NƠI BÁN CHÉN BẠC NƯỚNG HÀU GIÁ SỈ RẺ

13/10/2023 | 136 |
0 Đánh giá

Việc tìm được NƠI BÁN CHÉN BẠC NƯỚNG HÀU GIÁ SỈ RẺ cũng sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí cho hàng quán. Vì đó những ai đang có nhu cầu nhưng chưa biết mua ở đâu thì xem đáp án ngay bên dưới đây nhé!

 

Chén bạc nướng hàu mua ở đâu giá rẻ?

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

 

chén bạc nướng hàu

 

Xem thêm sản phẩm:

1. Khay giấy bạc vuông

2. Hộp giấy bạc chữ nhật

3. Tô giấy bạc

4. Dĩa giấy bạc dùng 1 lần

5. Chén giấy bạc tart trứng

DÙNG CHÉN GIẤY BẠC NƯỚNG HÀU CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Thời gian gần đây "hàu nướng" trở thành món ăn khá ưa thích của giới trẻ. Với nhiều cách chế biến khác nhau như hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành…

Thay vì nướng trên vỏ hay khay vỉ dễ bị tràn đổ, mất chất dinh dưỡng… thì người ta sẽ cho hết nguyên liệu vào chén giấy bạc.

Có thể bạn quan tâm:

1. Tô giấy bạc giữ nhiệt giá sỉ rẻ TPHCM

 

chén bạc nướng hàu

 

Chén giấy bạc được ép từ giấy bạc tinh khiết, hình dáng giống chiếc bát nhỏ, với lòng sâu, miệng rộng, đáy nhỏ, có viền chống tràn. Dung tích có 45ml, 60ml và 130ml.

Đặc điểm của chén bạc nướng là chống thấm, chống cháy, truyền nhiệt tốt thức ăn nhanh chín, giữ ấm hiệu quả thức ăn bên trong được giữ nóng khá lâu. Là lựa chọn số 1 làm chén nướng hàu.

Mọi người có thể đặt cả chén lên bếp than hoa, lò nướng hay nồi chiên không dầu đều được. Không chỉ thế việc dùng chén giấy bạc nướng hàu còn đem lại nhiều tiện ích khác như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc chế biến và tính thẩm mỹ.
  • Không độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe ngay cả khi sử dụng trong lò nướng có nhiệt độ cao.
  • Sản phẩm dùng một lần, khi nướng xong có thể dùng trực tiếp không cần cho ra chén giúp giảm nhẹ công việc dọn rửa.
  • Hạn chế bám dính, đỡ công kỳ cọ vỉ nướng, nồi chiên sau đó.
  • Dễ dàng mang đi khi khách có nhu cầu.

 

chén bạc nướng hàu

sản phẩm lê thanh bán

 

Chén bạc nướng hàu còn phù hợp để làm 1 số món ngon khác như nướng bánh tart trứng, bông lan, trứng nướng… hay làm chén chấm, chén ăn cơm, làm hộp giữ nhiệt đựng thức ăn mang đi.

Chén giấy bạc thực sự là lựa chọn lý tưởng cho các quán nướng nhất là cần nướng hàu thì không nên bỏ qua. Hiện sản phẩm đang dần phổ biến nhưng khi cần sử dụng tần suất số lượng nhiều thì tìm nơi bán chén bạc nướng hàu giá sỉ rẻ vẫn là ổn nhất.

 

chén bạc nướng hàu

 

TÌM MUA CHÉN GIẤY BẠC NƯỚNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Khách hàng muốn mua chén giấy bạc nướng bánh, nướng hàu… chưa biết địa chỉ nào bán rẻ hơn hết là chất lượng tốt, chén dày dặn, an toàn thì có thể tin tưởng Lê Thanh.

Lê Thanh chuyên cung cấp các loại khay, hộp, tô chén giấy bạc nhiều kích cỡ với giá thành rẻ và chất lượng đảm bảo. Cam kết đổi trả nếu hàng khách nhận tệ, không cứng phom, thấm nước, cháy…

Cùng với đó là nhiều ưu đãi đi kèm khi mua sỉ như:

+ Miễn phí vận chuyển nội ô, chành xe

+ Bảng giá sỉ rõ ràng, minh bạch

+ Được kiểm hàng

+ Quà tặng lễ tết.

 

đại lý đồ dùng 1 lần lê thanh

 

Nơi bán chén bạc nướng hàu giá sỉ rẻ Lê Thanh tự tin cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Liên lạc ngay cho cơ sở để được tư vấn, lên đơn nhé.


(*) Xem thêm

Bình luận