NƠI BÁN TÚI BÓNG KIẾNG GÓI QUÀ ĐẸP GIÁ RẺ

15/12/2023 | 119 |
0 Đánh giá

Bạn muốn tìm 1 NƠI BÁN TÚI BÓNG KIẾNG GÓI QUÀ ĐẸP GIÁ RẺ, nhưng còn nhiều băn khoăn không biết nên mua ở đâu để có hàng đảm bảo, thì càng không nên bỏ qua bài viết bên dưới .

 

1 SỐ ƯU ĐIỂM CỦA LOẠI GIẤY KIẾNG GÓI QUÀ

Túi bóng kiếng gói quà là một loại túi nilon với bề mặt trơn bóng, trong suốt hoặc có in họa tiết với nhiều màu sắc khác nhau.

Túi bóng kiếng gói quà có đặc tính chống thấm nước, chống bụi bẩn hiệu quả. Bề mặt túi nếu bị dính bụi cũng dễ dàng lau sạch. Túi có độ bền cao, khó rách giúp bảo vệ món quà bên trong một cách hiệu quả.

Mục đích sử dụng túi bóng kiếng là bảo vệ, định hình gói quà. Đồng thời, túi bóng kiếng giúp nâng cao giá trị món quà, thể hiện tấm lòng và sự tôn trọng của người tặng dành cho người nhận.

Túi bóng kiếng được sản xuất theo nhiều kích cỡ, phù hợp với hầu hết các món quà lớn nhỏ. Mẫu túi này cũng đa dạng về thiết kế, có thể là túi hình chữ nhật với miệng túi có thể cột nơ để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, một số mẫu túi bóng kiếng được thiết kế quai xách rất tiện dụng.

Với những ưu điểm, công dụng nói trên, túi bóng kiếng được sử dụng để gói hoa, quà trong các dịp lễ tết trong năm. Trên thị trường cũng có nhiều nơi bán túi bóng kiếng gói quà giá rẻ đẹp. Tuy nhiên, quý khách nên mua hàng tại những địa chỉ uy tín như Lê Thanh để đảm bảo chắc chắn về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành.

LÊ THANH - NƠI BÁN TÚI BÓNG KIẾNG GÓI QUÀ GIÁ RẺ ĐẸP

Nhu cầu đóng gói vô cùng lớn nhất vào các dịp lễ tết nhưng giấy gói quà lại có khá ít đơn vị phân phối, điều này khiến việc tìm mua giấy kiếng gói quà giá rẻ trở nên khó khăn chưa nói đến việc hàng đẹp, dày dặn.

Nếu không muốn mất nhiều thời gian tìm kiếm quý khách có thể tham khảo đơn vị Lê Thanh.

Vừa sản xuất vừa phân phối nên Lê Thanh cũng là nơi bán túi bóng kiếng gói quà đẹp giá rẻ. Các đơn hàng số lượng lớn được hỗ trợ % chiết khấu cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Khách hàng mua càng nhiều giá càng rẻ và càng nhận được nhiều quyền lợi.

Để xem mẫu, nhận báo giá và đặt hàng nhanh quý khách chỉ cần nhấc mãy và gọi ngay cho chúng tôi theo số Điện Thoại: 0909 963 367 - 0902 753 367 đội ngũ nhân viên sẽ trực tiếp tư vấn và hỗ trợ.


(*) Xem thêm

Bình luận