NƠI BÁN TÔ GIẤY ĐỰNG KEM GIÁ RẺ TẠI TPHCM

13/05/2022 | 675 |
1 Đánh giá

Đâu là NƠI BÁN TÔ GIẤY ĐỰNG KEM GIÁ RẺ TẠI TPHCM chất lượng đảm bảo có lẻ là thắc mắc của khá nhiều khách hàng nhất là những ai đang kinh doanh quán cà phê, kem, sữa chua hay loại hình ăn vặt… Bài viết sau đây xin giới thiệu tới bạn đọc 1 địa chỉ uy tín. Tham khảo xem nhé!

tô giấy

tô giấy nắp giấy

 

Xem thêm:

Mua ly giấy đựng kem có nắp giá sỉ TPHCM

Túi đựng ly nhựa 1 ly 2 ly 3 ly giá rẻ cho đại lý

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG TÔ GIẤY ĐỂ ĐỰNG KEM LẠNH

Hiện có rất nhiều loại hộp đựng dùng 1 lần có thể đựng kem, nhưng kem là thực phẩm đông lạnh vì thế không phải loại hộp nào cũng phù hợp bởi chúng rất dễ bị tan chảy khi để ngoài nhiệt độ thường mà bảo quản không đúng cách.

 

 

ly giấy đựng kem

 

Nhưng với tô giấy dùng 1 lần, là sản phẩm làm từ nguyên liệu giấy sạch 100%, cả mặt trong và ngoài của tô được tráng thêm 1 lớp nhựa hay sáp chống thấm giữ cho kem không bị chảy thấm ra bên ngoài.

Cùng thiết kế cứng cáp dày dặn gồm 2 lớp giấy, 2 lớp màng, cùng nắp đậy chắc chắn, kết cấu này giữ cho kem lâu tan hơn và đây cũng là điểm mấu chốt khiến tô giấy trở thành lựa chọn hàng đầu khi cần tìm mua hộp đựng kem.

 

 

ly giấy đựng kem

 

Không chỉ thế tô giấy cũng có nhiều kích thước ứng với nhu cầu, lại có thể in ấn đa dạng không bị hạn chế màu hay hình ảnh lên trên. 

Vậy có bao nhiêu loại tô giấy đựng kem chia theo kích thước, bạn đã biết chưa? Cùng xem nhé!

 

 

cốc giấy đựng sữa chua trân châu hạ long

 

KÍCH THƯỚC TÔ GIẤY ĐỰNG KEM PHỔ BIẾN

 Tô giấy có đủ kích thước từ nhỏ đến lớn, nhưng tại các tiệm quán, theo đúng nhu cầu thì các kích thước tô sau là phổ biến được nhiều khách hàng đặt mua nhất là: 

  • Tô giấy đựng kem 1 viên. Dung tích 90ml
  • Tô giấy đựng kem 2 viên. Dung tích 180ml
  • Tô giấy đựng kem 3 viên. Dung tích 270ml

 

Quý khách còn có thể chọn thêm tô 300ml hay 360ml để đựng nhiều hơn nếu muốn. Với kích thước này ngoài dùng đựng kem tươi tô giấy còn phù hợp làm tô đựng chè, sữa chua, trái cây dầm, đá xay... 

- Hiện tô giấy đựng kem có 2 kiểu nắp đậy bằng nhựa trong suốt hình cầu, hình nắp bằng và nắp giấy.

 

tô giấy có nắp

 

NƠI BÁN TÔ GIẤY – LY GIẤY- CỐC GIẤY ĐỰNG KEM GIÁ RẺ LOẠI TỐT

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp tô giấy dùng 1 lần giá rẻ nhưng Lê Thanh vẫn được coi là nơi bán ly giấy, tô giấy đựng kem giá rẻ chất lượng uy tín hiện nay. Các loại tô giấy, ly giấy của nhà sản xuất đều được làm từ giấy PO và Kraft tinh khiết nhập khẩu nên sản phẩm luôn được đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

 

tô giấy 360ml màu trắng trơn đựng kem, cháo, soup

 

Trước khi xuất kho, toàn bộ tô giấy đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt và phân phối trực tiếp đến khách hàng mà không thông qua đại lý trung gian nào. Do đó về mặt giá cả hay chất lượng đều được kiểm soát và đảm bảo 100%.

Tính đến thời điểm này, công ty đã gây được nhiều tiếng vang lớn và thu hút hàng trăm nghìn khách hàng trung thành. Ngày càng đưa ra thị trường nhiều mẫu in tô giấy bắt mắt, bởi đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm.

Từ đó, củng cố thêm lòng tin cho những khách hàng mới. Vậy nên, còn chần chừ gì nữa, mọi người hãy nhanh chóng liên hệ với nơi bán tô giấy đựng kem giá rẻ chất lượng Lê Thanh qua số HOTLINE: 0909 963 367 để đặt hàng tô giấy đựng kem ưng ý nhất nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận