Nơi bán túi hột xoài trong suốt có in giá rẻ hấp dẫn

29/11/2022 | 200 |
0 Đánh giá

Túi hột xoài là loại bao bì không còn quá xa lạ với mọi người bởi độ bền cao cùng mẫu mã sang trọng trong đó loại túi hột xoài in sẵn có lượt đặt mua khá cao. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mà chưa biết NƠI BÁN TÚI HỘT XOÀI CÓ IN GIÁ RẺ HẤP DẪN thì có thể theo dõi bài viết này.

Đặt hàng túi hột xoài có in giá sỉ tại Lê Thanh

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

túi hột xoài

túi hột xoài có in

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

THÔNG TIN SẢN PHẨM TÚI HỘT XOÀI IN SẴN

Về kiểu dáng thì túi hột xoài đều như nhau là hình chữ nhật đứng, phía trên có đục lỗ làm quai xách, và đa dạng kích cỡ.

Nhưng để phù hợp với thị hiếu, chi phí thì túi hột xoài còn được chia làm nhiều loại khách nhau chủ yếu về mẫu mã, chất liệu. Trong đó có loại túi hột xoài trong suốt.

 

túi hột xoài trong suốt in hình ngôi sao

 

Túi được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh cho ra sản phẩm túi có màu trắng trong, đồng nghĩa với việc hàng đựng bên trong sẽ được nhìn thấy rõ ràng, nhưng để nhấn nhá thêm xinh đẹp thì nhà sản xuất còn cho in điểm xuyết thêm các hình trái tim, ngôi sao, bông tuyết li ti đủ màu xanh, đỏ, vàng, cam bên ngoài túi hay được gọi là túi pp trong in.

Túi hột xoài trong suốt in hình này là lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu tìm túi đựng các sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, muốn tạo ấn tượng mạnh như quà cáp, mỹ phẩm… quần áo có nhưng hạn chế.

 

túi nilong có in

 

Kích thước túi khách có thể tham khảo:

15 x 23cm – 140 túi / kg.

17 x 25cm – 98 túi / kg.

20 x 30cm – 78 túi / kg.

24x34cm 53 túi / kg.

26x40cm 43 túi / kg.

30x42cm 35 túi / kg.

35x50cm – 23 túi / kg.

40x60cm – 16 túi / kg.

Sản phẩm khá thông dụng và được ưa chuộng vì thế đối với những ai có nhu cầu tìm nơi bán túi hột xoài trong suốt có in giá rẻ hấp dẫn đều khá dễ dàng nhưng để mua túi hột xoài có giá sỉ tốt mà không bị yêu cầu quá nhiều về số lượng thì có thể đặt hàng tại công ty Lê Thanh.

túi hột xoài in tim

 

CÔNG TY LÊ THANH - ĐẠI LÝ BAO BÌ TÚI XỐP GIÁ SỈ RẺ NHẤT TPHCM

Công ty Lê Thanh nhà phân phối trực tiếp túi hột xoài đến với mọi khách hàng, đối tác trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết giao hàng tận nơi, được kiểm tra hàng trước lúc thanh toán.

Túi hột xoài trong có in được công ty đóng gói theo từng kiện lớn, thông thường là 10kg/ kiện cùng màu cùng kích cỡ.

Tùy thuộc vào kích thước mà số lượng túi cũng như giá bán kí sẽ khác nhau nhưng cũng không đáng kể, và đảm bảo luôn luôn rẻ, giá tốt, giá hời. Đặc biệt, khi đơn hàng có giá trị lớn thì quý khách sẽ được tận hưởng mức chiết khấu cao, đồng nghĩa giá thành sản phẩm giảm xuống, tiết kiệm chi phí đầu vào.

Nói không với trung gian mua bán, đảm bảo tối đa quyền lợi và trải nghiệm khách hàng. Nguyên liệu và quy trình được áp dụng khắt khe để cho ra đời những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao. Hàng hóa đặc biệt có sẵn đủ mẫu mã kích cỡ đặt là giao ngay.

 

kho túi xốp lê thanh hcm

 

Ngoài túi hột xoài in hình Lê Thanh còn cung cấp các loại từ túi PP, PE, HD với đủ các, nhận thiết kế - in logo túi hột xoài cho các cửa hàng, shop thời trang số lượng từ 50kg cam kết rẻ - đẹp.

Công ty Lê Thanh hân hạnh là nơi bán túi hột xoài trong suốt có in giá rẻ hấp dẫn hàng đầu khu vực Hồ Chí Minh. Vì thế khách hàng nào đang có nhu cầu đặt mua thì có thể trực tiếp gọi ngay cho chúng tôi qua số HOTLINE: 0909 963 367 – 0902 753 367.


(*) Xem thêm

Bình luận