MUA TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM GIÁ RẺ Ở ĐÂU TPHCM

07/04/2022 | 748 |
1 Đánh giá

MUA TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM GIÁ RẺ Ở ĐÂU TPHCM có lẻ đang là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi túi giấy có thể sử dụng để đựng đa dạng các loại thực phẩm và sở hữu nhiều ưu điểm lớn so với các loại túi đựng cùng công dụng khác. Cùng tìm hiểu xem nhé!

TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM LÀ GÌ?

Túi giấy thực phẩm là loại túi đựng được làm từ giấy kraft (loại giấy chuyên dùng trong thực phẩm). Sau quá trình cắt, gập dán cho ra các mẫu túi giấy kraft đẹp với hình dạng và kích thước khác nhau phù hợp với nhiều loại hàng hóa, thực phẩm.

 

túi giấy xi măng

 

Giấy kraft là loại giấy an toàn, có đặc tính dày dặn, dai, chịu được trong lực lớn, tùy loại có thêm lớp lót PE chống thấm bên trong hoặc ngoài nên có khả năng thấm dầu khá tốt được lựa chọn làm nguyên liệu sản xuất túi giấy kraft đựng thực phẩm giá rẻ.

túi giấy kraft màu nâu không quai

 

PHÂN LOẠI VÀ ỨNG DỤNG CỦA TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM

Đều là sản phẩm dùng để chứa đựng nhưng để phù hợp với nhiều mặt hàng hiện túi giấy được chia thành nhiều mẫu mã ở dạng túi giấy đựng thực phẩm có quai hoặc không quai. Hình dáng có thể là vuông, chữ nhật, tam giác, oval… phổ biến như:

+ Túi giấy đựng đồ chiên, gà rán, khoai tây

 

túi giấy đựng khoai tây chiên

Túi giấy đựng đồ chiên

+ Túi giấy đựng bánh mì que, bánh mì thịt, bánh mì que, bánh mì hoa cúc, hamberger…

 

túi giấy đựng bánh mì

 

+ Túi giấy đựng rau củ quả có quai hoặc không quai

 

túi giấy kraft có quai

 

+ Túi zip giấy thực phẩm đựng đồ khô, đậu hạt…

 

túi zip giấy

Túi zip giấy có cửa sổ

 

SỬ DỤNG TÚI GIẤY ĐỂ ĐỰNG THỰC PHẨM CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Túi xốp tuy có độ dẻo dai, tiện lợi có thể đựng được nhiều loại hàng hóa nhưng lại không hề an toàn cho sức khoẻ nhất là khi đựng đồ nóng chưa kể lại khó phân huỷ để lại 1 lượng rác thải vô cùng lớn. Để khắc phục vấn đề này, túi giấy kraft đựng thực phẩm giá rẻ đã ra đời. So với túi ni lông túi giấy có nhiều ưu điểm hơn hẳn, nó khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của túi ni lông như:

  • Không bị quéo chảy khi gặp thức ăn nóng.
  • Giữ ấm được thực ăn lâu hơn lại sạch sẽ không độc hại.
  • Thấm dầu tốt phù hợp với thực phẩm chiên xào như khoai tây chiên, gà rán…
  • Kích thước lớn nhỏ có đủ, kiểu dáng đa dạng, vuông, chữ nhật, tam giác, tròn bầu…
  • Màu sắc kiểu dáng đẹp mắt lịch sự.
  • Thân thiện với môi trường, dễ dàng phân hủy nhanh chóng trong vòng 2 tuần làm tốt môi trường đất mà không ảnh hưởng nguồn nước.
  • Giá thành rẻ, tiết kiệm được 1 khoản bao bì túi đựng cho cửa hàng
  • Đặc biệt túi giấy kraft rất ăn mực dễ dàng in ấn logo sản phẩm, thương hiệu của khách hàng lên đó và đây là 1 cách marketing cực kỳ hiệu quả và miễn phí.

Trên đây là 1 vài thông tin về túi giấy đựng thực phẩm giá rẻ hiện nay còn phải mua túi giấy đựng thực phẩm ở đâu giá rẻ tphcm có đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt có thê tham khảo ngay địa chỉ sau.

 

túi giấy đựng bánh mì hoa cúc

 

ĐỊA CHỈ BÁN TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM GIÁ RẺ TPHCM?

Lê Thanh là 1 trọng những cơ sở chuyên sản xuất và phân phối mặt hàng bao bì giấy,  túi giấy đựng thực phẩm với giá rẻ, mẫu mã đa dạng giá tốt tại TPHCM

Đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều loại túi giấy đẹp với mẫu mã kiểu dáng đa dạng, túi giá bình dân cho tới các mẫu túi có thiết kế sang trọng cao cấp nhất.

Giá cả là điều không phải bàn cãi khi đây là nơi trực tiếp sản xuất và phân phối sản phẩm ra thị trường chiếm thị phần lớn khu vực HCM nên giá luôn sát gốc. Ngoài các mẫu mã cắt sẵn chúng tôi còn nhận thiết kế in ấn túi giấy đựng đồ ăn sản xuất theo yêu cầu. 

 

túi giấy xi măng đựng thức ăn

 

Khách hàng cần tìm xưởng in túi giấy giá rẻ hay chưa biết mua túi giấy đựng thực phẩm ở đâu giá rẻ tại TPHCM có thể tham khảo ngay Bao Bì Lê Thanh bằng cách liên hệ trực tiếp số Hotline: 0909 963 367 để được tư vấn mẫu mã, giá bán túi giấy đựng thực phẩm và các chính sách khi mua hàng cụ thể.

Trên đây chúng tôi đã tư vấn địa chỉ bán túi giấy đựng thực phẩm giá rẻ TPHCM. Nếu khách hàng cần hỗ trợ vui lòng liên lạc ngay trực tiếp cho chúng tôi ngay nhé!

Chúng tôi cam kết chất lượng-uy tín-niềm tin đến khách hàng. 


(*) Xem thêm

Bình luận