NƠI BÁN QUE KEM GỖ GIÁ RẺ TPHCM

09/04/2024 | 34 |
0 Đánh giá

Nếu đang có nhu cầu và muốn biết NƠI BÁN QUE KEM GỖ GIÁ RẺ TPHCM thì không nên bỏ qua bài viết này nhé!

Cung cấp que gỗ làm kem giá rẻ TPHCM

NHU CẦU VÀ VAI TRÒ CỦA QUE GỖ TRONG SẢN XUẤT KEM

Kem que là món ăn giải nhiệt mùa nắng nóng rất được nhiều người ưa thích. Và 1 vật liệu tưởng chừng không ai nhớ đến lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quy trình sản xuất kem đó chính là que gỗ làm kem.

 

QUE KEM GỖ

Que gỗ làm kem nhiều kích thước

Mỗi cây kem đều cần 1 que gỗ, chúng sẽ được cho vào khuôn cùng kem để khi kem cứng sẽ thành 1 thể thống nhất.

Que gỗ đóng vai trò định hình kem và làm cán cầm tiện khi đóng gói cũng như thưởng thức. Nhờ que gỗ này khi ăn không bị dính bẩn vào tay lại đảm bảo vệ sinh.

que làm kem

 

Để phù hợp với từng loại kem que kem gỗ cũng có nhiều kích cỡ, nhiều loại để không gặp khó khăn khi chọn lựa loại phù hợp thì trước khi đến đi tìm đáp án cho câu hỏi nơi bán que kem gỗ giá rẻ TPHCM hãy cùng xem phân loại que gỗ làm kem nhé!

 

que kem gỗ

danh sách sản phẩm

QUE KEM GỖ CÓ MẤY LOẠI?

Thông thường, loại gỗ được dùng để sản xuất que kem là gỗ tự nhiên như Mỡ hoặc Bồ Đề. Hình dáng que có thể là tròn hoặc dẹt, màu sắc trắng hoặc trắng ngà.

Hiện nay, que kem gỗ chủ yếu được sản xuất bằng máy móc hiện đại nên kích cỡ khá đồng đều, bề mặt que được mài nhẵn, không xơ và đã qua xử lý nên không mùi cùng khả năng chống ẩm mốc. Que có trọng lượng nhẹ nhưng rất chắc chắn, khó nứt gãy.

Que gỗ làm kem có nhiều kích cỡ, bề ngang có từ 0.5 – 2cm với độ dài 9.5cm, 13cm, 16.5cm. Trên bề mặt của que gỗ có thể in hoặc khắc logo, tên thương hiệu để tăng hiệu quả marketing.

Sản phẩm được bán với giá rẻ nên là giải pháp rất kinh tế cho nhà sản xuất.

Nhưng nếu khách hàng tìm được nơi bán que kem gỗ giá rẻ TPHCM còn tiết kiệm thêm một khoản chi phí không hề nhỏ. Ngoài ứng dụng làm kem, que kem gỗ còn được sử dụng trong hoạt động học tập, làm đồ thủ công, trang trí, lĩnh vực y tế,… 

 

que kem gỗ

 

MUA QUE KEM GỖ Ở ĐÂU GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Lê Thanh là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại TPHCM, chuyên sản xuất và cung cấp que kem gỗ giá rẻ số lượng lớn cho các cơ sở sản xuất kem lạnh. Nhờ chủ động nguồn hàng, công ty tự tin đáp ứng mọi nhu cầu và giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

Que kem gỗ do Lê Thanh cung cấp được sản xuất từ chất liệu gỗ tốt nên chất lượng luôn được đảm bảo. Sản phẩm đa dạng về kích cỡ, ngoài ra công ty còn nhận sản xuất que kem gỗ theo yêu cầu.

 

que gỗ làm kem

Que kem gỗ 16,5cm

Giá sỉ tận xưởng không qua trung gian, đồng thời công ty có hỗ trợ chiết khấu cao cho các đơn hàng số lượng lớn. Hàng giao tận nơi, đúng hẹn, miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành TPHCM.

Nơi nào bán que kem gỗ giá rẻ TPHCM Lê Thanh tự tin lên tiếng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kích thước, cụ thể que kem gỗ giá bao nhiêu tiền 1 kg? hãy gọi điện hoặc nhắn tin Zalo cho chúng tôi theo số Tổng đài: 0909 963 367 – 0902 753 367 để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng nhanh chóng.


(*) Xem thêm

Bình luận