Mua sỉ túi cuộn xé siêu thị ở đâu bán?

13/06/2022 | 583 |
0 Đánh giá

Túi cuộn xé siêu thị là sản phẩm dễ dàng nhìn thấy ở các quầy đồ ăn, rau củ quả trong các siêu thị lớn hay cửa hàng tiện lợi. Nhưng không bán đại trà như với các loại túi xốp hàng chợ khác. Xem thử bài viết để biết mua sỉ túi cuộn xé siêu thị ở đâu bán nhé!

TÚI XÉ SIÊU THỊ LÀ GÌ?

Túi xé siêu thị là loại “Túi Xốp” không quai cầm, màu sắc trắng sữa, hình chữ nhật đứng, phần đáy được ép chắc chắn và được cuộn tròn bên trong có lõi giấy, thay vì rời nhau như các loại túi khác thì túi đựng thực phẩm này được sản xuất ở dạng cuộn, phân cách giữa các túi là 1 đường răng cưa dập sẵn khi dùng chỉ việc xé ra là được. Chúng dùng để đựng đa dạng hàng hóa từ thực phẩm như: rau củ, thịt cá, trái cây, cho đến vật dụng quần áo, đồ dùng cá nhân...

 

túi cuộn xé siêu thị

 

Ưu điểm của túi xé siêu thị là gì?

  • Gọn gàng – tiện lợi chính là điểm cộng đầu tiên của túi cuộn thực phẩm này, thay vì túi rời chiếm nhiều diện tích, lộn xộn thì với túi xé cuộn này người bán chỉ việc để sẵn tại từng quầy hàng, khách tự phục vụ, chủ động cần là có ngay vừa sạch sẽ, nhanh gọn, khách thoải mái chọn lựa, nhà bán hàng lại giảm thiểu được 1 số chi phí như thuê nhân viên đóng gói tại quầy hàng, hạn chế được tình huống mất khách vì xếp hàng chờ đợi đóng gói quá lâu…

 

túi dựng thực phẩm dạng cuộn

 

  • Chất lượng tốt:  túi nhìn khá mỏng nhẹ, nhưng hoàn toàn làm từ nhựa HDPE 100% không lẫn tạp chất, đảm bảo an toàn vệ sinh, không mùi, không ra màu lại chịu được trọng lượng lớn, chống thấm tuyệt đối…
  • Kích thước đa dạng 15cm x 25cm, 20cm x 30cm, 25cm x 35cm hoặc lớn hơn phù hợp dùng đựng nhiều loại mặt hàng…
  •  Có thể viết chữ, dán bill, cố định miệng túi bằng gim bấm, băng keo.

 

túi cuộn xé

 

MUA TÚI XÉ SIÊU THỊ  Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

Trước đây túi ni lông cuộn chỉ ở các siêu thị là hay dùng, nhưng vì tính tiện dụng của chúng mà hiện nay túi xé siêu thị này được dùng rất nhiều tại các cửa hàng bán lẻ hay cả chợ lớn nhỏ dùng đựng thịt cá, rau củ, trái cây... nên nhu cầu đặt hàng luôn cao.

Nhưng suy cho cùng đó vẫn là hàng bao bì túi đựng thực phẩm nên yêu cầu về độ bền chắc, lâu rách chất liệu mang tính an toàn là chủ yếu nên cần phải mua hàng ở nhà cung cấp túi nilon cuộn xé uy tín.

Nếu đang gặp khó khăn không biết mua sỉ túi cuộn xé siêu thị ở đâu bán? khách hàng có thể đến với nhà phân phối túi xốp giá sỉ Lê Thanh để mua túi cuộn xé siêu thị với giá sỉ tốt, hàng dày dặn chất lượng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn kích thước túi phù hợp với nhu cầu sử dụng và giao hàng trong thời gian nhanh nhất. Bảng giá túi xé siêu thị là công khai mua càng nhiều giá càng rẻ. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 
0909 963 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website:
 
https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, đối diện Quán nhậu Sơn Ca

DANH MỤC SẢN PHẨM CHÍNH

(Mời quý khách bấm vào để xem thêm)

BAO BÌ GIẤY THỰC PHẨM

SẢN PHẨM LÀM TỪ BÃ MÍA

BAO BÌ NHỰA NÔNG NGHIỆP

ỐNG HÚT GIẤY

HỘP BÃ MÍA

LƯỚI NHỰA

TÔ, HỘP GIẤY

LY BÃ MÍAỐNG HÚT BÃ MÍA

BẠT NHỰA

LY GIẤY

TÔ BÃ MÍA

BAO TẢI

TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM

CHÉN, DĨA BÃ MÍA

DÂY NILON

HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN

ĐỒ GỖ, TRE DÙNG 1 LẦN

MUỖNG SINH HỌC

   

TÚI XỐP


(*) Xem thêm

Bình luận