MUA TÚI HỘT XOÀI GIÁ SỈ Ở ĐÂU TPHCM?

24/03/2022 | 418 |
0 Đánh giá

Có cùng công dụng để đựng các loại hàng hoá, đồ lưu niệm, thực phẩm nhưng túi hột xoài vẫn được đánh giá cao hơn so với các loại túi nilon thông thường. Bởi lẽ túi có độ dày dặn, chắc chắn, đặc biệt là tính thẩm mĩ cao. Vì vậy rất nhiều khách hàng muốn tìm hiểu mua túi hột xoài giá sỉ ở đâu TPHCM?

ĐẶC ĐIỂM – PHÂN LOẠI CỦA TÚI HỘT XOÀI

Túi hột xoài là gì?

Túi hột xoài hay bọc hột xoài là túi có dạng hình chữ nhật đứng, quai túi được đục lỗ hình oval ngay tại 2 bên miệng túi để dễ dàng mang xách hay treo móc vào xe tiện lợi.

Với ưu điểm đa dạng về kích thước, bề ngoài bắt mắt sang trọng đựng đươc nhiều loại mặt hàng. Đặc biệt có thể in logo hay hình ảnh lên bề mặt ngoài của túi khiến chúng trở thành sản phẩm có vị thế vững chắc trong thị trường bao bì túi xốp.

 

túi hột xoài các loại

túi hột xoài pe bóng dẻo nhiều màu

Túi hột xoài Pe nhiều bóng dẻo nhiều màu

So với túi xốp hàng chợ thông thường thì túi xốp hột xoài có độ dày dặn cao, trọng lượng nhẹ, forrm túi cứng cáp, sang trọng mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ nâng tầm thương hiệu cho cửa hàng. Vì thế đây là loại túi đựng thường thấy dùng nhiều tại các shop thời trang, cửa hàng mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, quà tặng lưu niệm, sách vở, điện thoại…. còn để lựa chọn đúng loại sản phẩm nào dùng loại túi nào thì cùng tham khảo các loại túi hột xoài phổ biến trên thị trường sau đây:

 

túi hột xoài pe bóng đẹp màu trắng

Túi hột xoài PE được ưa chuộng nhất

CÁC LOẠI TÚI XỐP HỘT XOÀI

Túi hột xoài hiện nay được sử dụng khá phổ biến thấy nhiều nhất là dùng để đựng quần áo tại cửa hàng. Dựa theo chất liệu túi hột xoài được chia làm 3 loại là túi làm từ nhựa PE, PPHD

Túi hột xoài HD

Đây là loại túi hột xoài giá rẻ nhất, sờ hơi nhám tay, màu chù yếu trắng sữa in xen kẽ các họa tiết hay hoạt hình ngộ nghĩnh. 

Chúng thường thấy dùng nhiều tại các cửa hàng bán quần áo bình dân, đựng giày dép, đựng mỹ phẩm, quà tặng…

 

túi hột xoài hd

Túi hột xoài HD in sẵn

Túi hột xoài PP

Hay còn gọi là túi hột xoài trong suốt, đây là loại túi đựng cao cấp, giá khá cao so với các loại khác, nhưng không thể phủ nhận chất lượng và độ sắc nét của chúng khi được sản xuất hoàn toàn từ 100% nhựa PP cho ra những chiếc túi có màu trắng trong suốt có thể nhìn thấy rõ sản phẩm đựng bên trong.

Túi  thường được dùng để đựng mỹ phẩm, quà tặng là nhiều. Hiện ngoài các mẫu túi trơn, in hoa tiết nhỏ thì các cửa hàng có thể đặt in ấn bên ngoài tên thương hiệu,  logo đánh dấu tên tuổi của riêng mình.

 

túi hột xoài trong suốt đựng mỹ phẩm

 

Túi hột xoài PE

Đây được xem là loại túi hột xoài giá rẻ bán chạy nhất hiện nay, dù túi hột xoài HD có giá rẻ nhưng mắc 1 nhược điểm là dễ bị nhàu, giòn, gãy thế nhưng với túi hột xoài PE sở hữu ưu điểm màu sắc đa dạng, bề mặt bóng, dẻo, cực kỳ khó rách dễ hồi form dáng, không bị nhăn, bị lưu nếp gấp khi đựng hay treo xách.

Cùng nhu cầu sử dụng cao mà chúng không chỉ được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng thời trang đựng quần áo giày dép, với kích thước đa dạng còn phù hợp để đựng quà tặng, mỹ phẩm, sách vở, đồ dùng….

 

túi hột xoài pe

 

KÍCH THƯỚC TÚI HỘT XOÀI

Ngoài việc đặt hàng túi hột xoài số lượng lớn, kích thước theo yêu cầu mặt hàng cần đựng thì hiện nay thị trường có bán các loại túi hàng cắt sẵn với kích thước thông dụng là:

Kích thước 15x23cm tương đương với 0,5 kg

Kích thước 17x25xm tương đương với 0,7 kg

Kích thước 20x30xm  tương đương với 1 kg

Kích thước 24x34cm  tương đương với 2 kg

Kích thước 26x40xm  tương đương với 3 kg

Kích thước 30x42cm  tương đương với 5 kg

Kích thước 35x50cm  tương đương với 10 kg

Kích thước 40x60cm  tương đương với 20 kg

Độ dày 5 zem; 7 zem. Khách hàng có nhu cầu mua ít có thể lựa chọn loại này.

Trên đây là 3 loại túi hột xoài giá rẻ phổ biến kèm kích thước, tùy vào loại sản phẩm, nhu cầu sử dụng và giá trị hàng hóa mà đặt mua cho phù hợp. Còn về việc tìm mua túi hột xoài giá sỉ ở đâu TPHCM thì không để khách hàng chờ đợi thêm nữa.

 

kích thước túi hột xoài

 

Ở ĐÂU BÁN TÚI HỘT XOÀI GIÁ SỈ RẺ TẠI TPHCM

Rất nhiều các cửa hàng lưu niệm, shop thời trang, văn phòng phẩm, cửa hàng điện thoại, đồ điện tử có nhu cầu tìm mua túi hột xoài.  Vậy tìm mua túi hột xoài giá sỉ ở đâu TPHCM?. Chúng tôi chia sẻ một địa chỉ cực kỳ uy tín là nhà phân phối Lê Thanh. Công ty là một trong những cơ sở dẫn đầu trên thị trường phân phối túi hột xoài giá sỉ cho cửa hàng đủ loại, đủ kích thước với giá sỉ rẻ nhất.

Ngoài các loại túi màu trơn hay in sẵn Lê Thanh nhận đặt in tên thương hiệu theo yêu cầu với giá siêu tiết kiệm cùng các nhân viên thiết kế dày dặn kinh nghiệm, máy móc tân tiến, phương pháp in lụa cho ra màu sắc hình ảnh rõ ràng sắc nét, cam kết gửi duyệt mẫu trước khi in hàng loạt.

 

túi hột xoài pe nhiều màu

 

Bên cạnh đó còn có vô vàn những ưu đãi cho khách hàng thân thiết như miễn ship nội thành, sỉ lẻ lên đơn nhanh chóng, giao hàng sau 3-5 ngày làm việc tùy theo khu vực.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ thông tin về túi hột xoài và địa chỉ để tìm mua túi hột xoài giá sỉ ở đâu TPHCM? Để đặt hàng khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ cho nhà phân phối Lê Thanh qua số HOTLINE: 0909 963 367 (Zalo) để gặp tư vấn viên.


(*) Xem thêm

Bình luận