SẢN XUẤT CÁC LOẠI TÚI ĐỰNG TRÀ SỮA MANG VỀ

25/03/2022 | 730 |
0 Đánh giá

Hình thức đặt mua trà sữa trên các App hay mua mang về cực phổ biến hiện nay bởi không phải ai cũng có đủ thời gian để ngồi tại quán thưởng thức. Từ đó mà 1 lượng lớn túi đựng ly trà sữa được sử dụng. Bởi vậy không chỉ các hệ thống trà sữa lớn mà các đại lý bao bì cũng mong muốn tìm được nhà SẢN XUẤT CÁC LOẠI TÚI ĐỰNG TRÀ SỮA MANG VỀ có giá thành rẻ chất lượng.

 

sản xuất túi đựng trà sữa mang vê

 

TÚI ĐỰNG LY TRÀ SỮA CÓ MẤY LOẠI?

Những mẫu túi đựng ly trà sữa, cà phê, sinh tố chắc hẳn không còn quá xa lạ với nhiều người. Sự ra đời của sản phẩm này đã mang đến rất nhiều tiện lợi cho các chủ cửa hàng cũng như người tiêu dùng. Không chỉ hỗ trợ người mua dễ dàng xách mang về thuận lợi mà còn giúp cửa hàng nâng tầm thương hiệu bởi các bao bì túi đựng ly đẹp, độc lạ chuyên nghiệp, lưu lại phương thức đặt hàng cũng như quảng bá tên tuổi đến với khách hàng 1 cách nhanh chóng và miễn phí.

 

túi đựng 2 ly trà sữa có vách ngăn

Túi đựng trà sữa 2 ly có vách ngăn

Vậy các đại lý kinh doanh bao bì hay các cửa hàng kinh doanh trà sữa đã biết phải nhập những loại túi đựng ly nào chưa? Cùng tìm hiểu xem túi đựng trà sữa mang về có những loại nào nhé!

Phân loại theo chất liệu thì túi đựng trà sữa được chia làm 2 loại là túi xốp túi nhựa PE

Túi xốp đựng ly chia làm 4 loại theo số lượng ly.

+ Túi xốp 1 ly màu trắng

+ Túi xốp 2 ly 

+ Túi xốp 3 ly màu xanh

+ Túi đựng ly 1 lít

Đây là loại túi xốp giá rẻ, là loại túi đựng ly có dạng ống dài có thể xếp chồng nhiều ly lên nhau gọn gàng và tiện di chuyển, thường được dùng làm túi đựng ly trà sữa mang về tại các quán bình dân.

Túi xốp đựng ly trà sữa, nước mía loại 1 ly; 2 ly; 3 ly

Túi PE đựng ly có 2 loại:

+ Túi đựng 1 ly trà sữa

 

túi đựng 1 ly trà sữa

 

+ Túi đựng 2 ly trà sữa có vách ngăn

Đây là loại túi đựng ly trà sữa phổ biến hiện nay, với bề ngoài bóng mượt, trong suốt, khó rách không bị nhăn hay gập khi đựng. Đặc biệt có thể in ấn bên ngoài theo yêu cầu nên được nhiều cửa hàng ưa dùng.

túi đựng 2 ly trà sữa có vách ngăn

 

Trên đây là các loại túi đựng ly trà sữa mang về giá rẻ phổ biến trên thị trường, phụ thuộc vào vốn và phân khúc khách hàng, giá trị thức uống bán ra để chọn loại túi đựng phù hợp.

Nhưng để mua túi đựng ly có giá rẻ đủ loại, hay cần tìm nơi đặt in túi đựng ly cho riêng mình thì đặt hàng tại nhà máy sản xuất các loại túi đựng trà sữa mang về là tốt nhất. Điều này sẽ giúp chủ cửa hàng tiết kiệm đáng kể chi phí đầu vào, tăng doanh thu. Còn nó ở đâu? Cùng chờ xem nhé!

 

túi đựng trà sữa 2 ly

Túi xốp 2 ly

CÔNG TY SẢN XUẤT CÁC LOẠI TÚI ĐỰNG LY TRÀ SỮA MANG VỀ GIÁ RẺ

Nếu khách hàng băn khoăn không biết tìm nơi sản xuất các loại túi đựng trà sữa mang về ở đâu thì chúng tôi khuyên nên chọn từ công ty Lê Thanh. Đây là cơ sở chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các loại túi đựng trà sữa với mạng lưới tiêu thụ rộng khắp từ Bắc vào Nam. Cơ sở này sẽ đảm bảo cung ứng sản phẩm có giá thành tốt nhất cho khách hàng.

 

túi đựng trà sữa

 

Lê Thanh sản xuất đa dạng các loại túi đựng trà sữa, với nhiều kích cỡ, màu sắc khác nhau. Có loại túi đựng 1 ly, loại đựng 2 ly hoặc nhiều hơn. Tuỳ theo quy mô cửa hàng và nhu cầu tiêu dùng của khách mà cơ sở sẽ tư vấn loại phù hợp. Hàng có sẵn tại kho với khách hàng HCM sẽ được nhận ngay trong ngày miễn phí. Bao đổi trả nếu chất lượng túi thấp.

 

giao hàng bao bì túi xốp

 

Để đặt hàng gọi điện ngay cho chúng tôi theo số HOTLINE: 0909 963 367 hoặc nhắn tin trực tiếp trên WEBSITE: lethanhgiasi.net để được tư vấn và  báo giá túi đựng ly trà sữa chi tiết.


(*) Xem thêm

Bình luận