NHẬP HÀNG TÚI NILON GIÁ SỈ BAO NHIÊU BAO?

02/04/2024 | 34 |
0 Đánh giá

NHẬP HÀNG TÚI NILON GIÁ SỈ BAO NHIÊU BAO trở lên để có giá tốt là quan tâm của nhiều đại lý, cửa hàng hiện nay. Xem bài viết để có thêm nhiều thông tin nhé!

Nhà cung cấp túi xốp hàng chợ các loại giá rẻ tận xưởng

đại lý lê thanh

1 bao túi xốp 25 kg

sản xuất túi xốp

Xưởng sản xuất túi xốp 2 quai

danh sách sản phẩm

LẤY SỈ TÚI NILON CHO ĐẠI LÝ TẠI XƯỞNG ĐỂ CÓ GIÁ TỐT?

Cho đến hiện tại trong các mặt hàng bao bì chưa sản phẩm nào có lượng tiêu thụ mạnh bằng túi nilon. Túi nilon chỉ chung cho các loại túi đựng làm từ nhựa điển hình như túi xốp 2 quai, túi hột xoài, túi pe, túi pp, túi opp…

Chất liệu nhựa cho ra sản phẩm túi có độ bền tốt, đựng được đa dạng mặt hàng từ thực phẩm, đồ khô, quần áo… Sử dụng túi nilon đóng vai trò bảo vệ, tiện lợi khi vận chuyển cho cả  người bán lẫn người mua.

 

túi xốp bóng mỡ

 

Hiện có rất nhiều cơ sở sản xuất túi xốp, túi nilon trên thị trường mới đủ đáp ứng sức tiêu thụ lớn như hiện nay.  Các đại lý sẽ nhập đa dạng mặt hàng túi nilon tại xưởng đủ kích cỡ, màu sắc… và phân phối sỉ lẻ cho các đại lý, cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ bán lại hoặc sử dụng.

 

túi hột xoài

 

Túi nilon thường sẽ được bán cân kg mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau nhưng nếu muốn nhập hàng tận xưởng thì phải tính bằng bao. Thường 1 bao sẽ được đóng từ 25 – 30 kg tùy loại túi. Nhập hàng túi nilon giá sỉ bao nhiêu bao? Tùy theo từng nơi phân phối sẽ có chính sách sỉ khác nhau nhưng đa phần quý khách mua càng nhiều giá càng tốt.

 

túi rác

Túi đựng rác cuộn bao 25kg

Đối với các khách hàng mới bắt đầu mở đại lý thì không nên mạo hiểm tìm mua túi xốp giá sỉ tại nhà sản xuất mà hãy lựa chọn 1 đại lý uy tín, mua hàng ở đây sẽ không bị yêu cầu quá cao về số lượng, loại bao bì… giá thành cũng không chênh lệch nhiều cho lắm hơn hết là có đủ loại. Nếu ở HCM có thể tham khảo liền đại lý Lê Thanh.

 

túi xốp

Túi xốp, túi bóng bao 25 kg

ĐIỀU KIỆN LẤY SỈ TÚI XỐP TẠI LÊ THANH

Lê Thanh bán tất cả các loại túi xốp từ túi 2 quai, hột xoài, pe, pp, opp… đều có đủ.

Điều kiện lấy sỉ hàng hóa tại đây khá dễ dàng nhất với khách hàng mới đó là lấy sỉ nguyên bao dù là 1 bao cũng đã có giá sỉ, không yêu cầu số lượng màu, kích cỡ…

 

túi hột xoài

Túi hột xoài kiện 10 kg

Ngoài ra còn có các chính sách, ưu đãi vô cùng hấp dẫn như bao kiểm đổi, giao tận nơi, quà tặng lễ tết, ở HCM còn được giao miễn phí tận nơi. Chi tiết nhập hàng túi nilon giá sỉ bao nhiêu bao? giá sỉ cụ thể hãy gọi cho chúng tôi sớm nhất để được tư vấn và lên đơn với giá tốt nhé.


(*) Xem thêm

Bình luận