NƠI BÁN TÚI ZIP GIẤY GIÁ SỈ RẺ TẠI TPHCM

09/04/2022 | 878 |
1 Đánh giá

NƠI BÁN TÚI ZIP GIẤY GIÁ SỈ RẺ TẠI TPHCM là ở đâu? chúng có gì đặc biệt có lẻ là thắc mắc của khá nhiều khách hàng, câu trả lời sẽ được đề cập ngay sau bài viết này. Cùng theo dõi ngay nhé!

Đại lý cung cấp túi giấy thực phẩm giá sỉ tphcm

TÚI ZIP GIẤY CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ?

Tương tự như các mẫu túi khác túi zip giấy cũng là túi đựng ở dạng Zip khóa miệng, tuy nhiên thân túi sẽ được làm từ giấy kraft, đây cũng là loại vật liệu được sử dụng khá nhiều trong sản xuất các sản phẩm bao bì, túi hộp thực phẩm.

 

túi zipper giấy

Túi zip giấy có cửa sổ

Về thiết kế túi zip giấy là túi đựng dạng chữ nhật đứng, đáy bằng hoặc tròn. Phía trước túi có thể được thiết kế thêm phần cửa sổ gắn mặt kiếng bằng nhựa trong suốt, để người dùng có thể thấy rõ được sản phẩm bên trong nó dễ dàng phân biệt cũng như tạo điểm nhấn cho bao bì thêm đẹp mắt.

Phần miệng túi được thiết kế với khóa zipper, giúp bảo quản kín thực phẩm hàng hóa, ngăn chặn tối ưu sự xâm nhập của côn trùng, bụi bặm hay ảnh hưởng của nhiệt độ, ẩm mốc làm ảnh hưởng tới sản phẩm. Hơn thế nữa phía trong túi được phủ thêm 1 lớp màng nhựa an toàn hỗ trợ chống thấm tốt, 1 phần tăng độ bền xé, tạo form cứng cáp cho túi giấy.

 

túi zip giấy

Miệng túi zip vuốt mép tiện dụng

Với những đặc điểm nổi bật trên, túi zip bằng giấy hiện đang rất được nhiều cửa hàng sử dụng nhất là túi đựng các loại thực phẩm đồ khô như các loại hạt, đậu, khô gà, ngũ cốc, các loại bột từ hạt, trà khô, trái cây sấy...ngoài ra có thể đựng 1 số thực phẩm ở dạng sệt, ít nước trong thời gian ngắn…

Kích thước vô cùng đa dạng phù hợp với nhu cầu cân đo, phân chia của người dùng như túi zip giấy mini, túi zip giấy 500g...

Size 1: 12x17cm tương đương khoảng 130 túi/kg

Size 2: 15x22cm tương đương khoảng 84 túi/kg

Size 3 :18x26cm tương đương khoảng 62 túi/kg

Size 4: 20x30cm tương đương khoảng 45 túi/kg...

Nếu khách hàng chưa biết mua túi zip bằng giấy kraft ở đâu giá rẻ, hay muốn biết nơi bán túi zip giấy giá sỉ rẻ tphcm nhưng còn băn khoăn có thể tham khảo địa chỉ sau:

 

túi zip giấy có cửa sổ

Túi giấy zip kraft cửa sổ nhiều kích thước

ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT TÚI ZIPPER GIẤY KRAFT GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Túi zipper giấy là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao mà hiệu quả bảo về khá tốt được rất nhiểu nhà bán lẻ lựa chọn làm túi đựng, túi đóng gói trước khi đến tay khách hàng hay để trưng bay cũng vô cùng ấn tượng, làm từ giấy nên việc in ấn các thông tin sản phẩm cũng như người bán cũng dễ dàng.

 

in túi zip giấy

 

Nhưng là sản phẩm hơi đặc thù chưa được phổ biến như túi zip bạc hay zip nhựa chỉ đỏ cho nên tìm kiếm 1 địa chỉ bán túi zipper giấy kraft giá rẻ là vô cùng khó. Không có quá nhiều nhà sản xuất hay đại lý đang phân phối mặt hàng này. Nhưng nếu ở HCM khách hàng có thể tham khảo ngay công ty Lê Thanh.

Công ty không chỉ cung cấp đa dạng các loại túi zipper giấy nhiều kích thước mà còn hỗ trợ tư vấn thiết kế và in ấn logo thương hiệu nếu khách hàng có yêu cầu. Đặc biệt, mua hàng tại Lê Thanh bạn sẽ không phải mất thêm bất kỳ chi phí trung gian nào và sẽ được nhận thêm rất nhiều ưu đãi về giá. Đặt hàng càng nhiều chiết khấu dành cho bạn càng cao.

 

giao hàng

Túi zip giấy giá rẻ giao hàng tận nơi

Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc cũng như miễn phí vận chuyển các địa bản thuộc nội thành TP.HCM. Do đó, nếu bạn cần đặt hàng  túi zip giấy kraft có cửa sổ giá sỉ rẻ tại tphcm về sử dụng hay kinh doanh hãy liên hệ cho chúng tôi qua:

Hotline: 0909 963 367 hoặc gửi thông tin đến email lethanhgiasinet@gmail.com để nhận được báo giá túi zip tốt nhất ngay hôm nay.


(*) Xem thêm

Bình luận