NƠI BÁN MUỖNG NHỰA NHỎ ĂN XÔI, KEM, SỮA CHUA GIÁ RẺ

15/11/2023 | 164 |
0 Đánh giá

Bạn đọc đang quan tâm NƠI BÁN MUỖNG NHỰA NHỎ ĂN XÔI, KEM, SỮA CHUA GIÁ RẺ thì không nên bỏ qua bài viết này.

đại lý đồ dùng 1 lần lê thanh

 

muỗng nhựa trong

Muỗng nhựa trong

TÌM HIỂU VỀ MUỖNG NHỰA LOẠI NHỎ

Muỗng nhựa dùng 1 lần đi kèm với các phần ăn tại chỗ hay mang đi có lẻ không lạ gì với mọi người, sản phẩm giúp quá trình ăn uống nhanh gọn lại không mất công dọn rửa.

Và để phù hợp với mỗi món ăn, kích thước muỗng nhựa cũng đa dạng. Với các món ăn nhanh như xôi, kem, sữa chua, bắp xào… thì muỗng nhựa size nhỏ là lựa chọn phù hợp.

 

muỗng nhựa ăn bắp xào

Muỗng nhựa nhỏ ăn bắp xào

Muỗng nhựa loại nhỏ được làm từ nhựa PP an toàn, cứng cáp, hoàn toàn chịu được cả nhiệt độ nóng và lạnh. Thiết kế dạng cán ngắn chiều dài muỗng từ 8- 9 cm, muỗng hơi nông nhưng lại dễ dùng. Phần lòng muỗng trơn láng an toàn, cán muỗng có các đường vân nổi đảm bảo cầm chắc tay.

 

muỗng nhựa nhỏ trắng đục

Muỗng nhựa đục

Muỗng nhựa nhỏ đủ màu nhưng loại trong suốt và trắng đục vẫn được dùng nhiều hơn.

Thiết kế đơn giản cùng giá thành phải chăng phù hợp để ăn kem, sữa chua, thạch trái cây, xôi, bánh ngọt và nhiều món ăn vặt khác.

Hiện tại các cửa hàng bán xôi, tiệm kem, sữa chua bánh ngọt, đồ ăn nhanh… đều đang sử dụng loại muỗng nhựa nhỏ này để kẹp khi khách mua mang đi và cả dùng tại chỗ. Lượng tiêu thụ lớn mỗi ngày nên khá dễ hiểu khi nhiều đại lý muốn nhập hàng hay các cửa hàng lớn muốn tìm 1 nơi bán muỗng nhựa nhỏ ăn xôi, kem, sữa chua giá rẻ.

 

muỗng nhựa nhỏ đục

 

CHỖ BÁN MUỖNG NHỰA NHỎ, MUỖNG ĂN KEM, XÔI, SỮA CHUA GIÁ RẺ?

Hầu hết các đại lý đồ dùng 1 lần đều đang có bán muỗng nhựa loại nhỏ này nhưng giá và chất lượng sẽ có nhiều chênh lệch.

Để đảm bảo an toàn cho người dùng thì sản phẩm cần đạt tiêu chuẩn chất lượng về thiết kế lẫn chất liệu.

 

muỗng nhựa trong

 

Nếu hoang mang chưa tìm được nơi bán giá tốt thì khách hàng có thể tham khảo đại lý Lê Thanh. Hàng chúng tôi bán được sản xuất từ nhựa chính phẩm loại 1 nên có độ bóng, cứng cáp, dày dặn, chịu lực và chịu nhiệt tốt.

Cơ sở luôn chủ động cải tiến về thiết kế, mẫu mã nhằm mang đến những trải nghiệm phù hợp với thị hiếu và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện nay.

Sự phong phú về chủng loại, màu sắc, đầy đủ về số lượng muỗng nhựa trong kho cho phép khách hàng luôn tìm được sản phẩm muỗng nhựa phù hợp với mặt hàng kinh doanh của mình.

đại lý đồ dùng 1 lần Lê Thanh

 

Đặc biệt mức giá muỗng nhựa nhỏ chúng tôi đưa ra rất cạnh tranh, có giá rẻ ưu đãi cho những khách hàng là đại lý cửa hàng. Nơi bán muỗng nhựa nhỏ ăn xôi, kem, sữa chua giá rẻ Lê Thanh tự tin cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất ra thị trường. Hãy gọi ngay cho xưởng qua số Hotline: 0909 963 367 - 0902 753 367 Lê Thanh để được tư vấn, đi đơn hàng với giá tốt nhé.


(*) Xem thêm

Bình luận