ỐNG HÚT GIẤY MÀU TRẮNG Ở ĐÂU BÁN GIÁ RẺ?

04/05/2024 | 39 |
0 Đánh giá

Ống hút giấy được nhiều cửa hàng lựa chọn đưa vào sử dụng thời gian gần đây nhờ tính sang trọng và an toàn.

Ống hút giấy nhiều màu nhưng nếu muốn biết ỐNG HÚT GIẤY MÀU TRẮNG Ở ĐÂU BÁN GIÁ RẺ? hãy xem hết nội dung bài viết bên dưới.

ống hút giấy màu trắng

Ống hút giấy đóng bịch 100 cái

danh sách sản phẩm

ỐNG HÚT GIẤY MÀU TRẮNG CÓ MẤY LOẠI?

Ống hút giấy được sản xuất ở đa dạng màu sắc, hoạ tiết nhờ vào phẩm màu tự nhiên an toàn, chúng giúp làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho thức uống. Tuy nhiên có nhiều cá nhân lại thích màu trắng truyền thống tức ống hút giấy nguyên bản, chúng có màu trắng tự nhiên, không màu, không mùi.

ống hút giấy phi 6 trắng

Ống hút giấy phi 6

Màu sắc trắng sáng đem lại tổng thể hài hoà sạch sẽ mà vẫn sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, không bị ám ảnh bởi phẩm màu liệu chúng an toàn không? có ra màu không?... Hiểu được tâm lý khách hàng hiện nhiều chủ cửa hàng thức uống lựa chọn ống hút giấy màu trắng này.

Để phù hợp với nhiều loại thức uống ống hút giấy trắng có nhiều kích cỡ ( độ rộng của lòng ống) để dùng cho các loại đồ uống từ nước ngọt, cà phê, sinh tố, trà sữa đều được.

ống hút giấy cà phê

 

Cụ thể là ống hút trắng phi 6; phi 8 và phi 12 ( đơn vị mm), đóng gói túi 100 ống ngoài ra người mua cũng có thể lựa chọn ống hút giấy có màng bọc từng chiếc để đảm bảo vệ sinh hơn.

Đến đây có lẻ nhiều người tò mò muốn biết ống hút giấy màu trắng ở đâu bán giá rẻ phải không? nhưng ngoài giá thành cũng cần chú ý tới chất lượng nữa nhé!

 

ống hút giấy bọc màng

Ống hút giấy có màng bọc

ỐNG HÚT GIẤY MÀU TRẮNG Ở ĐÂU BÁN GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sỉ lẻ ống hút giấy, xưởng Lê Thanh là địa chỉ tin cậy mà khách hàng nên chọn. Ngoài màu trắng hiện chúng tôi cung cấp đủ loại ống hút giấy nhiều màu sắc, ống hút giấy to, ống hút giấy nhỏ đều có.

Ống hút được làm từ giấy kraft nguyên chất, trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Sản phẩm đến tay người tiêu dùng hoàn hảo đến từng chi tiết đảm bảo không mủn gãy dù ngâm nước nhiều giờ liền hơn hết là an toàn, không mùi, không ra màu, không nhiễm độc vào nước. Chính sách giá tốt cho khách mua sỉ. Đảm bảo mua càng nhiều giá càng rẻ.

 

ống hút giấy màu trắng

Ống hút giấy trắng phi 8

Ống hút giấy màu trắng ở đâu bán giá rẻ? Lê Thanh là lựa chọn đáng mong đợi. Để mua hàng liên hệ trực tiếp Hotline: 0909 963 367 – 0902 753 367 để được tư vấn giá từng loại theo số lượng nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận