NƠI BÁN GIÁ RẺ GIẤY CARTON GÓI HÀNG TẠI TPHCM

11/02/2022 | 433 |
0 Đánh giá

Sử dụng GIẤY CARTON để đóng gói hàng hóa rất được ưa chuộng vì thế việc tìm kiếm NƠI BÁN GIÁ RẺ GIẤY CARTON GÓI HÀNG TẠI TPHCM ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm vậy đó là ở đâu? Câu trà lời sẽ được đề cập ngay trong bài viết này. Theo dõi ngay nhé!

Mua giấy cuộn carton 2 lớp ở đâu giá rẻ nhất

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG GIẤY CARTON ĐỂ GÓI HÀNG

Lý do giấy carton được lựa chọn làm giấy gói hàng hóa mà không phải là vật liệu nào khác phần lớn bởi do cấu tạo của chúng đáp ứng nhu cầu bảo vệ sản phẩm bên trong tối ưu.

Cấu tạo của giấy carton gồm giấy và các lớp sóng được dán chồng lên nhau có thể là giấy kèm 1 sóng hoặc 2 lớp sóng và có độ đàn hồi nhẹ chịu được lực va đập tốt giúp hàng hóa đảm bảo nguyên vẹn không móp méo thậm chí là bể nhất là khi sắp xếp, bốc vác hay vận chuyển đi xa.

 

giấy carton 2 lớp


Lý do tiếp theo là giấy carton gói hàng được sàn xuất từ giấy tái chế nên khá là rẻ tiền, phù hợp cho các cửa hàng hay cơ sở sản xuất, doanh nghiệp mua về để đóng gói.

Làm từ giấy nên việc cắt và uốn gập tạo hình theo dáng sản phẩm cũng khá dễ dàng. Sử dụng để làm lớp lót hay quấn bảo vệ hay đóng gói các mặt hàng dễ vỡ, dễ trầy xước trước khi cho vào thùng như mỹ phẩm, nước hoa, rượu vang, linh kiện, bánh kẹo hay gốm sứ, đồ mỹ nghệ… đều phù hợp.

 

giấy cuộn carton

 

GIẤY CARTON CÓ MẤY LOẠI?

Người ta phân loại giấy carton dựa theo cấu tạo lớp sóng, có thể là 1 lớp sóng, 2 lớp sóng lên đến 4-5 lớp sóng nhưng riêng về giấy carton chuyên dùng để gói hàng thì chúng ta có thể sử dụng giấy carton 2 lớp hoặc giấy carton 3 lớp được bán nguyên cuộn, độ dày này vừa đủ dùng để gói gém hàng hóa, dễ cắt dễ gấp cuộn theo dáng mà giá cả khá mềm so với loại nhiều lớp.

 

GIẤY CARTON 2 LỚP

Giấy carton 2 lớp giá rẻ nhất

Còn nếu khách hàng nào có nhu cầu cao hơn hay không có thời gian cắt gói thì có thể chọn mua thùng carton đóng hàng giá rẻ cắt sẵn đa dạng kích thước.

Nói chung giấy carton gói hàng xuất hiện, đáp ứng đủ yếu tố về giá thành, tiện dụng, bảo vệ môi trường, hiệu quả đóng gói và bảo vệ cao khiến chúng trở thành sản phẩm được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng .Vậy đâu là nơi bán giá rẻ giấy carton gói hàng tại TPHCM. Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

 

giấy carton cuộn lớn 1m2

Giấy cuộn carton 1m2

MUA GIẤY CARTON 2 LỚP,  3 LỚP GÓI HÀNG Ở ĐÂU GIÁ RẺ NHẤT

Mua giấy carton giá rẻ nhất ở đâu? sẽ không còn là nỗi khó khăn của khách mua hàng khi Lê Thanh chính là nhà cung cấp giấy gói hàng, giấy carton giá rẻ tại tphcm. Chúng tôi hiện đang nhận bán sỉ giấy carton 2 lớp 3 lớp nguyên cuộn khổ rộng 1m hay 1m2, trọng lượng 40-45kg hay thùng carton nhiều kích thước cũng như bán buôn tất cả các loại bao bì túi giấy gói hàng giá rẻ, an toàn

Với những sản phẩm đưa ra thị trường luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn độ dẻo, độ bền cao mà giá thành lại rất hợp lý, giá rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay.

 

giấy carton gói hàng 2 lớp

 

Ngoài chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý, quý khách còn được nhận những chính sách ưu đãi khác như giao hàng tận nơi, đổi trả hàng miễn phí, chiết khấu hoa hồng cao cho những  khách hàng nào muốn hợp tác lâu dài với công ty.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như báo giá sỉ giấy carton hay muốn nắm rõ địa chỉ nơi bán giá rẻ giấy carton gói hàng tại TPHCM quý khách vui lòng liên hệ:

 Hotline: 0909 963 367 để gặp nhân viên tư vấn.  Xin cảm ơn


(*) Xem thêm

Bình luận