Nơi bán bao tải lưới đựng hành tỏi nhiều kích thước

09/03/2023 | 181 |
0 Đánh giá

Để đựng hành tỏi và một số mặt hàng nông sản, bạn nên lựa chọn loại bao tải phù hợp, đảm bảo độ thoáng khí. Bao tải lưới là sản phẩm có thể đáp ứng điều này. Vậy, đâu là NƠI BÁN BAO TẢI LƯỚI ĐỰNG HÀNH TỎI NHIỀU KÍCH THƯỚC chất lượng, giá tốt nhất hiện nay?

ĐẶC ĐIỂM CỦA BAO TẢI LƯỚI ĐỰNG HÀNH TỎI

Bao tải lưới đựng hành tỏi là loại bao tải được sản xuất từ chất liệu nhựa PP, LDPE, HDPE. Loại bao tải này được đánh giá cao về độ bền bỉ, có thể tái sử dụng rất nhiều lần. Chất liệu nhựa an toàn, thân thiện, không chứa thành phần độc hại được sử dụng rộng rãi. Hiện có khá nhiều nơi bán bao tải lưới đựng hành tỏi nhiều kích thước.

Bao tải dạng lưới với nhiều lỗ nhỏ nên rất thoáng khí. Nhờ đó, hành tỏi được bảo quản tốt nhất, tránh bí nóng gây hư hỏng. Miệng bao có tra sẵn dây rút buộc miệng tiện dụng.

Bao tải lưới đựng hành tỏi có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu đóng gói. Ngoài ra, kích cỡ bao tải còn được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Màu sắc đa dạng, người dùng có thể tận dụng đặc điểm này để phân loại hàng. 

Với những tính năng trên, bao tải lưới thực sự là một loại bao bì đóng gói cần thiết. Ngoài mục đích đựng hành tỏi thì loại bao tải này còn có thể dùng để đựng các loại nông sản củ quả, trái cây.

Tuy nhiên, khách hàng chỉ nên đặt mua khi đã chắc chắn địa chỉ đó chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng.

 

LÊ THANH CUNG CẤP BAO TẢI LƯỚI ĐỰNG HÀNH TỎI NHIỀU KÍCH THƯỚC

Công ty Lê Thanh là địa chỉ sản xuất và phân phối bao bì hàng đầu tại TPHCM với hơn 10 năm kinh nghiệm. Hiện, Lê Thanh đang bán một số lượng lớn các mẫu bao bì, trong đó có bao tải lưới.

Sản phẩm nhiều màu sắc, kích thước, được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp và theo dây chuyền hiện đại nên đảm bảo chất lượng tốt. Công ty luôn sẵn sàng đổi trả nếu khách hàng phát hiện thấy chất lượng kém, mẫu mã không đúng như thỏa thuận.

Đặc biệt, sản phẩm bao tải lưới do Lê Thanh trực tiếp sản xuất nên khách hàng sẽ có cơ hội mua hàng với giá tận xưởng. Khi khách hàng mua số lượng lớn, công ty còn áp dụng chiết khấu rất hấp dẫn. 

Dù khách hàng ở bất kỳ đâu đều có cơ hội hợp tác với chúng tôi. Các đơn hàng sẽ được hỗ trợ giao đến tận tay, miễn ship cho khu vực TPHCM. 

Quý khách đang cần tìm mua sỉ bao tải lưới đựng nông sản, hành tỏi, củ quả… đừng chần chừ mà hãy gọi ngay cho Lê Thanh qua số Hotline: 0909 963 367 – 0902 753 367. Chúng tôi chính là nơi bán bao tải lưới đựng hành tỏi nhiều kích thước với giá tốt nhất hiện nay. 








(*) Xem thêm

Bình luận