Ở ĐÂU CÓ BÁN TÚI HÚT CHÂN KHÔNG GIÁ SỈ, GIAO HÀNG NHANH

23/04/2022 | 631 |
0 Đánh giá

Túi hút chân không là sản phẩm túi nilon cao cấp chuyên dùng để đóng gói các sản phẩm thực phẩm như thịt, cá, hoa quả, thức ăn nhanh, ngũ cốc…. dễ dàng nhìn thấy tại các cửa hàng, siêu thị đặc biệt là các cơ sở kinh doanh thực phẩm sạch. Vậy Ở ĐÂU CÓ BÁN TÚI HÚT CHÂN KHÔNG GIÁ SỈ, GIAO HÀNG NHANH. Theo dõi ngay bài viết sau nhé!

giao hàng túi hút chân không tận nơi cho khách

 

PHÂN LOẠI VÀ KÍCH THƯỚC TÚI HÚT CHÂN KHÔNG THỰC PHẨM

Thực phẩm là bao quát rất nhiều mặt hàng tươi sống cá, tôm, thịt heo, bò gà hay thực phẩm đã được nấu chín, rau củ quả… đều có thể dùng túi hút chân không thực phẩm để đóng gói.

 

 gà ủ muối hút chân không

 

Với vai trò là bao bì đóng gói túi Pa hút chân không cũng được chia thành nhiều kích thước lớn nhỏ với độ dày từ 8 zem; 10 zem; 12 zem; 15 zem. Do đó số lượng túi hút chân không trên 1 kí cũng thay đổi và tất nhiên giá thành cũng ở nhiều cấp độ.

 

túi hút chân không size 15x20

 

Nhằm giúp người mua hàng lựa chọn được loại túi hút  phù hợp, sau đây sẽ là bảng kích thước túi hút chân không thông dụng trên thị trường:

 

KÍCH THƯỚC TÚI HÚT CHÂN KHÔNG (Dài x Rộng)

13x18 cm

22x28 cm

14x20 cm

22x32 cm

18x25 cm

25x35 cm

18x28 cm

30x40 cm

15x22 cm

35x45 cm

20x30 cm

40x60 cm

22x25 cm

50x70 cm

 

 

túi hút chân không size lớn

 

Các loại hoa quả tươi, thịt, cá, rau củ được bảo quản trong túi hút chân không chẳng những giúp kéo dài thời gian sử dụng còn hỗ trợ người bán hàng phân chia lượng thức ăn phù hợp, dễ dàng sắp xếp, trưng bày sạch sẽ bắt mắt, di chuyển hay lưu trữ cũng dễ dàng hơn.

Khẳng định 100% an toàn khi đóng gói thực phẩm lưu trữ kể cả trong tình trạng nhiệt độ dưới 0 độ C.

 

túi hút chân không

 

Từ những lí do đó mà túi hút chân không ngày càng được nhiều công ty thực phẩm, xưởng chế biến đóng gói đặt mua sử dụng, không dừng lại ở đó mà dần càng nhiều các gia đình lựa chọn sử dụng túi ni lông này để dự trữ, cấp đông thức ăn trong tủ lạnh phục vụ nhu cầu ăn uống khi có quá ít thời gian chợ búa.

Vậy ở đâu có bán túi hút chân không giá sỉ, giao hàng nhanh. Nếu ở HCM có thể lựa ghé ngay công ty Lê Thanh có kho hàng bao bì túi xốp lớn tại Bình Chánh HCM.

 

túi hút chân không

 

ĐẠI LÝ BỎ SỈ TÚI PA HÚT CHÂN KHÔNG GIÁ RẺ TPHCM – LÊ THANH

Lê Thanh là công ty phân phối trực tiếp ra thị trường mặt hàng túi hút chân không loại lớn, loại nhỏ với giá vô cùng phải chăng, bảng giá công khai, mua càng nhiều chiết khẩu càng tốt.

Hàng hóa luôn sẵn kho HCM, chỉ cần lên đơn giao hàng nhanh chóng trong ngày. Với đơn ở nội thành công ty sẽ miễn ship 100%, các đơn hàng cam kết chọn dịch vụ vận chuyển uy tín, hàng hóa đến tay khách hàng chỉ sau 3-5 ngày tuỳ từng khu vực.

Đó là lý do khách hàng đều đánh giá cao nhà phân phối Lê Thanh và chọn đây là 1 trong những đại lý bỏ sỉ túi pa hút chân không giá rẻ TPHCM.

Nếu chưa biết ở đâu có bán túi hút chân không giá sỉ, giao hàng nhanh, hay còn băn khoăn về giá cả. Gọi ngay cho chúng tôi qua HOTLINE: 0909 963 367 để xem chi tiết bảng giá túi hút chân không mới nhất nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận