MUA TÚI XỐP MÀU ĐEN Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

29/03/2022 | 603 |
0 Đánh giá

MUA TÚI XỐP MÀU ĐEN Ở ĐÂU GIÁ RẺ? có lẽ là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi lẽ túi xốp màu đen được sử dụng khá nhiều trong đời sống hàng ngày. Do đó tìm một địa chỉ phân phối có chi phí rẻ là điều cần thiết ngay lúc này.

 

 

 

LÊ THANH- NHÀ CUNG CẤP TÚI XỐP 2 QUAI GIÁ RẺ ĐẠI LÝ HCM

Túi xốp là sản phẩm được dùng nhiều trong cuộc sống hàng ngày, tùy vào mặt hàng, tính chất, kích thước hàng hóa mà quyết định loại túi đựng.

Tại Lê Thanh ngoài túi xốp màu, túi xốp trắng thì túi xốp màu đen cũng bán rất chạy chiếm phần lớn thị phần túi xốp, túi ni lông bán ra mỗi tháng tại công ty.

 

 

Cùng tìm hiểu 1 vài lí do khiến chúng được ưa dùng đến vậy cũng như phân loại túi xốp đen nhé!

Túi xốp màu đen được sản xuất từ nhựa PE, chất tạo màu cùng phụ gia, cũng giống như các loại túi xốp hàng chợ, chúng được dùng để đựng hàng hóa, đồ đạc, vật dụng… Tuy nhiên chúng sở hữu 3 ưu điểm lớn so với sản phẩm khác là:

  • 1 là túi xốp đen có độ dày cao hơn so với các loại túi xốp khác
  • 2 là túi có màu đen, tức không thể nhìn đồ dùng đựng bên trong nên phù hợp để đựng đựng rác thải hay các vật dụng cá nhân vừa sạch sẽ là lịch sự, đẹp mắt.
  • 3 là chất liệu túi bóng đen có thể làm từ túi nilon tái chế hay nguyên liệu pha trộn nên giá thành của chúng có thể nói là rẻ nhất so với các loại túi xốp có trên thị trường.

 

 

Tuy nhiên giá túi xốp màu đen cũng có sự chênh lệch tùy loại. Hiện thị trường phổ biến các loại sau đây:

  • Túi xốp đen thường

Nhận biết là sờ thấy hơi nhám tay, khá dày dặn có chất lượng tương đối và giá thành rẻ nhất. Điều đặc biệt là chúng cũng được sản xuất thành 2 loại 1 loại đẹp có màu đen đậm hơn, và loại 2 có màu đen hơi ngã xám, dễ nhăn, hằn vệt trắng khi kéo căng, giá thành cực rẻ thường được dùng làm túi đựng rác hay đồ khô, đồ nhẹ kí...

  • Túi xốp đen bóng

Bề mặt láng mịn, bóng đẹp ưu điểm là dẻo dai chịu được lực kéo lớn, khó rách so với loại xốp đen thường đặc biệt không bị nếp hay nhăn khi gấp, đựng đồ.

Hiện nhà sản xuất cũng cho ra thị trường các loại với đủ các kích cỡ khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng, túi nhỏ nhất là 0,5 kí cho tới 20 kg hoặc khách hàng cũng có thể đặt cỡ lớn hơn theo nhu cầu.

 

 

Để mua hàng, khách mua lẻ có thể đến ngay đại lý bao bì hay cửa hàng tạp hóa, Vậy với những nhà kinh doanh bán lẻ cần lấy sỉ số lượng lớn đủ kích thước thì bạn có biết phải mua túi xốp màu đen ở đâu giá rẻ chưa?  Câu trả lời sẽ là Lê Thanh và vì sao chúng tôi dám khẳng định như thế hãy cùng xem những ưu đãi và chính sách nếu khách đặt hàng túi xốp tại đây nhé!

 

 

ƯU ĐÃI CÙNG CAM KẾT CHẤT LƯỢNG KHI MUA HÀNG TÚI XỐP GIÁ SỈ TẠI LÊ THANH

Lê Thanh chính là cơ sở đi đầu trong nghành sản xuất và phân phối túi xốp, bịch xốp, bọc xốp, túi ni lông các loại với giá tận xưởng tại khu vực HCM cũng như thị trường bao bì Miền Nam.

Công ty có nhà xưởng cực lớn, dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ công nhân sản xuất lành nghề. Hiện đang dẫn đầu xuất ra thị trường những sản phẩm túi xốp phục vụ sản xuất và sinh hoạt. Riêng với mặt hàng túi xốp màu đen, cơ sở tự tin cung ứng hàng có chất lượng tốt nhất cùng giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.

Ngoài ra khi mua hàng tại đây cam kết đưa lợi ích khách hàng lên hàng đầu với nhiều ưu đãi, chính sách hấp dẫn như:

  • Mua túi xốp giá sỉ tại nhà sản xuất
  • Mẫu mã, màu sắc, kích thước túi xốp đa dạng
  • Giấy tờ hóa đơn đầy đủ
  • Giao hàng tận nơi – miễn phí giao chành xe, riêng khách HCM được miễn phí giao tận nơi.
  • Được kiểm hàng trước khi thanh toán.
  • Đổi tra từ A- Z nếu hàng hóa kém chất lượng, rách, không đúng mẫu 1 cách nhanh chóng  và hoàn toàn miễn phí

 

 

Để trả lời cho câu hỏi mua túi xốp màu đen ở đâu giá rẻ? thì Lê Thanh chính lựa chọn tốt nhất thời điểm này. Cần mua túi xốp màu đen các loại thường, loại 1 , loại 2, túi xốp đen bóng, đen có gai Gọi ngay: 0909 963 367 để được tư vấn báo giá túi xốp mới nhất hoặc ghé kho tại Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM.


(*) Xem thêm

Bình luận