách ngăn thùng carton

thùng carton có vách ngăn

 

Thường thùng giấy có vách ngăn được dùng nhiều khi đóng gói hàng dễ vỡ như gốm sứ, thủy tinh, mỹ phẩm… Ví dụ như đựng: rượu, ly cốc...

Không chỉ đa dạng kích cỡ thùng giấy bên ngoài mà vách ngăn cũng không cố định có thể là 1 – 2 hoặc nhiều hơn nữa phụ thuộc vào kích cỡ mặt hàng, số lượng hàng đóng trong 1 thùng mà điều chỉnh để tiết kiệm chi phí và đảm bảo hiệu quả bảo vệ cao nhất.

Để có thể mua được thùng giấy đóng hàng phù hợp lại có thể đặt in logo độc quyền không lựa chọn nào hơn khi tìm đến nơi sản xuất thùng carton có vách ngăn theo yêu cầu giá rẻ. Vậy bạn có biết nó ở đâu chưa?

 

thùng giấy carton có vách ngăn đựng rượu

 

LÊ THANH – ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT THÙNG CARTON GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Tại TPHCM, hiện có rất nhiều địa chỉ sản xuất hộp, thùng giấy carton đóng hàng giá rẻ. Tuy nhiên, Lê Thanh vẫn được nhiều khách hàng, đại lý, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Trải qua 10 năm trong nghề, Lê Thanh chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ cùng như sản phẩm tốt nhất.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những lợi ích cao nhất, chúng tôi không chỉ cung cấp thùng giấy, hộp giấy carton đóng gói hàng hóa đủ kích thước còn bán cả thùng giấy có vách ngăn, in ấn logo giá rẻ với mẫu mã đẹp, mực in sắc nét.

 

giao hàng thùng giấy carton tại lê thanh

 

Quý khách cần tìm nơi sản xuất hộp, thùng carton có vách ngăn theo yêu cầu giá rẻ, Lê Thanh chính là lựa chọn không nên bỏ qua. Mua sỉ hộp giấy carton đóng hàng nhấc máy gọi ngay vào số HOTLINE: 0909 963 367 – 0902 753 367 để gặp nhân viên tư vấn nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận