NƠI BÁN SỈ TÚI GIẤY ĐỰNG BÁNH MÌ GIÁ PHẢI CHĂNG

07/07/2021 | 1385 |
2 Đánh giá

Bạn đang cần tìm mua TÚI GIẤY ĐỰNG BÁNH MÌ với số lượng lớn? Tuy nhiên, giữa vô số địa chỉ cung cấp túi giấy như hiện nay, bạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn một đơn vị uy tín để mua được sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý. Đừng quá lo lắng, bài viết sau sẽ giúp bạn tìm NƠI BÁN SỈ TÚI GIẤY ĐỰNG BÁNH MÌ GIÁ PHẢI CHĂNG nhất.

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG TÚI GIẤY ĐỂ ĐỰNG BÁNH MÌ

Trước đây, bánh mì thường gói tạm bợ trong các khổ giấy lớn được cắt ra từ giấy vở, giấy báo, giấy nháp… nhưng không ai biết chúng có thực sự sạch sẽ và an toàn hay không? nhưng từ khi sản phẩm túi giấy đựng bánh mì ra đời đã giải quyết triệt để những điều này.

 

túi giấy bánh mì in sẵn

Túi giấy bánh mì in sẵn

túi giấy bánh mì trắng trơn

túi giấy đựng bánh mì

 

Các loại túi giấy bánh mì take away Lê Thanh cung cấp ( bấm vào để xem thêm)

Túi giấy đựng bánh mì hiện nay được làm từ các chất liệu như giấy kraft, giấy thấm dầu, giấy ford trắng hoặc giấy couche. Đây là những loại giấy chuyên dụng, được đánh giá an toàn để sử dụng trong ngành thực phẩm, tuy nhiên túi giấy kraft đựng bánh mì vẫn thông dụng hơn cả. Vì thế, so với những chất liệu khác thì sử dụng những loại bao giấy, túi giấy này để đựng bánh mì sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh cao hơn. Ngoài ra, sử dụng túi giấy để đựng sẽ giúp bánh mì giữ được độ nóng, giòn, thơm ngon trong thời gian dài.

TÚI GIẤY BÁNH MÌ HAMBUGER

Túi giấy đựng bánh mì sanwich

TÚI GIẤY KRAFT ĐỰNG BÁNH MÌ

Túi giấy kraft đựng bánh mì thịt

Đặc biệt, chất liệu giấy không chỉ an toàn với sức khỏe mà giấy có khả năng phân hủy nên sử dụng túi giấy cũng là một giải pháp tuyệt vời để bảo vệ môi trường.

Với những cơ sở kinh doanh bánh mì, việc sử dụng túi giấy và in thương hiệu lên đó cũng là một cách làm tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng mình. Đồng thời, đây cũng là một cách quảng bá thương hiệu miễn phí hiệu quả.

BAO GIẤY BÁNH MÌ IN SẴN

Túi giấy bánh mì in sẵn

Chính vì những lý do đó, nhu cầu sử dụng bao giấy đựng bánh mì đang ngày càng tăng cao. Việc tìm nơi bán sỉ túi giấy đựng bánh mì giá phải chăng cũng là một cách để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, đảm bảo lợi nhuận cao trong kinh doanh.

 

túi giấy bánh mì

Túi giấy in sẵn đựng bánh mì

LÊ THANH - NƠI BÁN SỈ TÚI GIẤY ĐỰNG BÁNH MÌ GIÁ PHẢI CHĂNG NHẤT THỊ TRƯỜNG

Nếu khách hàng đang băn khoăn về một địa chỉ bán túi giấy đựng bánh mì chất lượng, giá tốt thì công ty Lê Thanh là một địa chỉ có thể cân nhắc lựa chọn. Với nhiều năm chuyên sản xuất và phân phối bao bì các loại, chúng tôi có đủ năng lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm giấy gói bánh mì phù hợp với nhu cầu.

TÚI GIẤY BÁNH MÌ HOA CÚC

Túi giấy đựng bánh mì hoa cúc

Sản phẩm túi giấy đựng bánh mì mà Lê Thanh cung cấp đa dạng về mẫu mã, kích thước, phù hợp với nhiều loại bánh mì khác nhau như bánh mì thịt, bánh mì que, bánh mì kẹp.... Đầy đủ các mẫu bao giấy bánh mì in sẵn cho các cửa hàng nhỏ mới mở, nhận đặt in thương hiệu cho các cửa hàng bánh lớn. Đặc biệt, các sản phẩm luôn được chúng tôi đặt tiêu chí chất lượng, an toàn với sức khỏe lên hàng đầu.

 

túi giấy đựng bánh mì trắng trơn

túi đựng bánh mì giấy

 

Ngoài ra, nếu khách hàng đang cần một nơi bán sỉ túi giấy đựng bánh mì giá phải chăng thì Lê Thanh hoàn toàn có thể đáp ứng được. Bởi chúng tôi vừa là đơn vị sản xuất vừa là nhà phân phối trực tiếp nên có giá tốt nhất trên thị trường. Chưa kể, công ty còn có những chính sách ưu đãi cho khách hàng như chiết khấu giá cả hấp dẫn, hỗ trợ giao hàng tận nơi, khuyến mãi tri ân khách hàng vào dịp lễ, tết,…

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0909 963 367 để có được những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Chắc chắn, Lê Thanh chính là nơi bán sỉ túi giấy đựng bánh mì giá phải chăng nhất mà khách hàng nên lựa chọn.

 

túi giấy đựng bánh mì

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận