MUA SỈ TÚI ĐỰNG SỮA CHUA DÀI Ở ĐÂU TPHCM

16/10/2023 | 156 |
0 Đánh giá

Khách cần làm túi sữa chua bán nhưng không biết MUA SỈ TÚI ĐỰNG SỮA CHUA DÀI Ở ĐÂU TPHCM hơn nữa chất lượng túi tốt. Xem ngay bài viết để có câu trả lời.

TÌM HIỂU CHUNG VỀ TÚI ĐỰNG SỮA CHUA

Sữa chua là một món ăn vặt vừa ngon miệng lại tốt cho hệ tiêu hóa nên được nhiều người yêu thích. Ngoài vị truyền thống hiện kiểu làm sữa chua mix vị chanh dây, dâu, xoài… rầm rồ thời gian gần đây và rất được nhiều bếp ăn online lựa chọn làm để kinh doanh. Ngoài giá trị dinh dưỡng thì việc đóng sữa chua vào bịch nilon dài nhìn khá lạ mắt, đó cũng là lý do túi sữa chua dài được nhiều khách tìm kiếm.

  1. Chất liệu

Túi làm sữa chua là bịch nilon được làm từ hạt nhựa Pe nguyên sinh nên sẽ có màu trắng trong suốt. Túi trơn bóng, dẻo dai, co dãn nhẹ, không mùi, không màu, chịu được nhiệt độ nóng lạnh. Đặc biệt chống thấm 100% tránh rò rỉ.

  1. Kích thước

Kích thước túi làm sữa chua đa dạng điển hình như 4x12; 5x12; 4x14; 5x14; 4x16; 4x18 nhưng để làm sữa chua dài thì 2 size bán chạy nhất là 4x16cm 4x18 cm.

  1. Ưu điểm

+ Giá rẻ, thường giá 1 kg túi đựng sữa chua chỉ khoảng từ 40.000 đồng, túi mỏng nhỏ nên được rất nhiều.

+ Dễ đóng gói vì miệng túi rộng, co dãn nhẹ thắt nút hay cột dây thun cũng khá dễ.

+ Túi có độ bền cao khi trữ đông cũng không bị nứt, đựng đồ nóng không bục rách, ra màu, gây mùi…

+ Kích thước nhỏ gọn từng túi vừa ăn, tạo cảm giác ngon miệng khi dùng có thể tháo miệng túi hoặc cắt 1 góc túi.

+ Dễ sắp xếp vào tủ không chiếm diện tích mà đảm bảo an toàn.

+ Hấp dẫn vì túi trong suốt cùng dáng túi dài độc lạ.

Tiện dụng cùng giá thành rẻ khiến túi Pe trở thành lựa chọn hàng đầu khi làm sữa chua, làm đá, đóng đường và thực phẩm đồ khô… 

Tuy nhiên trái với túi đựng đường dễ mua thì túi đựng sữa chua dài khó kiếm hơn chưa kể chất lượng tốt vì đó khách đặt hàng cần cân nhắc kỹ đừng ham rẻ mua hàng kém chất lượng về rất dễ bị rò rỉ hay bục rách khi cấp đông. Nếu vẫn chưa biết phải mua sỉ túi đựng sữa chua dài ở đâu TPHCM có thể tham khảo địa chỉ dưới đây.

ĐẠI LÝ CUNG CẤP TÚI LÀM SỮA CHUA NHIỀU KÍCH THƯỚC

Nếu chưa biết túi đựng sữa chua ở đâu bán giá rẻ thì Lê Thanh là địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ.

Lê Thanh nổi lên là nhà phân phối đồ dùng 1 lần chuyên cung cấp các loại bao bì túi xốp giá sỉ rẻ cho các đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Và chúng tôi có bán túi làm sữa chua, kem đủ kích cỡ, đặc biệt túi sữa chua dài luôn có sẵn tại kho.

Các bếp ăn chuyên bán sữa chua nhà làm hay cửa hàng cần lấy sỉ túi đựng sữa chua dài 4x16cm; 4x18 cm liên hệ Lê Thanh đặt mua nhé!

+ Ngoài giá tốt thì chất lượng túi chúng tôi bán đảm bảo, túi dày trong suốt, ép đáy 2 lần vô cùng chắc chắn. 100% không lỗi rách rò rỉ.

+ Lê Thanh nhận đơn trên toàn quốc, giao tận nơi nếu ở gần và qua chành tiện nhất cho khách. Bao kiểm đổi nếu hàng mỏng, rách, rò rỉ.

Mua sỉ túi đựng sữa chua dài ở đâu TPHCM gọi ngay Hotline: 0909 963 367 – 0902 753 367 để được tư vấn miễn phí.


(*) Xem thêm

Bình luận